Techcombank lọt vào Top 3 nơi làm việc tốt nhất trong ngành ngân hàng

08/03/2015 08:00 GMT+7

(TNO) Theo kết quả khảo sát 'Sức khỏe thương hiệu nhà tuyển dụng Việt Nam' vừa được công bố thì Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) lọt vào Top 3 nơi làm việc tốt nhất trong ngành ngân hàng và xếp hạng 24 trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2014.

(TNO) Theo kết quả khảo sát 'Sức khỏe thương hiệu nhà tuyển dụng Việt Nam' vừa được công bố thì Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) lọt vào Top 3 nơi làm việc tốt nhất trong ngành ngân hàng và xếp hạng 24 trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2014. Đây là lần thứ 2 Techcombank được vinh danh trong Top 100 này.

Với việc đầu tư mạnh mẽ vào phát triển nguồn nhân lực cùng những chính sách vượt trội,
môi trường làm việc hấp dẫn..., thứ hạng của Techcombank đã thay đổi nhảy vọt
 từ hạng 74 năm 2013 lên vị trí 24 năm 2014 - Ảnh: D.Đ.M 
Cuộc khảo sát do Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen phối hợp thực hiện kéo dài từ tháng 10.2014 đến tháng 1.2015 với sự tham gia của gần 16.000 người thuộc 24 ngành nghề trên toàn quốc. Cuộc khảo sát dựa vào các tiêu chí chính như Lương, thưởng, phúc lợi; Cơ hội phát triển; Văn hóa và giá trị; Đội ngũ lãnh đạo; Chất lượng công việc và cuộc sống; Danh tiếng công ty... để xếp hạng các doanh nghiệp.

Khảo sát nơi làm việc tốt nhất Việt Nam là khảo sát đầu tiên và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam chuyên đo lường sức khỏe thương hiệu nhà tuyển dụng của các doanh nghiệp hàng đầu. Khảo sát được thực hiện hằng năm với các phương pháp đo lường chuyên sâu và liên tục cập nhật. Bên cạnh việc đưa ra các xu hướng động lực nghề nghiệp và thương hiệu nhà tuyển dụng tại Việt Nam, khảo sát cũng vinh danh những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam theo từng ngành nghề, tất cả các ngành nghề và theo từng nhóm tiêu chí chính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.