SOHO: Sống và làm việc trong những không gian thông minh

28/12/2016 08:00 GMT+7

Ngay khi D’.Capitale giới thiệu dòng sản phẩm mới mang tên SOHO (viết tắt đầu câu của Small office - home office) thì khách hàng tiềm năng của loại sản phẩm này lập tức đưa ra những giải pháp thông minh cho cuộc sống tương lai tại đây.

“Thông minh” là lựa chọn của những con người thế kỷ hiện đại. Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng từng phút, từng giờ, tiết kiệm thời gian, công sức và thụ hưởng sự tiện lợi tối đa chính là phong cách sống mà con người hướng tới. Chính vì vậy con người hướng tới sống thông minh trong những căn hộ thông minh, linh hoạt.
D’.Capitale là một tổ hợp căn hộ hiện đại trên 3 mặt đường Trần Duy Hưng, Hoàng Minh Giám và Khuất Duy Tiến. Ở chính giữa trung tâm khu vực hành chính mới của thủ đô, D’.Capitale có vị trí rất thuận lợi để kết nối giữa trung tâm Ba Đình, Đống Đa với Mỹ Đình, Cầu Giấy. Nơi đây tập trung rất nhiều hoạt động kinh doanh, thương mại, sầm uất vì thế sở hữu một căn hộ tại đây để sống giữa lòng trung tâm sôi động, thuận lợi cho mọi hoạt động đi học, đi làm, kinh doanh và vui chơi giải trí đã trở thành mơ ước của nhiều người.
SOHO: Sống và làm việc trong những không gian thông minh
D’.Capitale là một tổ hợp căn hộ hiện đại trên 3 mặt đường Trần Duy Hưng, Hoàng Minh Giám và Khuất Duy Tiến
Khi D’.Capitale giới thiệu các căn hộ SOHO vừa có thể là nhà ở, vừa có thể là văn phòng thì những gia đình mới kết hôn, giới trẻ khởi nghiệp hay những người nước ngoài làm việc tại Việt Nam đều hào hứng tìm hiểu một giải pháp cho nhu cầu: sống hiện đại, làm việc văn minh, thụ hưởng trọn vẹn ở trung tâm với ngân sách cho căn hộ và văn phòng hợp lý.
SOHO: Sống và làm việc trong những không gian thông minh 1
SOHO D’.Capitale - một giải pháp cho nhu cầu: sống hiện đại, làm việc văn minh, thụ hưởng trọn vẹn ở trung tâm với ngân sách cho căn hộ và văn phòng hợp lý
Chị Phạm Hằng, mẹ của 2 em bé lứa tuổi mầm non và tiểu học chia sẻ: “Tôi là freelancer, vừa tư vấn các giải pháp truyền thông online và kinh doanh chủ yếu là online nên một căn hộ SOHO 2 phòng ngủ gần 70m2 là rất hợp lý. Chưa kể SOHO tại D’.Capitale còn ở rất gần trường học của các con, vì các cháu học trường ở khu vực này mà tôi cũng như nhiều gia đình chuyển hẳn về đây sinh sống”.
Cũng giống chị Phạm Hằng, chị Ji Lee, người mang kem Bingsu từ xứ sở Kim chi đến Việt Nam chia sẻ: “Tôi chỉ cần một không gian nhỏ để vừa ở vừa làm việc. Các công tác văn phòng, marketing, kế toán của hiệu kem có thể làm ngay tại nhà cùng 2 cộng sự. Còn cửa hàng kem trên phố cổ chỉ dùng vào việc tiếp đón và sản xuất kem hàng ngày”.
Được hỏi về việc liệu không gian nhỏ có làm hạn chế việc sinh hoạt và kinh doanh của hai chị, cả chị Phạm Hằng và chị Ji Lee đều cho biết với các chị, nội thất và phần mềm thông minh là lời giải. Thậm chí nghiên cứu nội thất và phần mềm thông minh cho các căn SOHO còn hoàn toàn không phải “cái khó ló cái khôn” mà các chị cho rằng đây là cái thú, thể hiện sự thông minh và đầu óc biết sắp xếp của chủ nhân.
Chị Ji Lee nói: “Tôi sẽ dùng sofa - bed, khi là văn phòng tôi có thể dùng tiếp khách, còn đến tối chỉ cần mở ra sofa sẽ thành giường ngủ thoải mái. Chiếc bàn ăn có thể sử dụng là bàn làm việc”. Giải pháp này được hiểu là sử dụng những nội thất thông minh, có cùng lúc nhiều tính năng, được thiết kế nhỏ gọn và công năng linh hoạt.
Để tạo ra diện mạo đủ chuyên nghiệp cho văn phòng tại nhà, những không gian chức năng mang tính căn hộ điển hình như phòng bếp và nhà vệ sinh sẽ được “hóa trang” trong những loại thiết kế và màu sắc trung tính, tối giản cùng những hệ tủ cất giữ đủ đầy các vật dụng cá nhân.
Còn với chị Phạm Hằng, ngay khi tìm hiểu mua các căn SOHO chị đã có sẵn những mẹo hay để biến nhỏ thành to, to thành nhỏ “khắc xuất khắc nhập”. Chẳng hạn như: phòng của 2 con gái sẽ được kê một chiếc giường tầng với bậc thang là những hộc để đồ; bàn học của các con sẽ được thiết kế với tủ sách cao kịch trần để tối đa hoa không gian cất trữ. Ngay cả bàn ăn chị cũng dùng loại tháo gập, khi không sử dụng bộ và bốn ghế ăn sẽ trông nhỏ như một chiếc hộp, khi sử dụng lại được mở ra trông không khác gì một bộ bàn ghế ăn sang trọng thông thường.
“Tôi nghĩ có thể sử dụng gương để căn nhà trông rộng rãi và có chiều sâu hơn. Thậm chí tranh thủ lối hành lang dẫn vào các phòng, tôi sẽ thiết kế vài dụng cụ tập gym đơn giản để những hôm thay đổi không khí không muốn xuống sân tập, vợ chồng tôi sẽ tập ngay tại nhà”.
Giải pháp thông minh này chính là sự tự hào cho những chủ nhân. Nếu cả thế giới có thể thu nhỏ chỉ bằng một chiếc điện thoại thì SOHO sẽ gói gọn những nhu cầu, ước mơ và hành trình tận hưởng cuộc sống của những chủ nhân tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.