Sôi động cuộc đua chinh phục thị phần bất động sản cho khách hàng nước ngoài

03/07/2017 08:00 GMT+7

Năm 2017 tiếp tục được dự đoán là một năm thu hút mạnh mẽ vốn đầu tư ngoại quốc của ngành bất động sản.

Sự kết hợp cùng nhiều chính sách về sở hữu nhà đất càng làm cho cuộc đua giành thị phần trên thị trường bất động sản trở nên sôi động hơn và xuất hiện nhiều sản phẩm bứt phá.
Bất động sản cho người nước ngoài - thị trường đầy màu mỡ…
Theo báo cáo, số lượng người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam vào khoảng 320.000 người, trong đó theo thống kê từ Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA), năm 2016 đã ghi nhận đà tăng trưởng trong lượng giao dịch mua nhà của người nước ngoài, chủ yếu tập trung ở hai đô thị lớn là TP.HCM (tăng 17%) và Hà Nội (tăng 18%).
Chính sách cho phép người nước ngoài sở hữu, cho thuê, chuyển nhượng bất động sản có hiệu lực từ năm 2015, giá nhà tương đối thấp so với nhiều nước trong khu vực, sự phát triển nhanh chóng của các hệ thống hạ tầng giao thông như tuyến đường vành đai, metro,… đã góp phần trong việc mở rộng kinh doanh của nhiều tập đoàn đa quốc gia, công ty ngoại quốc, từ đó “mở đường” cho sự tăng tốc của thị trường bất động sản dành cho khách nước ngoài.
...nhưng miếng bánh không hề dễ xơi
Tuy nhiên, trên thực tế, không dễ dàng để đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng nước ngoài. Tiêu chí của nhóm đối tượng tương đối “khó chiều” này cũng có nhiều sự khác biệt với người Việt Nam, khi tâm lý đã quen với nhịp sống công nghiệp ở các thành phố lớn và được phục vụ bởi các tiện ích hiện đại. Khách hàng nước ngoài thường ưu tiên lựa chọn những dự án tổ hợp hội tụ các ưu điểm như: hệ thống tiện ích đa dạng, thiết kế hiện đại, không gian sống xanh, vị trí đẹp, an ninh tốt, cộng đồng dân cư văn minh... Bởi lẽ đó, nhiều chủ đầu tư bất động sản đã dồn toàn lực chăm chút cho các dự án, trang bị cho sản phẩm của mình những thế mạnh đạt chuẩn quốc tế để có cơ hội bứt phá trên thị trường.
Nổi bật trên thị trường với nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ tối ưu nhu cầu khách hàng nước ngoài có thể kể đến dự án D’.Capitale tọa lạc tại trung tâm hành chính mới của thủ đô với 3 mặt tiền hướng ra 3 tuyến đường đắt giá: Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến và Hoàng Minh Giám. Từ loại hình căn hộ kết hợp linh hoạt giữa nhà ở và văn phòng làm việc như SOHO thuộc tòa C2 hay căn hộ hạng sang C7, những sản phẩm thuộc dự án D’.Capitale hội tụ đầy đủ những ưu thế để kích thích nhu cầu của nhóm khách hàng nước ngoài.
Lấy cảm hứng từ xu hướng giới trẻ tại các thành phố toàn cầu như New York, London, Manhattan, Singapore…, với việc ưa chuộng sống, làm việc và tận hưởng cuộc sống trong một không gian khép kín hiện đại, trẻ trung, căn hộ SOHO (Small Office Home Office) tại tòa C2 và C5 được thiết kế rất linh hoạt, kết hợp cả 2 chức năng: để ở và làm văn phòng.
Căn hộ SOHO có 3 phiên bản 1S, 1,5S và 2S, diện tích từ 38 m² đến 61 m²
Căn hộ SOHO có 3 phiên bản 1S, 1,5S và 2S, diện tích từ 38 m² đến 61 m²
Trong khi đó, C7 là lựa chọn thích hợp với nhóm khách nước ngoài có thu nhập cao hơn, muốn sở hữu một không gian sống đẳng cấp và sang trọng. Không chỉ đem lại tầm nhìn panorama không giới hạn với màu xanh ngập tràn hay phố thị sầm uất, tòa C7 còn mang đến hàng loạt tiện nghi riêng biệt như bể bơi ngoài trời, đảo thư giãn, skybar, đài ngắm cảnh, khu tập gym ngoài trời…, hay đặc biệt là trung tâm thương mại Vincom hiện đại ở ngay khối đế.
Tòa C7 tại D’.Capitale sở hữu 12 tiện ích riêng biệt
Tòa C7 tại D’.Capitale sở hữu 12 tiện ích riêng biệt
Tiêu chuẩn quản lý, vận hành chất lượng 5 sao đến từ Vinhomes - thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam cũng là điểm cộng lớn hứa hẹn mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp cho nhóm đối tượng khách nước ngoài, từ đó giúp họ thật sự cảm nhận được đầy đủ ý nghĩa của cụm từ “an cư lạc nghiệp” và yên tâm tận hưởng một cuộc sống bình an, viên mãn tại Việt Nam.
Từ ngày 17.6 - 15.9.2017, D’.Capitale tổ chức Chương trình bốc thăm trúng thưởng “MÙA HÈ SÔI ĐỘNG CÙNG D’.CAPITALE” với tổng trị giá giải thưởng lên đến 10 tỉ đồng. Trong đó có giải đặc biệt là 1 siêu xe Mercedes S400 và 150 giải thưởng khác là thẻ quà tặng VinID trị giá lên đến 100 triệu đồng.
Tất cả khách hàng ký Thỏa thuận đặt cọc mua căn hộ dự án D’.Capitale trong thời gian từ ngày 17.6.2017 đến hết ngày 15.9.2017 và ký Hợp đồng mua bán hoặc nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán không muộn hơn ngày 2.10.2017 sẽ nhận được 1 phiếu tham gia chương trình (1 căn hộ tương đương với 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng).
Sự kiện bốc thăm trúng thưởng sẽ được tổ chức ngày 7.10.2017 tại khách sạn Grand Plaza, Hà Nội.
Thông tin chi tiết liên hệ:
Hotline: 18001036

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.