Tạm ngưng đường bay TP.HCM đến Phú Quốc

Mai Hà
Mai Hà
07/07/2021 20:00 GMT+7

Bộ GTVT vừa chấp thuận việc tạm dừng các chuyến bay chở khách từ TP.HCM đến Phú Quốc (Kiên Giang) và ngược lại từ 0 giờ ngày 8.7.

Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Anh Tuấn vừa có văn bản gửi các đơn vị hàng không yêu cầu tạm dừng các chuyến bay chở khách từ TP.HCM đi Phú Quốc và ngược lại, từ 0 giờ ngày 8.7 cho đến khi có thông báo mới.
Cục Hàng không Việt Nam có trách nhiệm thông báo đến các hãng hàng không và cơ quan, đơn vị có liên quan để biết và thực hiện, đồng thời xem xét, giải quyết theo đề nghị của hãng hàng không và cơ quan nhà nước có thẩm quyền về các chuyến bay đặc biệt nhằm phục vụ vận chuyển nhân viên y tế, vật tư, trang thiết bị y tế.
Trước đó, các hãng hàng không Việt Nam đang khai thác đường bay TP.HCM - Phú Quốc với tần suất 23 chuyến khứ hồi/tuần. Trong đó, Vietnam Airlines khai thác 14 chuyến/tuần, Vietjet Air 7 chuyến/tuần, Pacific Airlines 2 chuyến/tuần. Riêng Bamboo Airways đã tạm dừng khai thác đường bay này từ 6 - 12.7.
Ngoài Phú Quốc, nhiều đường bay từ các địa phương khác đi và đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đã tạm dừng trong thời gian qua như Thừa Thiên - Huế, Nghệ An, Thanh Hoá...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.