Sôi động dự án ‘Sở hữu nhà phố tặng ngay ki ốt thương mại’

Nằm ở phía Tây Bắc Sài Gòn, dự án Young Town vừa tạo cú hích với thị trường khi tung ra rổ hàng đầu tiên với chính sách sở hữu nhà phố tặng ngay ki ốt thương mại trị giá 400 triệu đồng.

Theo đó, mỗi khách hàng chọn 1 căn nhà phố vườn 1 trệt 1 lầu hoặc tổng nền đất có giá trị từ 1,5 tỉ đồng sẽ được tặng ngay 1 ki ốt thương mại trị giá 400 triệu đồng. Ưu đãi đặc biệt này chỉ áp dụng cho 50 khách hàng đầu tiên sở hữu Young Town Tây Bắc Sài Gòn. Khách được toàn quyền sở hữu ki ốt chợ trong vòng 5 năm và được tặng thêm 5 năm chi phí điện nước, 2 năm chi phí quản lý.
102 căn nhà phố trong dự án mang có tên thương mại Young King đang gấp rút triển khai giai đoạn 1 với 30 căn đầu tiên. Nếu khách hàng chọn sở hữu 1 căn nhà phố thì chỉ sau 2 tháng có thể nhận nhà, hoàn thiện nội thất và vào ở luôn.
Phối cảnh tổng thể dự án Young Town Tây Bắc Sài Gòn

Phối cảnh tổng thể dự án Young Town Tây Bắc Sài Gòn

“Dự án được triển khai là Khu đô thị khép kín với hệ thống bảo vệ, camera an ninh 24/24, mảng xanh công viên cũng như các tiện ích nội khu lên đến 14.500 m2: Công viên phong cách Nhật Bản - Osaka Park, chợ Young Town, Trung tâm thương mại Young Plaza, công viên cây xanh, trường tiểu học và trung tâm y tế. Young Town Tây Bắc Sài Gòn sẽ trở thành đô thị xanh kiểu mẫu của vùng và nâng tầm chất lượng cuộc sống cho cư dân”, ông Lâm Sanh Quốc, Giám đốc dự án chia sẻ.
Bên cạnh đó, khi khách hàng chọn phương thức thanh toán nhanh sẽ nhận ngay mức chiết khấu “khủng”, từ 6 - 8% phần vượt tiến độ với nhà phố, 12 - 16% với đất nền. Dự án nằm liền kề đường vành đai 4 thuộc trung tâm Đức Hòa, Long An. Chỉ 1,5 tỉ đồng/ căn nhà phố và 686 triệu đồng cho sản phẩm đất nền, Young Town Tây Bắc Sài Gòn đặc biệt phù hợp cho các gia đình trẻ và các chuyên gia làm việc và sinh sống tại Long An.
Nhà phố vườn Young King đang được đẩy nhanh tiến độ thi công. Dự kiến hoàn thiện 30 căn đầu tiên vào cuối tháng 8.2019

Nhà phố vườn Young King đang được đẩy nhanh tiến độ thi công. Dự kiến hoàn thiện 30 căn đầu tiên vào cuối tháng 8.2019

Vừa ra mắt thị trường vào tuần đầu tiên tháng 7, nhưng Young Town Tây Bắc Sài Gòn đã được đông đảo khách hàng đón nhận, đặc biệt là các dãy nhà phố theo phong cách tân cổ điển. Anh Nguyễn Hữu Vinh, là một trong những người đầu tiên nhận được suất ki ốt chợ khi sở hữu 1 căn nhà phố Young King chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng về tốc độ xây dựng của dự án, chỉ 2 tháng sau tôi có thể nhận nhà. Đặc biệt, tôi được tặng 1 ki ốt thương mại và phí quản lý. Sau này vợ tôi có thể bán sạp vải rất gần nhà, phục vụ cho người dân tại đây và các khu vực lân cận cũng rất tiện. Vì nơi đây gần các khu công nghiệp như cụm KCN Tây Bắc gồm KCN Ánh Hồng, Đức Hòa III… nên việc bán hàng cũng sẽ khá thuận lợi”.
Cùng với đó, khách hàng sẽ có nhiều cơ hội tham gia bốc thăm: Tivi, tủ lạnh, xe SH Mode thời trang và còn được tham gia sự kiện “Dạ tiệc kỷ niệm 9 năm thành lập Thắng Lợi Group” (đơn vị phát triển dự án) và nhận phiếu thăm may mắn trúng các giải: Xe đạp thể thao Fixed Gear F&M Bravo, ô tô Mazda 2 thời trang trị giá gần 600 triệu đồng.
Đông đảo khách hàng tham gia tìm hiểu thông tin thực tế ngay tại dự án Young Town Tây Bắc Sài Gòn

Đông đảo khách hàng tham gia tìm hiểu thông tin thực tế ngay tại dự án Young Town Tây Bắc Sài Gòn

Thuộc quy hoạch TP.HCM mở rộng, liền kề mặt tiền Vành đai 4, Young Town Tây Bắc Sài Gòn là dự án bất động sản xanh đang được nhiều người săn đón. Khu đô thị có tổng quy mô 20 ha, hiện triển khai giai đoạn 1 (9,5 ha) với 102 nhà phố vườn và 459 sản phẩm đất nền. Dự án đã được phê duyệt 1/500 và có pháp lý đầy đủ. Chỉ mất 5 phút, cư dân dự án có thể di chuyển đến Khu đô thị vui chơi, giải trí Vinhomes 900 ha, KCN Ánh Hồng, Đức Hòa III,… Hay di chuyển đến thị trấn Củ Chi (TP.HCM) chỉ mất 20 phút, đến sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 45 phút.
Thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ website: www.youngtowntaybacsaigon.vn hoặc gọi: 094 3333 829
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.