‘Tăng lực Thánh SIM’ thả ga data, cân cả World Cup 2018

29/05/2018 11:25 GMT+7

Những trận cầu đỉnh cao sắp tới, nhất là World Cup 2018 đang đến rất gần chắc chắn khiến các tín đồ của môn thể thao vua đứng ngồi không yên.

Nếu không có điều kiện xem trực tiếp qua màn hình ti vi thì đừng chần chừ chuyển qua data di động để theo dõi bóng đá. Nhưng điều quan trọng là có thể truy cập dữ liệu “tẹt ga” mà không cần lăn tăn về giá.
Trận đấu nghẹt thở tranh cúp vàng C1 châu Âu giữa Real Madrid và Liverpool vừa kết thúc với tỷ số 3-1, giúp Real lập hacktrick 3 lần liên tiếp vô địch có thể nói là một trong những trận cầu kịch tính mà bất kỳ tín đồ bóng đá nào cũng không thể bỏ qua. Tuy nhiên, C1 kết thúc cũng là lúc “mâm cổ” bóng đá tiếp tục trình làng những giải đấu lớn nhỏ không kém phần hấp dẫn khác mà World Cup 2018 sắp tới chắc chắn là “đại tiệc” mà nhiều người chờ đợi.
Đừng để bất cứ trận đấu nào gián đoạn
Bên cạnh những cổ động viên đang chuẩn bị màn hình ti vi cực đại để nghênh tiếp các trận đấu, thì một bộ phận không nhỏ fan hâm mộ khác lại chọn internet để theo dõi vì không phải lúc nào cũng có điều kiện ngồi trước màn hình lớn. Và chắc hẳn không ít người đã từng nếm trải cảm giác, những giây phút cao trào, kịch tính nhất bị gián đoạn bởi dung lượng data giới hạn, hoặc đang xem bóng giữa chừng thì bị giật, lag bởi đường truyền không ổn định.
Để tránh những cảm giác khó chịu của những năm trước và chuẩn bị một tinh thần thoải mái nhất cho những bữa tiệc bóng đá sắp tới, điều cần làm ngay lúc này là chọn cho mình gói data di động với dung lượng không giới hạn để những giây phút thăng hoa nhất hoàn toàn không bị gián đoạn.
Đến lúc “tăng lực” cùng Thánh SIM
Trong số những gói cước hấp dẫn của các nhà mạng hiện nay, khó có thể bỏ qua Thánh SIM của Vietnamobile với những ưu đãi hấp dẫn mà người dùng di động chưa từng trải nghiệm trước đây. Thật khó tin khi bạn được nhận data truy cập mỗi ngày lên đến 4 GB nhưng chỉ với mức giá 20.000 đồng cho một tháng.
 Và để hòa cùng những cơn sốt bóng đá hấp dẫn của mùa hè này, Vietnamobile tiếp tục ra mắt chương trình “Tăng lực Thánh SIM” nạp càng nhiều ưu đãi càng lớn. Khi nạp 50.000 đồng được hưởng ưu đãi data khủng lên đến 3 tháng và nạp 100.000 đồng thì ưu đãi nhân lên 6 tháng. Đây chắc chắn là thông tin không thể hấp dẫn hơn với những tín đồ thể thao đang chưa biết lựa chọn nhà mạng và gói cước nào để chuẩn bị “chinh chiến” cùng các trận bóng hấp dẫn sắp tới.
Chọn lựa việc nâng tầm trải nghiệm tối đa cho khách hàng bằng cách không thu phí dữ liệu, Vietnamobile cho phép người dùng tận hưởng data di động không giới hạn chỉ với 20.000 đồng, rẻ hơn cả một cốc cà phê mà khách hàng vẫn có thể sử dụng kèm các dịch khác như nghe, gọi, nhắn tin khi kích hoạt Thánh SIM. Hơn 1 triệu chiếc Thánh SIM được bán ra thị trường đã minh chứng cho lời hứa của Vietnamobile ngay từ thời điểm ra mắt đó là mang đến cho người dùng những trải nghiệm không giới hạn lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, giúp bạn có thể dễ dàng truy cập dữ liệu mạng di động ở bất cứ khi nào và ở đâu. Và “Tăng lực Thánh SIM” chính là bước tiếp theo mang đến cho người dùng Việt sự tận hưởng cảm giác “Phê không tưởng” trong mùa hè này.
Dù bạn đang bận rộn, không thể ngồi trực tiếp trước màn hình ti vi, hay đang đi công tác xa ở đâu đó, sẽ không gì có thể cản bước bạn thưởng thức trọn vẹn những trận bóng hấp dẫn nhất mùa hè này khi bạn trở thành chủ nhân của Thánh SIM. Với mức giá rẻ không tưởng và tốc độ đường truyền 4 GB mỗi ngày, không quá ngạc nhiên khi Thánh SIM đang không ngừng nâng số lượng đăng ký sử dụng và trở thành một trong những nhà mạng được yêu thích nhất.
Còn chần chừ gì để không “tăng lực” ngay cùng Thánh SIM để mùa hè của bạn trọn vẹn và thăng hoa nhất cùng bóng đá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.