‘Sống xanh’ hay ‘sống hiện đại’ không còn là lựa chọn

Nhịp sống gấp gáp và sự phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ khiến con người dần rời xa thiên nhiên và đôi khi phải đánh đổi môi trường xanh - sạch lấy một không gian sống tiện nghi, hiện đại nhưng đầy khói bụi.

Nhịp sống gấp gáp và sự phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ khiến con người dần rời xa thiên nhiên và đôi khi phải đánh đổi môi trường xanh - sạch lấy một không gian sống tiện nghi, hiện đại nhưng đầy khói bụi.

Máy sấy khô tay là một trong những sản phẩm thông minh, hữu ích của Mitsubishi Electric đã đi vào đời sống hiện đại
Máy sấy khô tay là một trong những sản phẩm thông minh, hữu ích của Mitsubishi Electric
đã đi vào đời sống hiện đại
Liệu có giải pháp nào để kết hợp giữa “sống xanh” và “sống hiện đại” - đó là tham vọng tập đoàn Mitsubishi Electric đề ra khi đặt chân tới các quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.
Sống hiện đại hay sống xanh?
Kế thừa 100 năm phát triển và thành công rực rỡ của Tập đoàn Mitsubishi Electric Nhật Bản, Công ty TNHH Mitsubishi Electric Việt Nam chính thức thành lập vào năm 2011 và đã ngay lập tức khẳng định được vị trí trên thị trường đồ điện lạnh - điện gia dụng. Chỉ sau vài năm ngắn ngủi, công ty đã chứng minh được cam kết “Thay đổi cho cuộc sống tốt đẹp hơn” bằng những sản phẩm tiện nghi và thông minh nhất đem đến cho khách hàng.
Tuy nhiên, đi cùng sự tối tân của các sản phẩm tiện nghi, thông minh, chúng ta lại phải đương đầu với một vấn đề: Thiết bị càng hiện đại càng tiêu tốn nhiều nhiên liệu, khối lượng chất thải xả ra môi trường càng lớn, dẫn đến mức độ ô nhiễm môi trường luôn cao hơn mức độ cho phép.
Hiểu rõ thực tế đó, Mitsubishi Electric Việt Nam không ngừng nghiên cứu và sáng tạo để cho ra đời hàng loạt sản phẩm gia dụng cao cấp vừa tân tiến vừa thân thiện với môi trường. Từ quạt điện, quạt thông gió, máy sấy khô tay đến tủ lạnh, máy điều hòa, người tiêu dùng có thể tìm thấy ở Mitsubishi Electric vô số thiết bị phù hợp cho ngôi nhà của mình.
Sức khỏe xanh để sống xanh
Các sản phẩm cao cấp của thương hiệu luôn được áp dụng công nghệ tối tân nhất để mang đến tính năng, chất lượng hoàn hảo và tiết kiệm điện năng tối đa. Đôi khi sự sáng tạo và vượt trội của chúng khiến người ta có nghe đến cũng khó mà tưởng tượng được.
Nếu như máy điều hòa Mr. Slim, gây sốt nhờ công nghệ PAM Inverter và chế độ cảm biến bức xạ nhiệt iSee giúp tự động giám sát, điều chỉnh nhiệt độ phòng, tránh làm lạnh quá mức và lãng phí điện năng thì các loại tủ lạnh cũng không kém phần nổi bật với “bộ não” thông minh đáng ngạc nhiên.
Hệ thống điều khiển Neuro Fussy được ví như bộ não của tủ lạnh thế hệ mới - cho phép ghi nhớ và phân tích thói quen sinh hoạt của người dùng, từ đó điều chỉnh nhiệt năng phù hợp theo khung giờ sử dụng.
Dòng tủ lạnh cao cấp WX71 với tính năng cấp đông mềm thông minh
Dòng tủ lạnh cao cấp WX71 với tính năng cấp đông mềm thông minh
Ngoài ra, các sản phẩm còn được chú trọng áp dụng công nghệ để nâng cao sức khỏe cho người dùng bằng cách tạo ra không gian sống trong lành và lưu giữ nguồn thực phẩm an toàn, bổ dưỡng nhất.
Những dòng tủ lạnh với công nghệ cấp đông mềm làm đông lạnh thực phẩm cùng lúc cả bên trong và bên ngoài, hạn chế tối đa sự phá vỡ kết cấu tế bào, đảm bảo dưỡng chất và độ tươi ngon của thực phẩm. Thậm chí, chức năng tạo vitamin qua quang hợp bằng đèn LED còn tăng chất lượng rau quả, giúp rau quả tươi lâu, sản sinh vitamin C và các chất chống ôxy hóa.
Với các dòng máy điều hòa không khí, sự kết hợp màng lọc enzyme chống dị ứng và màng lọc nano platinum loại bỏ vi khuẩn cùng các nhân tố có hại cho sức khỏe, mang đến hiệu quả làm lạnh và làm sạch không khí tối đa để chăm sóc sức khỏe người dùng.
Máy điều hòa Mr. Slim – một trong những nỗ lực “thay đổi để tốt hơn” của Mitsubishi Electric
Máy điều hòa Mr. Slim - một trong những nỗ lực “thay đổi để tốt hơn” của Mitsubishi Electric
Tất cả những sản phẩm, tính năng kỳ diệu này là điều trước đây chúng ta chỉ ước mơ. Mitsubishi Electric đã đem những điều “không tưởng” ấy đến với Việt Nam, thay đổi cả quan niệm - lựa chọn sống xanh và sống hiện đại. Xứng đáng là “thương hiệu của những điều không tưởng”, Mitsubishi Electric Việt Nam được kỳ vọng sẽ còn tiến xa trên con đường của mình.
Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập: http://www.mitsubishi-electric.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.