Taxi Mai Linh ứng dụng VNPAY SmartPOS trong thanh toán

Mai Vọng
Mai Vọng
09/06/2020 19:47 GMT+7

Ngày 9.6.2020, tại Hà Nội, Tập đoàn Mai Linh và Công ty cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) công bố hợp tác chiến lược, triển khai vận hành giải pháp VNPAY SmartPOS trên taxi.

VNPAY SmartPOS là giải pháp thanh toán thế hệ mới, hệ điều hành Android, kết nối Bluetooth, Wifi, 4G, định vị toàn cầu GPS; camera sau để quét mã QR và mã vạch; in hóa đơn thanh toán ngay trên thiết bị; tích hợp đồng bộ các phần mềm quản lý và đặt xe do Mai Linh phát triển... Mục tiêu hướng đến là trên mỗi xe taxi Mai Linh chỉ cần một thiết bị duy nhất phục vụ toàn bộ nhu cầu công việc của tài xế.
Ngoài ra, VNPAY SmartPOS còn cho phép tài xế dễ dàng tra cứu lịch sử giao dịch, in lại hoá đơn cũng như đổi mã PIN và tra cứu số dư thẻ thành viên của Mai Linh.
VNPAY SmartPOS là thiết bị duy nhất trên thị trường chấp nhận hầu hết các phương thức thanh toán như: thẻ ngân hàng (bao gồm các loại thẻ nội địa và quốc tế); thẻ thành viên MCC và Green Card đầu số mới 120793; thanh toán qua mã VNPAY-QR; QR Voucher do Mai Linh phát hành; các ví điện tử có liên kết.

VNPAY SmartPOS chấp nhận hầu hết các phương thức thanh toán

MAI LINH

Green Card - dòng thẻ mới nhất của Tập đoàn Mai Linh cũng chính thức ra mắt trong sự kiện này. Thẻ được tích hợp công nghệ giao tiếp trường gần NFC (Near-Field Communications) và QR Code nên có thể thanh toán không cần chạm.
Trước mắt, Green Card hỗ trợ khách hàng là doanh nghiệp và cá nhân theo hình thức thanh toán trả sau. Khi sử dụng trên VNPAY SmartPOS, Green Card giúp khách hàng dễ dàng quản lý và kiểm soát được tổng hạn mức sử dụng, chủ động phân bổ hạn mức sử dụng cho từng thẻ cũng như chủ động in bảng sao kê chi tiết phát sinh…
Trong tương lai gần, Green Card sẽ được Mai Linh tích hợp thêm phương thức thanh toán trả trước. Khách hàng có thể thuận tiện nạp tiền vào thẻ tại các văn phòng giao dịch của Mai Linh trên toàn quốc hoặc từ ví điện tử/tài khoản ngân hàng liên kết… để sử dụng cho nhu cầu đi lại của cá nhân/doanh nghiệp hoặc làm quà tặng bạn bè, người thân, đối tác. 
Đại diện Tập đoàn Mai Linh cho biết việc hợp tác này sẽ phát huy được những lợi thế của hai bên, giúp khách hàng sử dụng taxi Mai Linh dễ dàng tiếp cận các hình thức thanh toán hiện đại và tiện lợi nhất, góp phần thúc đẩy thanh toán không tiền mặt trên mọi miền đất nước.
Đại diện VNPAY chia sẻ:“Thông qua việc hợp tác giữa VNPAY và Mai Linh, chúng tôi kỳ vọng sẽ tạo ra tác động đa chiều, vừa mang đến một hình thức thanh toán mới thuận tiện hơn, an toàn hơn, vừa tạo đà tăng trưởng kinh tế, từ đó thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam”.
Trong giai đoạn 1, VNPAY SmartPOS sẽ được triển khai lắp đặt cho toàn bộ mạng lưới xe taxi Mai Linh khu vực Hà Nội, thay thế cho những máy POS truyền thống. Giai đoạn tiếp theo sẽ tiếp tục ứng dụng tại các tỉnh thành phía nam như TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương và các trung tâm du lịch
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.