Techcombank: đột phá công nghệ, ghi dấu vượt trội nửa đầu 2021

24/06/2021 10:00 GMT+7

Với loạt kết quả vượt trội sau hai quý đầu năm nay, Techcombank khẳng định mạnh mẽ tầm nhìn chiến lược: Dẫn dắt hành trình số hóa của ngành tài chính Việt Nam.

Nền tảng kỹ thuật số được dự báo sẽ trở thành yếu tố sống còn đối với dịch vụ tài chính trong tương lai. Nhanh nhạy nắm bắt nhịp phát triển, Techcombank khẳng định dấu ấn qua những bước chuyển đổi số trong nửa đầu 2021. Nổi bật là màn trình diễn ánh sáng mãn nhãn bằng công nghệ đèn LED tại toà nhà Hội sở Trần Duy Hưng (Hà Nội).

Khẳng định vị thế dẫn đầu với kết quả kinh doanh ấn tượng

Kiên định theo đuổi mục tiêu cải tiến công nghệ để giải quyết nhu cầu của khách hàng, những năm trở lại đây Techcombank nổi bật với nhiều bước đi đột phá. Có thể kể đến hệ thống ATM tích hợp mọi tiện ích phục vụ 24/7 hay bộ đôi nền tảng F@st i-bank - F@st Mobile để khách hàng được trải nghiệm sự tiện lợi và an toàn bảo mật hơn mỗi ngày.

Với những dịch vụ vượt trội theo định hướng số hóa, Techcombank đã đạt được những dấu ấn nổi bật trong bức tranh chung của ngành tài chính nửa đầu 2021, đặc biệt là tỷ lệ CASA (tiền gửi không kỳ hạn) cao và tỷ lệ nợ xấu thấp bậc nhất toàn ngành. Nguồn: Báo cáo tài chính Q1/2021 Techcombank

Nguồn: Báo cáo tài chính Q1.2021 Techcombank

Sau sáu tháng đầu năm, Techcombank đã có kết quả ấn tượng: mảng dịch vụ bảo hiểm đạt 80,5%, tỷ cho lệ cho vay trên tổng tiền gửi chạm mốc 79,2%

Nguồn: Báo cáo tài chính Q1.2021 Techcombank

Ghi dấu với loạt giải thưởng danh giá

2021 là năm Techcombank khẳng định mạnh mẽ vị thế ngân hàng hàng đầu khi được sự công nhận của cộng đồng người dùng lẫn giới chuyên môn. Tổng kết năm 2020, Techcombank đạt vị trí thứ 4 trong danh sách các “Ngân hàng có khối lượng giao dịch khớp lệnh tự động lớn nhất thị trường ngoại hối Việt Nam năm 2020” theo bảng xếp hạng do tổ chức quốc tế uy tín Refinitiv (trực thuộc London Stock Exchange Group) (2) đưa ra.
Bên cạnh đó, Techcombank cũng tỏa sáng với loạt giải được trao bởi tạp chí The Asian Banker - tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng đầu trong lĩnh vực tài chính của Châu Á - là “Ngân hàng cung cấp giải pháp vay mua nhà tốt nhất” và “Ngân hàng có sản phẩm đầu tư tốt nhất” trong năm 2021.
Tháng 6 vừa qua, Asian Banker cũng vinh danh Techcombank trong vị trí của “Ngân hàng Bán lẻ được tin dùng nhất Việt Nam” và đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương năm 2021

Tháng 6 vừa qua, Asian Banker cũng vinh danh Techcombank trong vị trí của “Ngân hàng Bán lẻ được tin dùng nhất Việt Nam” và đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương năm 2021

Nguồn: Thông cáo báo chí Techcombank

Thắp sáng tinh thần “Vượt trội hơn mỗi ngày” với màn trình diễn đèn LED ấn tượng

Không chỉ áp dụng vào quá trình phát triển, “không khí công nghệ” còn được Techcombank mang vào nhiều hoạt động. Nổi bật và ấn tượng, công trình đèn LED tại tòa nhà hội sở Trần Duy Hưng (Hà Nội) chính thức đi vào hoạt động trong dịp đại lễ 30.4 - 1.5 vừa qua.
Góp phần tô điểm cho diện mạo của thành phố thêm sôi nổi và hiện đại, tòa nhà đèn LED của Techcombank hứa hẹn trở thành một công trình mang dấu ấn, tiêu biểu cho khát vọng vươn tầm của Việt Nam.

Tòa nhà Hội sở rực rỡ khi đêm về thể hiện mục tiêu của Techcombank: Cam kết tối đa hóa trải nghiệm người dùng và đến gần hơn với cộng đồng bằng công nghệ vượt trội

Cũng trong nỗ lực vượt trội đó, công trình dự kiến sẽ thắp sáng cả 4 mặt của tòa nhà bằng những thông điệp ý nghĩa với cộng đồng. Techcombank khẳng định vị trí của một thương hiệu hàng đầu, gắn kết chặt chẽ với những giá trị tích cực và tinh thần “Vượt trội hơn mỗi ngày”.

Bứt phá những kỷ lục tại Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank Mùa thứ 4

Song song kết quả kinh doanh và hoạt động ấn tượng, Techcombank cũng ghi dấu ấn qua những hoạt động ý nghĩa dành cho cộng đồng như chuỗi giải chạy Marathon lớn bậc nhất Việt Nam trong 3 năm liên tiếp.
Tháng 4 vừa qua, Mùa thứ 4 của Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank đã được tổ chức thành công tốt đẹp, lan tỏa thông điệp “Tôi vượt trội - Bạn vượt trội - Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”.
Giải chạy lập nhiều kỷ lục với những con số ấn tượng và quy tụ tới 5.500 vận động viên hạng chuyên - trong số hơn 13.000 vận động viên dự giải đến từ 60 doanh nghiệp và 11 câu lạc bộ chạy.

’Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank cổ vũ người dân Việt Nam rèn luyện sức khỏe - tiền đề quan trọng để hướng tới một Việt Nam vượt trội.

Chị Thái Minh Diễm Tú (Chief of Marketing, Techcombank) chia sẻ

Song hành với chiến lược kinh doanh và những hoạt động khác của ngân hàng như dự án đèn LED Trần Duy Hưng, giải chạy góp phần lan tỏa tinh thần “Vượt trội hơn mỗi ngày”, không ngừng xây dựng nền tảng thành công cho người Việt một cách thiết thực nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.