Tập đoàn Sao Mai: Xây dựng thương hiệu từ lòng nhân ái

07/05/2018 07:30 GMT+7

Nói đến Tập đoàn Sao Mai (ASM), nhiều người nghĩ ngay đến thương hiệu của một tập đoàn kinh tế luôn mang đến sự ấm áp, văn hóa sẻ chia của người Việt Nam.

Truyền thông điệp yêu thương
Trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh, ASM luôn dành một khoản kinh phí không nhỏ cho các hoạt động xã hội và thiện nguyện với mục tiêu vì cộng đồng.
Chuỗi ngày nghỉ lễ vừa qua, TP.Châu Đốc (An Giang) đón cả trăm ngàn lượt du khách đổ về cúng viếng và tham quan quần thể di tích văn hóa lịch sử: miếu Bà Chúa Xứ núi Sam, lăng Thoại Ngọc Hầu, Tây An cổ tự, chùa Hang… Trong số đó, rất nhiều người có dịp đi qua trung tâm TP.Long Xuyên, Tân Lộ Kiều Lương - TP.Châu Đốc, Trung tâm thương mại Lấp Vò (Đồng Tháp) đều hài lòng và mãn nhãn với không gian đầy màu sắc nghệ thuật trang trí đường hoa. Rực rỡ vào ban ngày bao nhiêu thì đèn hoa càng lung linh và đẹp mắt vào ban đêm bấy nhiêu. ASM đã biết tạo ra điểm nhấn về màu sắc trong không gian phố phường để mang lại sự tươi mới cho cộng đồng.
Ai trong chúng ta cũng cảm thấy ấm lòng khi được biết hơn 10 năm qua, hàng ngàn hộ nghèo khu vực ĐBSCL và một số tỉnh thành phía Bắc có được cái tết no đủ sum vầy từ chương trình “Sao Mai ăn tết với người nghèo”. Đây là một trong những nghĩa cử nhân văn của ASM với những mảnh đời cơ nhỡ. Bên cạnh đó, ASM còn tích cực tham gia đóng góp vào các nguồn quỹ như: Quỹ tiếp sức tài năng An Giang, Quỹ vì người nghèo, Quỹ chất độc da cam, xây nhà tình thương, mái ấm công đoàn… Các hoạt động này đều được duy trì hằng năm để đưa thương hiệu ASM đi vào lòng công chúng một cách rất an nhiên.
“Làm thương hiệu đơn giản là để cho người ta thương nhãn hiệu của mình”, triết lý ấy đã được ông chủ ASM vận dụng trong nếp sinh hoạt nơi công sở cho gần 9.000 cán bộ công nhân toàn tập đoàn. Để dẫn dắt tình thương đó, cách xây dựng thương hiệu của Sao Mai là truyền thông điệp từ trái tim người Sao Mai đến trái tim cộng đồng. “Khi chúng ta gieo mầm nhân ái thì sẽ gặt hái được hoa yêu thương. Và khi ấy cũng có nghĩa là mỗi người sẽ tự mình đẩy lùi sự vị kỷ để mở lòng xây dựng tình đoàn kết chạm đến những mục tiêu cao cả hơn. Đây là giá trị cốt lõi của Tập đoàn Sao Mai”, ông Lê Thanh Thuấn, Chủ tịch ASM chia sẻ.
Kết nối tạo sức mạnh
ASM hiện có 16 công ty thành viên với tổng vốn đầu tư hơn 6.000 tỉ đồng, tổng tài sản theo thị giá khoảng 21.000 tỉ đồng, hoạt động trong các lĩnh vực: bất động sản, thủy sản, lương thực thực phẩm, du lịch, xây dựng, đầu tư tài chính, năng lượng sạch và xuất khẩu lao động. Trong đó bất động sản và thủy sản là 2 trụ cột mang lại nguồn doanh thu lợi nhuận chủ yếu cho tập đoàn. Du lịch và năng lượng sạch đang được ASM ưu tiên tập trung đầu tư để sớm trở thành lĩnh vực chính trong thời gian tới. Năm 2018, ASM hướng đến mục tiêu đạt doanh thu 12.000 tỉ đồng. Để thực hiện được kế hoạch như Đại hội đồng cổ đông đề ra thì không lựa chọn nào thông thái hơn là phải huy động tổng nguồn lực Sao Mai và niềm tin yêu của cộng đồng.
Sao Mai Group chọn phương thức xây dựng thương hiệu xuất phát từ trái tim mà chưa nhiều doanh nghiệp Việt quan tâm và thậm chí chưa tìm được ý nghĩa của nó. Đó là sự đồng hành của dầu ăn cao cấp Ranee trong từng bước chân của đội thiện nguyện đến các vùng sâu, vùng xa hay những chuyến hàng cứu trợ vượt ra khỏi phạm vi biên giới.
ASM nuôi dưỡng khát vọng tạo ra một tình cảm tốt đẹp trong công chúng. Tập đoàn luôn ý thức đóng góp cho sự phát triển của xã hội về mọi mặt giáo dục, y tế và an sinh xã hội. Tất cả vì một hình ảnh thương hiệu biết quan tâm đến cộng đồng. Thông qua những hoạt động ý nghĩa đó, khách hàng, đối tác sẽ hiểu được tính cách của ASM - thương hiệu hàm chứa sức sống của sự năng động và sự sẻ chia và gửi trao thông điệp yêu thương trong cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.