Techcombank khai trương chi nhánh tại Phú Quốc

09/12/2016 12:45 GMT+7

Ngày 9.12, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam đã khai trương chi nhánh Phú Quốc - Techcombank Phú Quốc ( ảnh ).

Đây là chi nhánh thứ 2 của Techcombank tại tỉnh Kiên Giang, và là chi nhánh thứ 313 của ngân hàng trên phạm vi cả nước. Techcombank Phú Quốc nằm trong khuôn viên rộng hơn 300 m2, có cơ sở vật chất khang trang nhằm tạo điều kiện mang đến những dịch vụ tốt nhất, thuận tiện nhất cho khách hàng.
Trụ sở mới tọa lạc trên trục đường chính, ngay tuyến giao thông đông đúc, tập trung nhiều công ty sản xuất kinh doanh và thương mại du lịch, được kỳ vọng sẽ góp phần tăng độ nhận biết thương hiệu Techcombank tới đông đảo người dân và khách hàng.
Việc đầu tư và mở rộng chi nhánh tại Phú Quốc sẽ tiếp tục góp phần xây dựng thương hiệu Techcombank vững mạnh hơn ở thị trường Tây Nam bộ và củng cố hình ảnh ngân hàng trên phạm vi toàn quốc. Là một trong số ít ngân hàng cổ phần thương mại lựa chọn thành lập chi nhánh, mở rộng hoạt động kinh doanh tại Phú Quốc, Techcombank đánh giá cao tiềm năng phát triển của Phú Quốc và mong muốn cung cấp các sản phẩm tài chính ưu việt, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại địa phương, góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.