Singapore Airlines: Nối kết Việt Nam với thế giới

16/02/2015 08:00 GMT+7

Gắn liền với hình ảnh cô gái Singapore đằm thắm trong bộ trang phục kebaya truyền thống, Singapore Airlines luôn thể hiện cung cách phục vụ tận tình và văn hóa dịch vụ tinh tế, qua đó hãng nhận được sự tín nhiệm của khách hàng cùng với hàng loạt các giải thưởng danh giá từ các tổ chức hàng không và du lịch quốc tế.

Gắn liền với hình ảnh cô gái Singapore đằm thắm trong bộ trang phục kebaya truyền thống, Singapore Airlines luôn thể hiện cung cách phục vụ tận tình và văn hóa dịch vụ tinh tế, qua đó hãng nhận được sự tín nhiệm của khách hàng cùng với hàng loạt các giải thưởng danh giá từ các tổ chức hàng không và du lịch quốc tế.

Trải qua một năm với nhiều biến cố trong toàn ngành hàng không thế giới, Singapore Airlines vẫn vững vàng đi lên và phát triển, thể hiện giá trị bền vững của một thương hiệu mạnh cũng như khẳng định sức hút của các sản phẩm, dịch vụ cao cấp. Mới đây, hãng đã tiếp tục tăng tần suất bay đến các điểm tại Việt Nam như một sự cam kết mạnh mẽ hơn nữa tại thị trường này.
Hình ảnh cô gái Singapore gắn liền với thương hiệu Singapore Airlines
Sản phẩm tiên tiến, dịch vụ tuyệt vời mà các hãng hàng không khác luôn nhắc tới
Singapore Airlines được biết đến như một trong những hãng hàng không đi đầu trong việc phát triển các lựa chọn dịch vụ hiện đại, tiên tiến nhất dành cho khách hàng. Hãng có hệ thống giải trí trên không với hơn 1.000 lựa chọn dành cho hành khách bao gồm phim ảnh, âm nhạc, chương trình trò chơi có tính tương tác, chương trình học tiếng Anh… được cập nhật hằng tháng. Với tình hình cắt giảm chi phí và ngân sách, một số hãng hàng không đã phục vụ thức ăn nguội trong hộp giấy. Tuy nhiên, hãng vẫn tiếp tục giữ vững và phát triển chất lượng dịch vụ, cụ thể như phục vụ thức ăn nóng với các dụng cụ ăn bằng kim loại sang trọng, thức uống và rượu vang luôn sẵn sàng cho hành khách trên mọi khoang hạng ghế.
Đặc biệt, với dòng siêu máy bay nổi tiếng là “khách sạn trên không”, Singapore Airlines phục vụ ghế hạng thương gia rộng rãi nhất. Với dòng máy bay A380, hãng còn khai thác hạng ghế Suites, hạng ghế cao cấp trên cả hạng nhất, sự khác biệt ở đây chính là thiết kế độc đáo có thể biến đổi thành phòng riêng dựa trên nhu cầu cá nhân của hành khách trên những chuyến bay xa: ghế ngồi có thể trải thành giường phẳng - có chiều dài hơn 2 m, màn hình giải trí rộng hơn với 23 inches. Hiện nay, hãng khai thác máy bay A380 đến hơn 14 điểm đến trên toàn thế giới như Sydney, Delhi, Mumbai, London, Paris, Zurich, Frankfurt… Ngoài ra, với tiêu chí luôn dẫn đầu trong việc nâng cấp sản phẩm và dịch vụ, Singapore Airlines đã phát triển sản phẩm cabin thế hệ mới với ghế ngồi rộng rãi, thoải mái hơn; màn hình TV lớn hơn và hệ thống giải trí trên không hiện đại, tiên tiến nhất, hiện đang áp dụng trên dòng máy bay B777-300ER cho các chuyến bay đến Sydney, Tokyo, Narita và London.
Máy bay thân rộng hiện đại A330 đang được hãng sử dụng cho đường bay Việt Nam kết nối đến Singapore
Cùng với những sản phẩm tiên tiến là nỗ lực không ngừng để mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất từ đội ngũ nhân viên của hãng. Singapore Airlines hiện đã nâng mức ưu đãi miễn cước hành lý ký gửi, cụ thể là 30 kg dành cho hạng phổ thông, 40 kg dành cho hạng thương gia và 50 kg dành cho hạng nhất/suites. Bên cạnh đó, hành khách cũng có thể tích lũy dặm bay để đổi vé thưởng, nâng hạng ghế và đặc biệt là thanh toán một phần cho lần bay tiếp theo khi đăng ký tham gia chương trình khách hàng thường xuyên KrisFlyer. Một điểm thú vị nữa là nếu quá cảnh tại Singapore, hành khách sẽ được nhận ngay phiếu quà tặng trị giá 20 SGD sử dụng ở hơn 450 cửa hàng, nhà hàng và các dịch vụ khác tại sân bay quốc tế Changi.
Để chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày thành lập đất nước Singapore, Singapore Airlines hiện đang có chương trình Singapore Explorer Pass (SEP) dành cho tất cả hành khách bay cùng hãng đến bất cứ địa điểm nào trên thế giới với giá cực kỳ ưu đãi chỉ từ 1 USD (tương đương 21.500 VND). Singapore Explorer Pass chính là tấm hộ chiếu đặc biệt đến hơn 20 địa điểm tham quan du lịch tại Singapore, nổi bật là Gardens by the Bay, Singapore Flyer và Singapore Zoo. Xem thêm chi tiết tại đây.
Còn nếu hành khách có kế hoạch nghỉ ngắn ngày hoặc đi mua sắm khi quá cảnh tại Singapore, thì chương trình Singapore Stopover Holiday (SSH) sẽ là sự lựa chọn hàng đầu với gói giá bất ngờ và hấp dẫn chỉ từ 1 USD ( tương đương 21.500 VND)! Trọn gói chương trình bao gồm khách sạn tại Singapore, đưa đón sân bay, giảm giá dịch vụ ăn uống, xe buýt SIA Hop-on và vé tham quan hơn 15 điểm du lịch nổi tiếng tại Singapore. Xem thêm chi tiết tại đây.
Cả hai chương trình trên áp dụng cho vé bán từ nay đến hết ngày 28.2.2015, dành riêng cho hành khách bay cùng Singapore Airlines từ nay đến hết ngày 15.6.2015.
Chương trình SSH và SEP dành cho du khách khám phá Singapore với chỉ 1 USD ( tương đương 21.500 VND)
Kỳ vọng ở thị trường Việt Nam
Sau 23 năm mở đường bay tại Việt Nam, hiện nay Singapore Airlines phục vụ 17 chuyến bay/tuần từ TP.HCM và 7 chuyến/tuần từ Hà Nội bằng máy bay Boeing B777 và Airbus A330. Thêm vào đó, hằng tuần SilkAir còn phục vụ 4 chuyến bay/tuần từ Hà Nội, và 7 chuyến/tuần từ Đà Nẵng đến Singapore. Như vậy, hiện nay, hằng tuần hãng có tổng cộng 35 chuyến bay kết nối Việt Nam với đảo quốc Singapore.
“Với nhiều biến động của năm 2014, chúng tôi đã nỗ lực hết mình, và nhìn chung, lượng khách chọn Singapore Airlines cho nhu cầu đi lại, du lịch có sự tăng nhẹ. Tôi tin tưởng rất nhiều vào tiềm năng phát triển tại thị trường Việt Nam vì hiện có một cộng đồng khá lớn các doanh nhân Singapore đã và đang chọn Việt Nam là điểm đến yêu thích của họ, cũng như lượng khách du lịch Việt Nam đến Singapore ngày càng tăng”, ông Melvin Ng, Tổng giám đốc của Singapore Airlines tại Việt Nam chia sẻ.
Cũng theo ông Melvin Ng, sự gia tăng của tầng lớp trung lưu trong tổng số hơn 90 triệu dân tại Việt Nam sẽ dẫn đến các nhu cầu du lịch, hưởng thụ cuộc sống tăng cao. Hằng năm, lượng khách du lịch Việt Nam đến Singapore tăng đều đặn, trung bình khoảng 10% mỗi năm, và ước tính đạt hơn 400.000 lượt khách trong năm 2014 vừa qua.
Ông Melvin Ng, Tổng giám đốc Singapore Airlines tại Việt Nam
Ngoài ra, mạng lưới đường bay của Singapore Airlines trải dài hơn 6 châu lục, và đến hơn 60 điểm đến tại hơn 30 quốc gia. Cùng với SilkAir - hãng hàng không trực thuộc, Singapore Airlines đã và đang mở rộng đường bay đến nhiều điểm đến khác trong khu vực Đông Nam Á, Ấn Độ, Úc và Trung Quốc. Như vậy, hãng hiện đang bay đến hơn 100 điểm đến tại 35 quốc gia. Ngoài ra, việc quan hệ đối tác chiến lược của Singapore Airlines với các hãng hàng không khác sẽ mở ra một mạng lưới bay rộng hơn, dày đặc hơn dành cho hành khách, cụ thể khách có thể đặt chỗ và trải nghiệm một chuyến du lịch liền mạch hơn. Chẳng hạn, nhờ vào liên minh hợp tác, hành khách của chúng tôi có thể bay đến hơn 30 điểm đến trong nội địa Úc do Virgin Australia phục vụ và hơn 20 điểm nội địa New Zealand trong mạng lưới bay của Air New Zealand. Ông Melvin Ng còn khẳng định Singapore Airlines chính là lựa chọn bay hàng đầu cho hành khách từ Việt Nam đến các điểm đến hấp dẫn tại Úc, New Zealand và Ấn Độ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.