Sức nóng đợt công bố đầu tiên của dự án Cua Lo Beach Villa, Nghệ An

30/10/2019 08:00 GMT+7

Đơn vị hợp tác đầu tư - Công ty CP Đầu tư Phát triển Thiên Đan cho biết 90% những căn biệt thự, nhà phố phiên bản giới hạn của dự án Cua Lo Beach Villa nằm đối diện khu giải trí Cửa Hội đã được đặt mua.

Sáng 27.10, Tập đoàn Bảo Khánh Hamico chính thức mở bán đợt 1 các căn biệt thự, nhà phố thuộc dự án Cua Lo Beach Villa tại khách sạn Vinpearl Discovery Cửa Hội, nằm đối diện dự án. Sức nóng của dự án đã thu hút trên 350 khách hàng quan tâm tham dự nhưng số lượng sản phẩm chào bán hiếm hoi chỉ 87 căn, và vẫn đang tiếp tục ghi nhận mức giao dịch kỷ lục.
“Con số 90% sản phẩm được giao dịch trong đợt này là khá ấn tượng với loại hình biệt thự, nhà phố phiên bản giới hạn tại Cửa Lò, Nghệ An. Điều này chứng tỏ sức hút của dự án này bởi đang sở hữu vị trí hiếm hoi khi nằm đối diện khu giải trí lớn bậc nhất Cửa Lò”, đại diện đơn vị phân phối chia sẻ.

Cua Lo Beach Villa đang là tâm điểm của thị trường BĐS nghỉ dưỡng Cửa Lò

Dự án này hút khách khi sở hữu vị trí đẹp hiếm có tại Cửa Lò, nằm trên mảnh đất kim cương 16 ha, trên mặt tiền đường Bình Minh và Đại Lộ Vinh - Cửa Lò. Theo quy hoạch, đại lộ Vinh - Cửa Lò có chiều dài 13 km với lộ giới hơn 120 m, khi hoàn thành sẽ trở thành cung đường resort tỉ đô làm thay đổi toàn bộ diện mạo của Vinh - Cửa Lò.
Anh Hoàng Đặng Công Vinh - đại diện một sàn phân phối dự án cho biết: "Khó có thể tìm được dự án thứ 2 có sức hút tốt như vậy tại Cửa Lò trên thị trường hiện nay. Không khí sự kiện rất căng thẳng vì các môi giới phải tranh thủ đăng ký chọn căn cho khách của mình”.
Theo ghi nhận, có rất nhiều nhà đầu tư mua với số lượng lớn từ 3 - 12 căn trong đợt này. “Các khách hàng đợt này đa số là các nhà đầu tư khá am hiểu thị trường bất động sản ven biển và đã tham gia đầu tư ở các thị trường Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang...”, đại diện đơn vị này chia sẻ thêm.
 Rất đông khách hàng tại buổi mở bán dự án Cua Lo Beach Villa sáng ngày 27.10

Rất đông khách hàng tại buổi mở bán dự án Cua Lo Beach Villa sáng ngày 27.10

Ghi nhận tại khu vực làm thủ tục đăng ký chọn căn của dự án Cua Lo Beach Villa, các nhà đầu từ Hà Nội và TP.HCM đã đến tham dự sự kiện từ sớm. Không khí sôi động, giao dịch được ghi nhận liên tục.
Chị Mùi, một nhà đầu tư đến từ Hà Nội cho biết, chị quan tâm đến tiềm năng khai thác kinh doanh “second home” và khả năng cho thuê lại nhanh chóng của dự án. “Tôi chỉ chọn những dự án có quy hoạch đồng bộ và hạ tầng hoàn chỉnh chứ không chọn đất lẻ xung quanh khu giải trí. Vì sẽ rất rủi ro về hạ tầng đường sá, không biết bao giờ triển khai và không an toàn”, chị nói.
Phối cảnh dự án Cua Lo Beach Villa nằm đối diện khu giải trí Cửa Hội đã khởi công

Phối cảnh dự án Cua Lo Beach Villa nằm đối diện khu giải trí Cửa Hội đã khởi công

Tại buổi lễ mở bán, đại diện Tập đoàn Bảo Khánh Hamico cam kết với khách hàng sẽ bàn giao các khu tiện ích công cộng cho cư dân như công viên, khu thể thao… đúng tiến độ và cùng thời điểm bàn giao các căn biệt thự trong đợt 1 này.
Hiện chủ đầu tư cũng đang đàm phán với các đối tác nước ngoài để hợp tác triển khai tổ hợp khách sạn 5 sao quy mô 3 ha cao 40 tầng, làm gia tăng giá trị cho toàn dự án. “Chúng tôi sẽ triển khai khu chung cư quy mô 1 ha và khu khách sạn 3 sao cùng với một đối tác xây dựng nhiều kinh nghiệm và uy tín bậc nhất từ TP.HCM”, chủ đầu tư chia sẻ thêm. Dự kiến đến năm 2023, khu phức hợp nghỉ dưỡng 5 sao này sẽ hoàn tất đầy đủ các phân khu chức năng.
Hiện tại, mức giá 3 tỉ đồng/căn villa của Cua Lo Beach Villa được nhiều nhà đầu tư đánh giá là mềm so với một dự án nghỉ dưỡng 5 sao, có đầy đủ tiện ích trong khuôn viên, tọa lạc trên mặt tiền đường Bình Minh và đại lộ Vinh - Cửa Lò, nằm trong quần thể nghỉ dưỡng, giải trí lớn bậc nhất Bắc Trung Bộ.. Được biết, hiện tại giá các lô đất xung quanh dự án có giá giao dịch khoảng 25 - 30 triệu đồng/m2.
Các nhà đầu tư đánh giá cao về vị trí và tiềm năng khai thác kinh doanh

Các nhà đầu tư đánh giá cao về vị trí và tiềm năng khai thác kinh doanh

Cua Lo Beach Villa là dự án được đầu tư với ngân sách hợp lý, tiềm năng sinh lời và khai thác cao lên đến 15%/năm. Đây là một trong số ít dự án sở hữu lâu dài, đã có sổ từng nền cũng như hoàn thiện toàn bộ hạ tầng. Số dự án có pháp lý chuẩn chỉnh như Cua Lo Beach Villa trên thị trường tính đến nay chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Dự án được đánh giá có tiềm năng tăng giá cao khi siêu tổ hợp giải trí Cửa Hội đi vào hoạt động trong 2 năm tới. Đây sẽ là một trong những tổ hợp giải trí quy mô hàng đầu Việt Nam. Dự án sẽ giúp Nghệ An đón khoảng gần 5 triệu du khách mỗi năm. Sự kết hợp khu du lịch tâm linh với những ngôi chùa cổ hơn 100 năm tuổi trên đảo Hòn Ngư sẽ khiến nơi đây thu hút khách du lịch quanh năm không phụ thuộc vào khí hậu đặc thù của miền Bắc.
Thông tin liên hệ
Hotline: 09.8888.5090 - 09.444.33.567
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.