Sẽ có tour du lịch đến các chợ đầu mối lúc đêm khuya

10/02/2017 07:21 GMT+7

Đó là một trong những nội dung được ông Trần Vĩnh Tuyến, Phó chủ tịch UBND TP.HCM đề nghị Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với Sở Công thương xây dựng triển khai trong năm nay tại buổi họp báo cáo kế hoạch phát triển ngành du lịch TP.HCM năm 2017.

Theo ông Tuyến, các chợ đầu mối của TP.HCM hoạt động từ khuya như: chợ đầu mối nông sản Thủ Đức, Bình Điền, Hóc Môn... cũng là những địa điểm độc đáo của TP.HCM mà khách du lịch rất yêu thích. Đồng quan điểm này, đại diện Sở Công thương TP.HCM bổ sung kèm theo tour tham quan chợ đầu mối là một số hoạt động bán thức ăn địa phương để thu hút du khách.
Đặc biệt, TP.HCM làm thế nào để kết nối những đặc sản của các tỉnh thành lân cận giới thiệu tại các chợ đầu mối này để thu hút du khách. Theo phản ánh của đại diện Sở Du lịch TP.HCM tại buổi họp, TP.HCM đang thiếu chỗ để khách có thể sinh hoạt, tham gia các hoạt động giải trí ngoài các tuyến đường bộ.
Sở này đề nghị tiến hành cho xã hội hóa sân khấu Sen Hồng tại công viên 23.9, để ban đêm có thể tổ chức một số hoạt động giải trí phối hợp ăn uống, khách vừa ăn tối vừa xem. Năm 2017, kế hoạch của TP.HCM đón 6 triệu khách quốc tế và 25 triệu khách nội địa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.