Shophouse kết nối trực tiếp ga metro: đỉnh cao mới của đầu tư

24/01/2020 08:30 GMT+7

Metro Star đang là dự án có shophouse "hiếm có" nằm ở công viên đẹp bậc nhất trên mặt tiền Xa lộ Hà Nội.

Đây là nơi kết nối trực tiếp khu những khu dân cư rộng lớn vào Ga Metro số 10, đi vào trung tâm thành phố hay các vùng khác đều rất nhanh chóng qua các đại lộ: Mai Chí Thọ, Phạm Văn Đồng, vành đai 2...
Sở hữu shophouse kết nối trực tiếp ga metro đang là một trong những xu hướng đầu tư "sinh lợi cao" nhất hiện nay. Thực tế, trên thế giới, các shophouse kết nối trực tiếp đến nhà ga được bán đắt như tôm tươi, đặc biệt là tại Nhật Bản, Hàn Quốc... Kể cả châu Âu, nơi thị trường bất động sản khá "bất động" như tại Pháp, nhu cầu bất động sản quanh tuyến đường sắt Nantes đã tăng lên từ 13 - 25%...
Dự án Metro Star có cầu bộ hành kết nối thẳng qua ga Metro số 10

Dự án Metro Star có cầu bộ hành kết nối thẳng qua ga Metro số 10

Hiện nay, rất hiếm dự án có vị trí đặc biệt như Metro Star, không chỉ nằm đối diện ga mà còn có cả cầu bộ hành kết nối trực tiếp băng ngang Xa lộ Hà Nội... Vừa không bị tiếng ồn của tuyến Metro lại vừa là đầu mối cả cụm dân cư rộng lớn dừng chân để đi bộ qua ga metro, vài phường ở phía sau dự án với nhiều khu dân cư sầm uất sẽ đậu xe tại tầng hầm Metro Star để đi qua ga metro đi làm hằng ngày và chắc chắn sẽ mua sắm, ăn uống khi về đến Metro Star vào mỗi buổi chiều bằng metro.

Phố mua sắm, giải trí mới tại khu Đông TP.HCM

Lấy cảm hứng từ khu phố sầm uất ngay Trung tâm Seoul - Myeongdong của Hàn Quốc, Shophouse Metro Star sẽ là sự khám phá mới nhất về một không gian mua sắm theo trào lưu hiện hành được thiết kế thành quần thể những phố đi bộ kiểu zic-zac với những trải nghiệm mới, độc lạ tại Việt Nam.
Tương đồng với khu shophouse Metro Star, phố Myeongdong cũng nằm ngay ga tàu Myeongdong, là một khu phố hình bàn cờ gồm các đường hẻm đi bộ nhỏ, dài chưa đến 500 m nhưng lại là thánh địa hội tụ hàng ngàn thương hiệu nổi tiếng, là nơi khởi nguồn nhiều trào lưu của giới trẻ hiện nay trên thế giới.
Thiết kế hiện đại, sang trọng của shophouse nhìn từ mặt tiền Xa lộ Hà Nội

Thiết kế hiện đại, sang trọng của shophouse nhìn từ mặt tiền Xa lộ Hà Nội

Chưa hết, một món quà nhỏ khác dành cho nhà đầu tư là những con số đẹp: 360 Xa lộ Hà Nội - Ga Metro số 10, 69 căn shop house… rất ngẫu nhiên, đầy thú vị.
Metro Star có chất lượng xây dựng được bảo đảm bởi nhà thầu Ricons - một trong những nhà thầu mạnh và chất lượng hàng đầu Việt Nam, tiền thân là Coteccons, đảm bảo giao nhà đúng tiến độ. Ngoài ra, chất lượng xây dựng còn được giám sát chặt chẽ bởi đơn vị giám sát quốc tế Apave - thương hiệu từ năm 1867 của Cộng hòa Pháp. Metro Star có hồ sơ pháp lý đầy đủ, thủ tục thanh toán nhanh chóng.

Các giải pháp hỗ trợ tài chính đặc biệt từ chủ đầu tư

Chỉ cần 1 tỉ đồng là có thể mua đươc căn shophouse trên 10 tỉ đồng, cho thuê ngay đươc với giá hơn 100 - 200 triệu đồng mỗi tháng (tương đương 5.000 - 10.000 USD) và tăng nhanh theo thời gian.
Người mua shophouse Metro Star sẽ được hỗ trợ kết nối, giới thiệu các nhãn hàng bán lẻ sẽ thuê Shophouse kinh doanh. Chủ đầu tư cũng cam kết thuê lại shophouse trong năm đầu cao hơn lãi suất ngân hàng nếu nhà đầu tư có yêu cầu. Ngoài ra, chủ đầu tư còn hỗ trợ chi phí quản lý vận hành khu phố mua sắm trong 3 năm đầu tiên và căn cứ theo giá thị trường các khu phố shophouse trong 3 năm tiếp theo.
Vị trí mặt tiền Xa lộ Hà Nội có cầu bộ hành kết nối trực tiếp ga Metro số 10 làm nên sức hấp dẫn của shophouse Metro Star

Vị trí mặt tiền Xa lộ Hà Nội có cầu bộ hành kết nối trực tiếp ga Metro số 10 làm nên sức hấp dẫn của shophouse Metro Star

Đặc biệt, với chính sách hỗ trợ tài chính nổi trội, khách mua shophouse Metro Star sẽ được hỗ trợ linh động nhiều giải pháp cho vay trực tiếp từ chủ đầu tư như: cho vay đến 50% vốn đối ứng; cho vay 50% của đợt thanh toán đầu tiên, trong trường hợp khách hàng chỉ có 1 tỉ đồng nhưng khách vẫn có thể mua được căn Shophouse trên 10 tỉ đồng.
Như vậy, chỉ với 1 tỉ đồng cùng sự đồng hành của chủ đầu tư - khách hàng có cơ hội trở nên thịnh vượng khi đầu tư vào khu phố sầm uất bậc nhất khu Đông Sài Gòn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.