Sở hữu căn hộ Phú Mỹ Hưng chỉ từ 20 triệu đồng/tháng

05/10/2016 08:00 GMT+7

Mới đây, Phú Mỹ Hưng đã chính thức công bố chiến lược mở rộng phân khúc khách hàng khi giới thiệu ra thị trường dự án căn hộ Saigon South Residences với mức giá chỉ từ 2 tỉ đồng/căn và lịch thanh toán dài hơn 3 năm với mức chỉ từ khoảng 20 triệu đồng/tháng.

Khách hàng trẻ có cơ hội sở hữu nhà ở Phú Mỹ Hưng
Thông qua việc khai trương nhà mẫu dự án Saigon South Residences, Phú Mỹ Hưng vừa chính thức công bố chiến lược mở rộng phạm vi hoạt động của doanh nghiệp với việc đưa nhiều hơn những sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ từ quỹ đất được phát triển bên ngoài khu đô thị Phú Mỹ Hưng hiện tại.
Trao đổi với đại diện doanh nghiệp, ông Trương Quốc Hưng - Phó tổng giám đốc công ty cho biết: “Chúng tôi thấy rằng còn nhiều đối tượng khách hàng có nhu cầu nhà ở theo tiêu chuẩn Phú Mỹ Hưng. Tuy nhiên, việc đáp ứng một sản phẩm như vậy trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng còn hạn chế. Do đó, chúng tôi đã đưa ra dự án Saigon South Residences với các tiêu chuẩn xây dựng, quản lý, an ninh cũng như chất lượng sống tương đương với các sản phẩm nhà đất trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng hiện tại nhưng với mức giá hợp lý”.
Chỉ từ 20 triệu đồng/tháng
Chủ đầu tư cho biết mọi điều kiện thuận lợi về giá bán, lịch thanh toán, thiết kế được đưa ra để người mua nhà dễ dàng tiếp cận dự án.
Ở Saigon South Residences, căn hộ diện tích sử dụng từ 60 - 70 m2 (2 phòng ngủ) chiếm 68% trên toàn dự án. Ngoài việc có nhiều căn hộ diện tích vừa phải để lựa chọn, người mua còn được hưởng mức giá khá mềm, khi tổng giá chỉ từ khoảng 2 tỉ đồng/căn loại 2 phòng ngủ. Theo chủ đầu tư, giá này đã bao gồm VAT, quỹ bảo trì, tiền sử dụng đất. Người mua có đầy đủ quyền sở hữu nhà ở và quyền sử dụng đất ở như bất kỳ nơi nào khác trên lãnh thổ Việt Nam khi nhận giấy chủ quyền.
Điểm đặc biệt của dự án này chính là những giải pháp giúp người mua giảm được áp lực tài chính khi lịch thanh toán dài hạn và ưu việt.
Cụ thể, ở đợt công bố đầu tiên trong tháng 10.2016 này, lịch thanh toán áp dụng là 50% trong 38 tháng kể từ lúc đặt cọc đến thời điểm căn hộ được bàn giao; 45% thanh toán lúc nhận nhà và 5% thanh toán khi nhận giấy chủ quyền. Trung bình mỗi tháng khách hàng chỉ thanh toán khoảng 1% tương đương 20 triệu đồng.
Có thể nói, đây không chỉ là cơ hội để khách hàng trẻ sở hữu một không gian sống chất lượng khi không cần khoản tích lũy ban đầu quá nhiều. Chỉ cần khoảng 300 triệu đồng và sau đó, với nguồn thu nhập trung bình khá là các gia đình trẻ đã có thể sở hữu căn hộ riêng. Với những khách hàng có nguồn tiền nhàn rỗi thì lịch thanh toán này lại giúp việc sắp xếp dòng tiền linh hoạt, thuận lợi cho các kế hoạch đầu tư, kinh doanh.
Phú Mỹ Hưng cho biết sự hỗ trợ cho vay từ khoảng 30 ngân hàng với tài sản thế chấp là chính căn hộ Saigon South Residences cũng là một lợi điểm giúp khách hàng giải quyết được những nỗi băn khoăn về nguồn tiền giải ngân tiếp theo khi khách hàng chỉ có khoảng 20 - 30% giá trị căn hộ ban đầu.
Ở căn hộ hưởng dịch vụ 5 sao
Mặc dù được đưa ra với tổng giá rất dễ mua, nhưng tại Saigon South Residences, chất lượng không gian, tiện ích được đầu tư khá hoành tráng với 69 tiện ích vượt trội tại nội khu để phục vụ cho cư dân mọi lứa tuổi. Hiện nay, các công tác vận hành quản lý công trình đã được chủ đầu tư lập phương án chi tiết nhằm tạo cuộc sống đúng chuẩn chất lượng Phú Mỹ Hưng để đón cư dân về ở vào cuối năm 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.