Sẽ chuyển vụ mất 129 triệu đồng trong thẻ ATM cho công an điều tra

13/05/2017 10:08 GMT+7

Chiều 12.5, Ngân hàng TMCP Đông Á (DongABank) đã có thông tin chính thức về vụ việc mất 129 triệu đồng trong tài khoản của ông Nguyễn Minh Dương (TP.HCM).

DongABank cho biết đã thực hiện khóa thẻ của khách hàng và kiểm tra tài khoản từ ngày 27.2 đến ngày 25.4 thấy có phát sinh 17 giao dịch rút tiền với tổng số tiền 129 triệu đồng. Trong đó có 13 lần rút 119 triệu đồng tại ATM DongABank từ ngày 1 - 7.4; 4 lần rút tiền tại ATM Ngân hàng TMCP Kỹ thương VN (Techcombank) số tiền 10 triệu đồng trong ngày 6.4. Khách hàng không đăng ký sử dụng dịch vụ SMS banking và Internet banking nên khách hàng không biết số dư tài khoản bị thay đổi ngay khi có phát sinh giao dịch đầu tiên.
Đến cuối ngày 11.5, DongABank đã có đầy đủ chứng từ liên quan đến khách hàng và ngân hàng sẽ mời ông Dương đến để phối hợp làm rõ khiếu nại.
Trước đó, DongABank liên lạc với khách hàng thông báo tiến độ giải quyết của ngân hàng cũng như cam kết rằng quyền lợi hợp pháp của khách hàng luôn được bảo đảm theo quy định. DongABank đang tiếp tục phối hợp xử lý cùng các ngân hàng liên kết để có kết luận sớm nhất gửi đến khách hàng.
Đại diện DongABank cho hay sẽ chuyển cho cơ quan công an hỗ trợ điều tra làm rõ nguyên nhân để có kết luận cụ thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.