Sở hữu vị trí đẹp Bình Châu Green Garden Villa ‘hút’ khách đầu tư

20/09/2018 19:52 GMT+7

Khi Việt Nam thành điểm đến của du lịch nghỉ dưỡng, thì thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ở những tỉnh thành hội đủ các yếu tố thuận lợi về cảnh quan, môi trường cũng thu hút mạnh mẽ giới đầu tư trong và ngoài nước…

Sức hút đến từ xu hướng nghỉ dưỡng
Nhiều chuyên gia nhận định, những điểm nóng lâu nay của thị trường đầu tư bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc… đã trở nên quá nóng - đồng nghĩa với rủi ro tăng lên và thị trường có dấu hiệu chững lại. Dòng tiền đầu tư đang dịch chuyển về các miền đất hứa đầy tiềm năng lân cận TP.HCM, đặc biệt là Bà Rịa - Vũng Tàu. Nếu như hơn một năm trước, khoảng 300 - 400 triệu đồng có thể mua nền đất 100 m2 ở các huyện vùng ven TP.Vũng Tàu thì hiện nay khó có thể mua được. Nhiều sàn giao dịch nhà đất tại tỉnh này cho biết từ cuối năm 2017 đến nay, giá đất trên địa bàn tăng mạnh, có nơi tăng từ 60 - 90%.
Với chiều dài bờ biển lên tới 305 km, khí hậu ấm áp, ôn hòa, lại gần với TP.HCM - thành phố phát triển bậc nhất của cả nước, nên mỗi năm Bà Rịa - Vũng Tàu đón hàng triệu lượt du khách. Theo thống kê của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh này, trong năm 2017, tỉnh đã chào đón 2,79 triệu lượt khách đến tham quan. Con số này tăng 11,3% so với năm 2016 và đã được nâng lên đáng kể trong 2 quý đầu năm 2018. Đây chính là nền tảng sinh lời chắc chắn và an toàn cho các nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡng khu vực này.
Bình Châu, điểm đến của các “ông lớn” BĐS
Trong hơn 70 dự án đầu tư vào lĩnh vực du lịch - nghỉ dưỡng của huyện Xuyên Mộc với tổng vốn đăng ký gần 7.000 tỉ đồng và 4,75 tỉ USD, thì gần một nửa rơi vào Bình Châu.
Được thiên nhiên ưu ái với khu bảo tồn thiên nhiên, suối nước nóng, núi Tầm Bồ, bãi biển Hồ Cốc… Bình Châu hội tụ hệ sinh thái đa dạng hiếm nơi nào có được. Nhờ vào lợi thế về thiên nhiên và hạ tầng giao thông thuận lợi, mà những năm gần đây Bình Châu trở thành điểm đến nghỉ dưỡng của hàng triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước.
Công trình đang thi công tại Bình Châu Green Garden Villa
Công trình đang thi công tại Bình Châu Green Garden Villa
Giữa một quần thể du lịch nghỉ dưỡng toàn những tên tuổi lớn đã xác lập vị thế. Bình Châu Green Garden Villa nổi lên như một nét duyên riêng biệt với kiến trúc biệt thự kiểu Thái độc đáo. Nằm trong tổng thể khu du lịch Irelax Bangkok resort đầy đủ những tiện ích cao cấp đang thu hút hàng trăm lượt du khách hàng tuần, nên khả năng thu hồi vốn cực kì cao. Chỉ sau 2 tháng mở bán, hơn 60 căn biệt thự đã có chủ sở hữu và dự kiến bàn giao vào tháng 12.2018.
Điểm đặc biệt của dự án này là ngoài 60 căn biệt thự đã bán của giai đoạn 1 thì hiện nay 35 lô đất nền biệt thự cũng đang được giới đầu tư săn đón. Sở hữu đất nền biệt thự, khách hàng được tự xây dựng theo bản vẽ quy hoạch, tự do thể hiện thẩm mỹ cá nhân để biệt thự trở thành độc đáo, nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Khách nghỉ dưỡng tại Irelax Băng Cốc Resort
Khách nghỉ dưỡng tại Irelax Băng Cốc Resort
Bên cạnh đó, trước thực trạng chuyển đổi đất nông nghiệp, đất ruộng muối để phân lô bán nền tràn lan, Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã chỉ đạo tạm ngưng thủ tục tách thửa, san lấp mặt bằng… kể từ ngày 15.8.2018. Đây là lợi thế rất lớn cho những dự án đã định hình và hoàn tất thủ tục pháp lý như Bình Châu Green Garden Villa, khiến dự án này trở thành hàng hiếm…
Ông Phan Hùng Cường - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Cường Thịnh
Ông Phan Hùng Cường - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Cường Thịnh
Ông Phan Hùng Cường - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Cường Thịnh, đơn vị phân phối độc quyền dự án Bình Châu Green Garden Villa cho biết: “Hiện nay, nhà đầu tư trên thị trường đang dịch chuyển tâm điểm đầu tư vào biệt thự nghỉ dưỡng, bởi họ không chỉ sở hữu một căn nhà, mà là gián tiếp sở hữu một hệ sinh thái đi kèm. Hệ sinh thái càng quy mô và đồng bộ thì giá trị gia tăng càng bền vững. Đây cũng là ưu thế nổi bật của dự án này. Cùng với thành công của giai đoạn 1, chúng tôi tin Bình Châu Green Garden Villa là “hàng hiếm” trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng hiện nay”.
 
Bình Châu Green Garden Villa là dự án do Kim Tơ Group làm chủ đầu tư và Công ty CP ĐT Kinh doanh địa ốc Cường Thịnh phân phối độc quyền. Tọa lạc tại quốc lộ 55, huyện Xuyên Mộc, cách dự án sân bay quốc tế Long Thành, sân bay Phan Thiết, sân bay Lộc An Đất Đỏ từ 15 đến hơn 60 phút đi xe, cách suối nước nóng thiên nhiên Bình Châu 1 km, và chỉ khoảng 2 giờ lái xe từ TP.HCM, Bình Châu Green Garden Villa đang sở hữu vị trí “kim cương” giữa làng du lịch nghỉ dưỡng Bà Rịa Vũng Tàu.
Hotline: 0911294466
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.