Sở hữu nhà đẹp, giá “hời” đúng thời điểm

07/11/2016 13:06 GMT+7

Loạt ưu đãi “hot”: lịch thanh toán chỉ 1%/tháng, quà tặng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng cùng cơ hội rút thăm trúng 01 kg vàng 999.9 đang thôi thúc rất nhiều khách hàng nhanh chân để sở hữu RichStar - dự án đẳng cấp tại Q.Tân Phú.

“Nhanh vài ngày để có thể sở hữu nhà sớm hơn vài năm…”
RichStar nằm ngay tại vị trí được xem là “trái tim” Q.Tân Phú - mặt tiền giao lộ Hòa Bình, Tô Hiệu; cách khu du lịch Đầm Sen khoảng 200m, liền kề UBND và Bệnh viện Q.Tân Phú; chỉ mất từ 5 -10 phút đi đến Aeon Mall, Co.op mart, Big C, Lotte, sân bay Tân Sơn Nhất; và khoảng 15 phút để đến trung tâm Q.1.
Khách trẻ tìm đến Khu căn hộ RichStar với hy vọng sớm được trải nghiệm một cuộc sống chất lượng khác biệt tại Q.Tân Phú với chuỗi tiện ích hiện đại bên trong khu căn hộ như: 2 hồ bơi tràn rộng hơn 1.700 m2, trường mần non, phòng gym, trung tâm thương mại... Hơn thế, khách hàng còn bị lôi cuốn bởi những căn hộ thông minh (Smart Home) bàn giao hoàn thiện tại RichStar.
Chưa hết, qua chương trình “Khám phá hành trình Novaland”, rất nhiều khách sau chuyến tham quan trải nghiệm các khu nhà Novaland càng thêm an tâm về môi trường sống an ninh, văn minh cùng dịch vụ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp tại RichStar tương lai.
Và điểm mấu chốt để thôi thúc khách hàng tự tin “xuống tiền” tại RichStar chính là chương trình ưu đãi hiện hành: thanh toán đợt 1 chỉ từ 400 triệu đồng, thanh toán 1%/tháng cùng những ưu đãi hấp dẫn lên đến gần 100 triệu đồng. Anh Hoàng Hải – vui vẻ cho biết: “Coi như mua RichStar ngay phút 89 – ngay trước khi chương trình ưu đãi hết hạn. Hai vợ chồng cố gắng thu xếp nhanh vài ngày để có thể an cư sớm được tới vài năm. Chúng tôi sẽ lên kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn trong năm tới, mục tiêu sẽ có nhà trong nay mai giúp vợ chồng tôi như có thêm động lực để kéo cày!”.
Sở hữu nhà đẹp, giá “hời” đúng thời điểm
Sở hữu không gian sống đẳng cấp, ấn tượng tại RichStar chỉ từ 400 triệu đồng
Chọn quận Tân Phú – xu hướng chọn nhà hợp thời
“5 năm trước lên đây lập nghiệp, tôi chọn Q.Tân Phú – là một quận chưa mấy phát triển để ở trọ vì mức giá thuê nhà tại đây phù hợp túi tiền nhưng lại không quá xa trung tâm thành phố. Đến khi lập gia đình và tìm chỗ để định cư, tôi quyết định khoanh vùng ngay khu vực này bởi tôi được tận mắt chứng kiến sự thay đổi từng ngày của Q.Tân Phú” - Anh Minh Tuấn, chuyên viên bưu chính tại Q.1 chia sẻ.
Quả thực, trong vòng 2 năm trở lại đây, hạ tầng giao thông tại Q.Tân Phú, được cải thiện đáng kể, khiến diện mạo khu vực này khang trang hẳn lên. Thậm chí, hàng loạt ngân hàng đã đặt chi nhánh, biến con đường này trở thành “phố tài chính” thu nhỏ. Hàng loạt trung tâm thương mại (Aeon Mall, Lotte…) ngân hàng, trường học, trung tâm ngoại ngữ (ILA, VUS…) cũng như “nấm sau mưa” ở khu vực này. Cùng với đó, tuyến Metro số 6 (Bà Quẹo - Phú Lâm) sẽ trải dài dọc theo trục đường huyết mạch Lũy Bán Bích, không chỉ kéo Tân Phú gần hơn với trung tâm, tuyến metro này sẽ còn là “cú hích” lớn làm gia tăng giá trị các dự án ở khu vực này.
Cũng vì lẽ đó, những con số thống kê của các đơn vị nghiên cứu thị trường gần đây cho thấy Q.Tân Phú luôn thuộc top các khu vực người dân muốn định cư nhất tại TP.HCM.
Sở hữu nhà đẹp, giá “hời” đúng thời điểm 2
Khách hàng quan tâm đến RichStar khi có ý muốn an cư tại Q.Tân Phú
Hơn 20.000 lượt khách đã đăng ký “Khám phá hành trình Novaland” trong 2 tháng diễn ra chương trình. Hàng ngàn quà tặng cũng đã được trao tay khách đến tham quan. Đặc biệt, ngày 11.12.2016, chương trình rút thăm trúng thưởng dành cho khách mua sản phẩm Novaland sẽ diễn ra để tìm những chủ nhân may mắn sở hữu giải thưởng 1 kg vàng và 10 cây vàng SJC 999.9.
Thông tin liên hệ:
Văn phòng giao dịch BĐS Novaland – 239 đường Hòa Bình, Q.Tân Phú
Hotline: 0902.869.769

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.