Sở hữu kỳ nghỉ tại hơn 80 quốc gia trong 35 năm

15/08/2019 18:45 GMT+7

Đó là một trong những "đặc quyền" của khách hàng khi trở thành đối tác của LiV - thành viên đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam vừa gia nhập Tổ chức Trao đổi Kỳ nghỉ uy tín hàng đầu thế giới Interval International.

Đơn vị cung cấp sản phẩm sở hữu kỳ nghỉ LiV Resorts hôm nay (15.8) đánh dấu sự kiện ra mắt với việc nhận chứng nhận trở thành thành viên đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam gia nhập Tổ chức Trao đổi kỳ nghỉ uy tín hàng đầu thế giới Interval International.
Bằng việc gia nhập Interval International, các khách hàng sở hữu kỳ nghỉ của LiV Resorts có toàn quyền trao đổi kỳ nghỉ trong hệ thống quốc tế gồm hơn 3.200 khách sạn và khu nghỉ dưỡng chất lượng hàng đầu (với tỷ lệ 4 và 5 sao cao nhất) tọa lạc tại các vị trí và điểm đến tốt nhất trải rộng 80 quốc gia toàn thế giới như: Anantara, Accor, Marriott, Hyatt, Four Seasons, Starwood... Bên cạnh quyền trao đổi kỳ nghỉ bằng cách đổi điểm, các chủ sở hữu kỳ nghỉ của LiV Resorts cũng có cơ hội nhận được những ưu đãi chỉ dành riêng cho thành viên của Interval International như: thẻ ra vào 1.000 phòng đợi VIP tại các sân bay quốc tế trên toàn cầu; cơ hội đặt phòng tại các khách sạn cao cấp thuộc hệ thống Interval International với ưu đãi tối đa, cùng nhiều lựa chọn và quyền ưu tiên khác.
  Hiện nay, LiV cung cấp sản phẩm sở hữu kỳ nghỉ theo hình thức tuần cố định trong thời gian 35 năm, với mức phí thay đổi tùy theo loại phòng và loại tuần từ khoảng 11.800 - 18.000 USD/đơn vị tuần/35 năm. Để hỗ trợ khách hàng, LiV cũng có liên kết với các ngân hàng để đưa ra chính sách hỗ trợ tài chính như trả góp...
Đặc biệt, bên cạnh giá trị du lịch, sản phẩm này còn có thể được sử dụng như quà tặng, tài sản cho thuê, thừa kế hay chuyển nhượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng về tính linh hoạt và tính thanh khoản của các khoản đầu tư dài hạn.
Ông Kit Whalley, đại diện Interval International cho biết: “Thành lập từ 1976, Interval International hiện là Tổ chức Trao đổi kỳ nghỉ uy tín hàng đầu thế giới. Các khách sạn và khu nghỉ dưỡng trong hệ thống của chúng tôi được thẩm định chất lượng khắt khe, với tiêu chuẩn quốc tế, tỷ lệ 4 - 5 sao cao và vị trí gần khu vực trung tâm của các điểm đến nổi tiếng trên toàn thế giới. Với sự gia nhập của LiV Resorts, tôi tin rằng Interval International sẽ tiếp tục mang đến lựa chọn chất lượng cho các khách hàng mình, đồng thời cũng hân hạnh mở cánh cửa cho người yêu du lịch Việt Nam trải nghiệm những lựa chọn nghỉ dưỡng hàng đầu của chúng tôi trên toàn cầu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.