Sự kiện đặc biệt: Mở bán giai đoạn 2 dự án River Panorama

27/09/2017 08:00 GMT+7

Sau thành công đầy ấn tượng từ đợt mở bán đầu tiên với kỷ lục 600 căn hộ được đặt mua, Tập đoàn An Gia - Creed Group sẽ tiếp tục chính thức mở bán đợt 2 khu căn hộ biệt lập ven sông River Panorama vào ngày 30.9 sắp tới.

Đặc biệt, lễ mở bán lần này sẽ được diễn ra tại Angia Gallery - “Khu nhà mẫu ấn tượng bậc nhất châu Á” tọa lạc số 89 Hoàng Quốc Việt, Q.7, TP.HCM.
Thỏi nam châm hút khách
Tiếp đà thành công của lễ công bố giai đoạn 1, River Panorama sẽ chính thức công bố mở bán giai đoạn 2 nhằm đáp ứng sức mua lớn của khách hàng. Chỉ vỏn vẹn chưa đầy 2 tháng, đã có hơn 600 căn hộ River Panorama có chủ sở hữu và đặc biệt hơn nữa, có rất nhiều khách hàng dù đã đặt mua trong giai đoạn 1 song vẫn mong muốn tiếp tục sở hữu thêm.
River Panorama không phải là dự án cháy hàng duy nhất tại thị trường TP.HCM. Tuy nhiên xét về tốc độ ra hàng, đây được xem là dự án có sức mua thuộc top mạnh nhất trên thị trường căn hộ. Điều này minh chứng một thực tế, phân khúc căn hộ trung cao cấp đang dần trở thành phân khúc chủ đạo của thị trường và những khu căn hộ có giá trị sống đẳng cấp vẫn luôn hấp dẫn khách hàng.
Theo đó, River Panorama ngoài vị trí “cạnh Phú Mỹ Hưng” còn sở hữu hàng loạt tiện ích vượt chuẩn bao gồm: sảnh đón resort 1.000 m2, hồ bơi thượng đỉnh ven sông trên độ cao 120 m, công viên kênh đào, hồ Sky Pearl. Thiết kế tối ưu từng cm, mật độ xây dựng thấp với mức giá đột phá chỉ từ 1,7 tỉ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ... là những lợi thế đủ sức hấp dẫn người mua cho thuê hoặc để ở.
Khai trương khu nhà mẫu “Ấn tượng bậc nhất châu Á”
Khu nhà mẫu không chỉ là nơi để cư dân trải nghiệm không gian sống chân thực mà còn mang đến hành trình chiêm ngưỡng kiến trúc nghệ thuật - một tuyệt tác thiết kế hoàn mỹ. Theo đó, Angia Gallery hình thành trên quy mô lên đến 4.500 m2 với các căn hộ diện tích 64,5 m2, 113 m2. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại với các đường nét tối giản, nhưng tinh tế và sang trọng, ứng dụng những công nghệ và vật liệu tiên tiến bậc nhất trên thế giới.
Angia Gallery được ví như một “khu rừng nhiệt đới” với vườn cảnh quan nhiệt đới, cây xanh, thác nước uốn lượn xung quanh trên diện tích mặt nước hơn 1.400 m2 hứa hẹn đưa khách hàng chạm đến nhiều cung bậc cảm xúc. Đến đây, người xem như được lạc vào thế giới thiên nhiên với không gian xanh mát, nơi có chim muông, có tiếng thác nước, con suối réo rắt. Nếu du khách muốn nhâm nhi một ly rượu vang, thưởng lãm cuộc sống sang chảnh đang diễn ra tại đây, hãy liên hệ quầy Jungle Bar trong nội sảnh với đủ loại đồ uống nồng nàn. Trẻ em cũng có thể tìm thấy được không gian của riêng mình với đầy đủ các hoạt động riêng biệt tại khu vui chơi riêng. Đặc biệt về đêm, đây thực sự là một kiệt tác về ánh sáng được khơi dậy bởi sự lung linh từ hệ thống đèn, hệ thống cây xanh phản chiếu xuống hồ...
Giải thưởng vàng - Cơ hội vàng
Ngoài ra trong lễ mở bán ngày 30.9 sắp tới, Tập đoàn An Gia - Creed Group dành tặng những phần quà đặc biệt cho những vị khách tham dự chương trình. Theo đó khách hàng giao dịch thành công sẽ có cơ hội nhận được giải nhất là 2 lượng vàng SJC. Ngoài ra khách hàng chỉ cần đến tham dự hay đặt mua đều có cơ hội trúng thưởng: iPhone 8, Samsung Galaxy A7, Sony Xperia XA1... Đặc biệt, chương trình có sự góp mặt của MC Thanh Bạch sẽ tạo nên bầu không khí sôi động cho buổi lễ.
Liên hệ:
Hotline: 0916770880 để tham quan nhà mẫu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.