Sau Tân Sơn Nhất, sân bay Cam Ranh ngừng phát thanh thông tin chuyến bay

06/11/2020 12:55 GMT+7

Từ ngày 16.11, Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh ngừng phát thanh thông tin chuyến bay tại nhà ga nội địa.

Trong khuôn khổ chương trình hành động nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách tại các cảng hàng không của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV), từ ngày 16.11, Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh sẽ ngừng phát thanh thông tin chuyến bay tại nhà ga quốc nội nhằm giảm thiểu tiếng ồn từ hệ thống phát thanh. Thay vào đó, các thông tin sẽ được hiển thị trên các màn hình thông tin chuyến bay (FIDS).
Hệ thống này vừa được Cảng Cam Ranh nâng cấp, đảm bảo cung cấp thông tin một cách kịp thời, chính xác. Do đó, hành khách cần chủ động theo dõi các màn hình FIDS cũng như các bảng, biển hướng dẫn vị trí tại nhà ga để cập nhật thông tin về chuyến bay của mình, đồng thời có mặt tại cửa khởi hành theo giờ quy định ghi trên thẻ tàu bay để kịp thời ra máy bay.
Trước đó, từ 1.10.2019, Cảng hàng không quốc tế  Tân Sơn Nhất đã thông báo sẽ ngưng phát thanh thông tin chuyến bay tại nhà ga quốc nội (T1), chỉ duy trì phát thanh thông báo thay đổi cửa khởi hành. Việc này nhằm hạn chế tiếng ồn và nâng cao chất lượng phục vụ hành khách tại nhà ga trong điều kiện hạ tầng đang quá tải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.