Sun Life Việt Nam ra mắt sản phẩm: SUN - Sống Tinh Hoa

18/06/2021 10:00 GMT+7

Sun Life Việt Nam vừa chính thức ra mắt sản phẩm SUN - Sống Tinh Hoa, Kế thừa vị thế, Nâng tầm thế hệ, thuộc dòng bảo hiểm liên kết chung, hướng đến đối tượng những người có thu nhập cao.

SUN - Sống Tinh Hoa vừa kế thừa những ưu điểm về tính chủ động, linh hoạt, tích lũy an toàn, hiệu quả của dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung, vừa được thiết kế thêm các quyền lợi, tính năng đặc biệt đáp ứng đúng nhu cầu cao cấp của khách hàng về tích lũy, bảo vệ, chăm sóc sức khỏe.
Sản phẩm có quyền lợi, đặc điểm nổi bật như tích lũy, kế thừa tinh hoa. Khách hàng sẽ được tích lũy hiệu quả với lãi suất đảm bảo trong suốt thời hạn bảo hiểm, các khoản thưởng hấp dẫn; kế thừa tinh hoa, tạo dựng giá trị bền vững cho thế hệ tương lại với việc nhận toàn bộ giá trị tích lũy bằng 100% giá trị tài khoản khi kết thúc hợp đồng.
SUN - Sống Tinh Hoa cũng là sản phẩm bảo vệ vượt trội với phí bảo vệ đặc biệt ưu đãi. Ngoài ra, sản phẩm này cho phép khách hàng linh hoạt kế hoạch tài chính như đóng phí, đầu tư thêm, rút tiền theo nhu cầu bất cứ lúc nào.
Đây là giải pháp phù hợp với các khách hàng mong muốn một giải pháp tài chính vượt trội trên hành trình tích lũy, kế thừa vị thế và nâng tầm thế hệ cho gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.