Schneider Electric chào mừng hành trình 25 năm tại Việt Nam

22/04/2019 14:32 GMT+7

Ngày 19.4.2019 Schneider Electric - tập đoàn tiên phong về số hóa các chương trình quản lý năng lượng và tự động hóa - tổ chức Hội nghị Đổi mới và Sáng tạo, chào mừng kỷ niệm 25 năm hoạt động tại Việt Nam.

Ngay khi đặt dấu chân đầu tiên đến Việt Nam, Schneider Electric đã bắt tay cùng chính phủ triển khai công trình đường dây truyền tải điện năng “500 kV Bắc - Nam mạch 1” trong 3 năm 1991 - 1993. Tập đoàn đã khánh thành nhà máy sản xuất tại Khu công nghệ cao TP.HCM năm 2017 và hợp tác với nhiều doanh nghiệp trong nước để cung ứng những sản phẩm tốt nhất cho thị trường.
Tại hội nghị, những phần trình bày chuyên sâu, đặc biệt chuyên đề về “Thành phố thông minh và Tòa nhà thông minh” đã giới thiệu những sản phẩm và giải pháp hữu ích, sáng tạo, phù hợp với chủ trương của chính phủ qua đề án phát triển đô thị thông minh bền vững VN giai đoạn 2018 - 2025 và thu hút sự quan tâm của khách mời.
Tiếp tục sứ mệnh Life Is ON, Schneider Electric sẽ phát triển EcoStruxure trong những thị trường chủ lực như nhà hàng, bệnh viện, trung tâm dữ liệu... Ông Yoon Young Kim, Tổng giám đốc Schneider Electric Việt Nam, Myanmar và Campuchia chia sẻ: “Chúng tôi tập trung vào giải pháp EcoStruxure và có kế hoạch chuyển dời toàn bộ dây chuyền sản xuất từ Malaysia sang Việt Nam, tăng gấp đôi công suất của nhà máy tại Khu Công nghệ cao TP.HCM và hợp tác với nhiều doanh nghiệp hơn nữa để đồng hành cùng Việt Nam trong CMCN 4.0”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.