Tại sao Carlsberg Smooth Draught là lựa chọn ‘khác biệt’?

18/01/2019 15:00 GMT+7

Đứng giữa hàng trăm thương hiệu bia lớn nhỏ khác trên thị trường, tại sao Carlsberg Smooth Draught lại có cho mình vị trí riêng biệt?

Trải nghiệm mới tạo nên sự khác biệt

Với mong muốn chinh phục khẩu vị của người yêu bia, Carlsberg đã cho ra đời dòng sản phẩm mới Carlsberg Smooth Draught. Sự khác biệt của Carlsberg Smooth Draught đến từ trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Đó là cảm giác êm mượt tươi mới, vị bia êm ái và hương thơm dịu nhẹ giống như một ly bia tươi vừa mới rót.
Dù là người sành về bia hay mới uống lần đầu đều không thể phủ nhận, Carlsberg Smooth Draught thật sự tạo ấn tượng với lớp bọt dày xốp, và mịn mượt. Mỗi ngụm bia Carlsberg Smooth Draught đều mang theo vị êm mượt, ngọt đắng vừa phải, hậu vị để lại một hương thơm đặc trưng, đi cùng cảm giác nhẹ nhàng, khoan khoái và tươi mới.
Không chỉ có vậy, màu bia vàng sáng của Carlsberg Smooth Draught cũng là một yếu tố luôn được những người thưởng thức đánh giá cao, giúp trải nghiệm bia trọn vẹn hơn. Với độ sánh và màu sắc bắt mắt, Carlsberg Smooth Draught luôn khiến người thưởng thức phải nhớ mãi.
Carlsberg Smooth Draught chinh phục cả những khách hàng “khó tính” nhất
Carlsberg Smooth Draught chinh phục cả những khách hàng “khó tính” nhất

Kết tinh của một hành trình đầy cảm hứng

Bí mật đằng sau hương vị độc đáo của Carlsberg Smooth Draught đến từ việc liên tục chắt lọc và đổi mới kinh nghiệm ủ nấu bia tích lũy hơn 170 năm từ Carlsberg Đan Mạch để mang đến trải nghiệm tốt nhất và phù hợp với đa dạng khẩu vị của người thưởng thức. Carlsberg Smooth Draught đặc biệt phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam và châu Á nói chung.
Để tạo ra lớp bọt dày mịn, chất bia êm mượt hay hương vị cân bằng trong Carlsberg Smooth Draught, các chuyên gia đã kéo dài hơn thời gian ủ bia nhằm giúp bia đạt độ chín hoàn hảo, mang lại cảm giác tương đồng như bia tươi vừa mới rót.
Hơn thế nữa, hương thơm tự nhiên và cảm giác sảng khoái như bia tươi của Carlsberg Smooth Draught còn được tạo ra nhờ việc thêm hoa bia hai lần trong quá trình ủ nấu, giúp lưu giữ lâu hơn mùi hương của nguyên liệu, cũng như tạo vị đắng nhẹ hài hòa trong từng giọt bia.
Tại Carlsberg, hoa bia và men bia đặc biệt được lựa chọn rất kỹ lưỡng, đó cũng chính là "vũ khí bí mật" tạo nên hương thơm đặc trưng và thu hút của các dòng bia.
Không chỉ có vị êm mượt, hương thơm cuốn hút, màu bia vàng sáng của Carlsberg Smooth Draught cũng là một yếu tố luôn được những người thưởng thức đánh giá cao, giúp trải nghiệm bia trọn vẹn hơn.
Carlsberg Smooth Draught luôn mang trong mình tinh thần hướng tới sự hoàn hảo
Carlsberg Smooth Draught luôn mang trong mình tinh thần hướng tới sự hoàn hảo

Tinh thần luôn hướng tới sự hoàn hảo

Có lẽ, điều khiến dòng sản phẩm Carlsberg Smooth Draught khác biệt không chỉ bởi bản thân chất lượng sản phẩm mà còn bởi triết lý và mục tiêu hoạt động của tập đoàn Carlsberg Đan Mạch.
Carlsberg tin tưởng về một tương lai tốt đẹp sẽ được làm nên bởi những hành động của ngày hôm nay. Do đó, tập đoàn luôn phấn đấu theo đuổi mục tiêu quan trọng là sự hoàn hảo trong kỹ thuật sản xuất bia, cũng như luôn tìm tòi nghiên cứu khoa học để nâng cao hơn nữa chất lượng nguồn nguyên liệu làm nên các dòng bia hảo hạng.
Không chỉ dừng lại ở đó, với mục tiêu chung “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn” đã thấm nhuần trong lòng mỗi thành viên của tập đoàn, Carlsberg không chỉ đơn thuần hướng đến sản xuất một thức bia ngon với chất lượng tuyệt hảo cho hiện tại, hãng bia còn tập trung cho nghiên cứu khoa học và phát triển kỹ thuật sản xuất để đảm bảo một tương lai phát triển bền vững cho doanh nghiệp bên cạnh các yếu tố thân thiện với môi trường và cống hiến cho xã hội.
Việc chú trọng đến thị hiếu và đáp ứng khẩu vị của người tiêu dùng cùng tinh thần tiến lên không ngừng nghỉ vì những điều tốt đẹp hơn đã tạo dựng nên nét văn hóa rất riêng của Carlsberg. Và từ đó, những thương hiệu của Carlsberg cùng với sản phẩm mới, Carlsberg Smooth Draught, đã và đang dần trở thành cái tên quen thuộc đối với mọi người, góp mặt trong những cuộc vui bầu bạn khắp các vùng miền trên thế giới, cũng như tại Việt Nam.
Carlsberg Smooth Draught là dòng bia cao cấp mới được Carlsberg Việt Nam ra mắt. Kinh nghiệm nấu bia hơn 170 năm của Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch tiếp tục được chắt lọc và đổi mới để tạo nên những đặc điểm cuốn hút nhất về Carlsberg Smooth Draught. Đó là lớp bọt dày mịn, chất bia êm mượt, cùng hương thơm dễ chịu.
Để tạo nên sự tổng hòa trọn vẹn từ vị đến hương này, các chuyên gia đã thực hiện hai lần gia giảm hoa bia, đồng thời kéo dài hơn thời gian ủ nấu, giúp mang đến độ chín cùng hương thơm tự nhiên khó quên cho Carlsberg Smooth Draught, đem lại trải nghiệm sảng khoái, tương đồng như bia tươi vừa mới rót.
Để biết thêm thông tin về các sản phẩm của Carlsberg, truy cập Fanpage Carlsberg Việt Nam: https://www.facebook.com/CarlsbergVietnam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.