Siêu du thuyền triệu 'đô' về đến VN

27/11/2014 05:40 GMT+7

Đó là siêu du thuyền loại mới nhất của Sunseeker - hãng đóng tàu cao cấp lớn nhất nước Anh đã được đưa thẳng về Tân Cảng để chờ chủ mới. Đây là siêu du thuyền thuộc dòng thể thao San Remo, được xếp vào dòng hiện đại nhất với tốc độ lên tới gần 60 km/giờ, bao gồm 2 ca bin rộng rãi. Với thiết kế siêu sang trọng, nội thất tinh tế, có chỗ tắm nắng, khu tiệc nướng ngoài trời, cầu bơi và chỗ chứa cano phao...

Chiếc du thuyền này do Công ty TNHH kinh doanh và quản lý bất động sản Vinhomes - Tập đoàn Vingroup chuẩn bị để dành tặng khách hàng may mắn khi mua căn hộ tại dự án.

Đại diện Vinhomes cho hay, siêu du thuyền trị giá hơn một triệu USD. Hiện chiếc du thuyền đã về VN và đang được trưng bày tại khu vực căn hộ mẫu Vinhomes Central Park - 208 Nguyễn Hữu Cảnh, TP.HCM và sẽ được tặng khách hàng trong đợt khuyến mãi đặc biệt sắp tới.

Ngoài món quà khủng này, chủ sở hữu bất động sản Vinhomes Central Park còn có cơ hội sở hữu 3 chiếc Mercedes - Benz S400 trị giá hơn 10 tỉ đồng, 5 thẻ hội viên Vinpearl Golf và 100 voucher nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc. Tổng trị giá quà tặng lên tới 43 tỉ đồng.

Theo các thông tin chưa chính thức, Vinhomes đang lên những khâu cuối của kế hoạch mở bán dự án.

N.Khanh

>> Quảng Ninh có cảng du thuyền nhân tạo lớn nhất Việt Nam
>> Xây dựng bến du thuyền đầu tiên tại Đà Nẵng
>> Du thuyền quốc tế tấp nập đến Việt Nam
>> Nhiều du thuyền cá nhân đến Đà Nẵng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.