Showroom Eyewear HUT cùng phòng khám chuyên khoa khúc xạ có mặt tại Đà Nẵng

29/02/2016 08:00 GMT+7

Lần đầu tiên, showroom Eyewear HUT Đà Nẵng cùng phòng khám chuyên khoa khúc xạ sử dụng máy móc của Carl Zeiss và quy trình khám mắt theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ đã chính thức đi vào hoạt động tại 22 Lê Đình Dương (Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng).

Lần đầu tiên, showroom Eyewear HUT Đà Nẵng cùng phòng khám chuyên khoa khúc xạ sử dụng máy móc của Carl Zeiss và quy trình khám mắt theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ đã chính thức đi vào hoạt động tại 22 Lê Đình Dương (Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng).

Cửa hàng của Công ty Cổ phần Mắt kính Ánh Rạng Đà Nẵng. Với cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe mắt tốt và cung cấp các loại sản phẩm mắt kính chất lượng, hàng chính hãng đến người dân Đà Nẵng và cả khu vực miền Trung, showroom Eyewear HUT Đà Nẵng thực sự là điểm đến của những người yêu thích kính mắt và chăm sóc sức khỏe mắt.
Theo bà Ashley Ngô, người có kinh nghiệm trong hoạt động lĩnh vực công nghiệp mắt kính, khúc xạ ở Mỹ và thế giới, người sáng lập nên Tập đoàn Mắt kính Ánh Rạng (AR Group JSC), showroom Eyewear HUT Đà Nẵng ra đời xuất phát từ nhu cầu khám đo tật khúc xạ ngày càng cao của người dân Đà Nẵng và khu vực miền Trung.
AR Group JSC cùng những đối tác trong lĩnh vực kinh doanh - phân phối dược phẩm tại Đà Nẵng hợp tác, cho ra đời dự án showroom Eyewear HUT Đà Nẵng, với đầy đủ các máy móc, trang thiết bị khám, đo mắt hiện đại của Carl Zeiss Vision (Tập đoàn của Đức có hơn 100 năm đứng đầu thế giới về lĩnh vực thiết bị giải phẩu, đo khám mắt, tròng kính thuốc và các sản phẩm ứng dụng trong đời sống con người như máy ảnh, công nghệ bán dẫn); đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trong và ngoài nước, quy trình khám đo tật khúc xạ được thực hiện theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ nhằm đem lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chính xác và an toàn đến với người sử dụng kính mắt tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung.
Một điểm đáng đề cập đến đối với showroom Eyewear HUT Đà Nẵng, đó chính là việc bạn có thể tìm được những sản phẩm kính gọng, kính mát, tròng kính thuốc đảm bảo 100% hàng chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng, nhà sản xuất uy tín trên thế giới dành cho khách hàng từ doanh nhân đến nhân viên văn phòng, và cả những thương hiệu dành cho những người có thu nhập cơ bản. Người yêu mắt kính có thể yên tâm tìm đến showroom Eyewear HUT Đà Nẵng để tìm cho mình những mắt kính với thương hiệu như Gucci, Mont Blanc, Chopard, Salvatore Ferragamo, Levis, Furla… Những mắt kính cho người yêu thích du lịch như Timberland, Boss; mắt kính thể thao Lacoste, Nike, Police, Puma… Hoặc các loại mắt kính cho trẻ em với những mắt màu sinh động, tròng mắt đảm bảo để bảo vệ đôi mắt bé và có thể uốn cong của thương hiệu Prosun Kid Puppy…
“Tôi từng học và làm việc trong ngành khúc xạ, mắt kính ở Mỹ, nên khi về Việt Nam, tôi nhận thấy lĩnh vực này còn bỏ ngỏ, các mặt hàng mắt kính trôi nổi được người dân sử dụng rất nhiều. Trong khi mắt kính rất quan trọng và ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống, sự phát triển và cả trong công việc của mỗi người. Đối với những em nhỏ thì mắt kính góp phần bảo vệ cho sự phát triển của các em rất lớn lao. Chính vì vậy, tôi đã chọn con đường mang đến những sản phẩm mắt kính tối ưu cho người Việt Nam. Và lần nay, phát triển thị trường Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung, cũng không ngoài mong muốn đó, chúng tôi muốn được xây dựng một thị trường mắt kính chuyên nghiệp, đúng tiêu chuẩn, bảo vệ sức khỏe của mỗi người dân.”, bà Ashley Ngô chia sẻ, đầy tâm huyết.
Tập Đoàn Mắt Kính Ánh Rạng hiện nay có hơn 400 nhân viên và là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm mắt kính thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và thương hiệu tự sản xuất cùng với chuỗi hệ thống bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam gồm: Mega HUT, Jess Luxury Eyewear và Eyewear HUT.
Showroom Eyewear HUT cùng phòng khám chuyên khoa khúc xạ có mặt tại Đà Nẵng 1Showroom Eyewear HUT Đà Nẵng chính thức khai trương tại Đà Nẵng - Nguyễn Hà
Showroom Eyewear HUT cùng phòng khám chuyên khoa khúc xạ có mặt tại Đà Nẵng 2Phòng khám chuyên khoa khúc xạ sử dụng máy móc của Carl Zeiss tại showroom Eyewear HUT Đà Nẵng - Nguyễn Hà


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.