Sự trỗi dậy mạnh mẽ của khu Tây Sài Gòn

21/03/2017 16:00 GMT+7

Trong khi khu Đông và khu Nam Sài Gòn đã quá đông đúc với những làn sóng bất động sản trong vài năm qua, thì khu Tây Sài Gòn lại nổi lên với các dự án bất động sản đầy tiềm năng và sức hút.

Khu Tây Sài Gòn được chú ý tới từ những tuyến đường huyết mạch quan trọng của Sài Gòn như đường Kinh Dương Vương, Quốc lộ 1A, đường Võ Văn Kiệt, cao tốc TP.HCM - Trung Lương, khiến con đường kết nối từ Sài Gòn đi bất cứ tỉnh nào lân cận đều nhanh chóng và thuận lợi.

Khác với sự chật hẹp và đông đúc mà khu Đông Nam Sài Gòn đang trải qua, với những khó khăn về cơ sở hạ tầng nan giải, khu Tây Sài Gòn đã có những thiết kế có tầm nhìn hơn, hướng đến một đô thị hiện đại, sức chứa lớn và tiện nghi hơn nhiều.

Trên tổng thể khu Tây Sài Gòn, các nhà đầu tư thực sự lạc quan với những mắt xích giao thông mới trong tương lai như tuyến Metro 3A, xe bus nhanh BRT 1, sẽ trở thành động lực để khu Tây phát triển với tốc độ đầy kỳ vọng trong thời gian tới. Đặc biệt, về mặt địa lý, khu Tây Sài Gòn nằm cao hơn so với các khu vực khác trong thành phố, khiến nơi đây không bị ngập cục bộ, nước thoát rất nhanh ngay cả sau những trận mưa lớn.

Tiềm năng của khu Tây Sài Gòn chưa dừng ở đó, mà sức hút của khu vực này còn đến từ những phát triển con người đồng bộ và đầy ấn tượng… Dòng dân cư mới mẻ, đông đúc sẽ thúc đẩy nhu cầu mua sắm nhà ở nơi đây, tạo ra sự sôi động mà khu Nam và khu Đông Sài Gòn cũng phải “mơ ước”.

“Tầm Nhìn” của Vision-1 trong tương lai

Về con người, khu Tây Sài Gòn là nơi có lịch sử lâu dài với lượng lao động và chuyên gia nước ngoài lưu trú nhiều nhất tại Sài Gòn, bởi nơi đây gần các khu công nghiệp quan trọng như KCN Tân Bình, KCN PouYuen (còn được biết đến nhiều với tên gọi Bon Chen), KCN Tân Tạo, KCN Lê Minh Xuân. Lượng khách mua căn hộ giá trị ở đây rất dồi dào và sẵn sàng “chịu chi” nhưng số lượng căn hộ còn ít và chưa có nhiều dòng sản phẩm để đáp ứng những vị khách quan trọng này.

Dẫn đầu trên làn sóng phát triển đó tại Q.Bình Tân, Tập đoàn DACIN, tập  đoàn hàng đầu trong ngành xây dựng tại Đài Loan đã đưa đến dự án Vision-1 Khu dân cư Tầm Nhìn hiện đại dành cho những cư dân mới của viên ngọc khu Tây Sài Gòn.

Quy hoạch tổng thể dự án Vision-1
Quy hoạch tổng thể dự án Vision-1

Đúng như tên gọi, dự án Vision-1 - Tầm Nhìn thể hiện sự tiên phong dành cho các cư dân của khu Tây Sài Gòn tương lai. Vision-1 dành đến 45.000 m2 cho không gian xanh và kiến tạo cảnh quan trong lành. Mỗi tầng chỉ có 7-8 căn hộ tạo sự riêng tư, yên tĩnh và an lành. Vị trí của khu dân cư Tầm Nhìn nằm trên đường Trần Đại Nghĩa, dân cư tập trung đông đúc, hàng quán và dịch vụ sầm uất, tiện nghi.

Vị trí ưu việt của khu dân cư Vision-1 chính là việc di chuyển của cư dân đến trung tâm thành phố rất gần, thuận lợi với các đầu mối giao thông lớn, và các vị trí cách bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm lớn chưa tới 5 km.

Các tiện ích tại Vision-1 gồm có hồ bơi, sân bóng đá, công viên kết hợp với quần thể trường học, shop house để đáp ứng tối đa nhu cầu của dân cư và lối sống tinh tế sang trọng của những gia đình hiện đại.

Với tất cả những ưu thế đó, Vision-1 được kỳ vọng sẽ là một trong những dự án trọng điểm giữa khu Tây Sài Gòn và giữa thị trường bất động sản Việt Nam đang sôi động hơn mỗi ngày.
Để biết thêm về thông tin dự án, xin mời quý khách vui lòng liên hệ hotline: (08)37561111 hoặc truy cập vào Website: www.vision.net.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.