Thaco auman fv37: Xe đầu kéo cao cấp thế hệ mới

06/02/2015 05:00 GMT+7

Năm 2014, THACO đã đưa ra thị trường line-up xe đầu kéo mới Thaco Auman FV270/FV340/FV375/FV380/FV420 có nhiều tính năng vượt trội, phù hợp với những quy định mới của Chính phủ, đáp ứng kịp thời nhu cầu của các nhà đầu tư. Trong đó, Thaco Auman FV375 là xe đầu kéo cao cấp thế hệ mới - CRDi - Euro III.

Năm 2014, THACO đã đưa ra thị trường line-up xe đầu kéo mới Thaco Auman FV270/FV340/FV375/FV380/FV420 có nhiều tính năng vượt trội, phù hợp với những quy định mới của Chính phủ, đáp ứng kịp thời nhu cầu của các nhà đầu tư. Trong đó, Thaco Auman FV375 là xe đầu kéo cao cấp thế hệ mới - CRDi - Euro III.

Thaco auman fv37: Xe đầu kéo cao cấp thế hệ mới – Crdi - euro III
Xe đầu kéo cao cấp thế hệ mới - CRDi - Euro III
Để đảm bảo khả năng vận hành tối ưu trong điều kiện khắc nghiệt, Thaco Auman FV375 đã được Foton Motors thử nghiệm trên nhiều địa hình, trong khoảng 50.000 giờ, trên 5.000.000 km với hơn 100 xe mẫu tham gia.
Ông Mai Phước Nghê, Giám đốc Khối kinh doanh xe thương mại THACO, cho biết: “Thaco Auman FV375 là xe đầu kéo cao cấp thế hệ mới do Foton Motors sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Đây là xe đầu kéo duy nhất trên thị trường đạt tiêu chuẩn khí thải Euro III. Sản phẩm được trang bị động cơ WP12 công nghệ Áo, sử dụng hệ thống điều khiển nhiên liệu điện tử Common Rail mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường”.
Ông Mai Phước Nghê cho biết thêm WP12 là dòng động cơ đã được THACO lắp ráp trên xe bus giường nằm Thaco Mobihome và xe ghế ngồi Thaco Universe TB120S, hiện đã bán ra thị trường hơn 1.000 xe, qua thực tế vận tải đã được khách hàng đánh giá cao về sự mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ có dung tích xy lanh 12 lít, công suất 375Ps nhưng mức tiêu thụ nhiên liệu giảm 8% và sức kéo lớn hơn 20% so với các sản phẩm có cùng dung tích xy lanh trên thị trường. Nhờ hệ thống làm mát và giải nhiệt tối ưu nhất, động cơ WP12 có thể làm việc với cường độ cao liên tục trong thời gian dài mà không ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ.
Kết cấu khung gầm, hệ thống truyền động được tối ưu hóa
Để đáp ứng các điều kiện vận hành khắc nghiệt, Thaco Auman FV375 được tối ưu hóa kết cấu khung gầm, hệ thống truyền động. Khung gầm có kết cấu 1 lớp, làm bằng hợp kim chất lượng cao, vừa bền bỉ vừa có khối lượng nhẹ, giúp giảm đáng kể trọng lượng bản thân xe. Hệ thống truyền động sử dụng các linh kiện của các nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới. Ly hợp Valeo (Hàn Quốc) điều khiển thủy lực, trợ lực khí nén giúp lái xe thực hiện thao tác cắt ly hợp nhẹ nhàng (không dùng lực tác động nhiều lên pedal ly hợp). Hộp số Fast (Mỹ) vỏ làm bằng hợp kim nhôm trọng lượng nhẹ, giải nhiệt hiệu quả, giảm độ ồn cho xe khi vận hành. Cầu Handle (Đức) với cơ cấu cắt và khóa vi sai giữa 2 cầu chủ động kết hợp với cơ cấu khóa vi sai giữa các bánh xe trên 1 cầu giúp xe vượt lầy tốt, nhất là khi tải trọng lớn, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống treo nhíp parabolic giúp xe chịu tải tốt, vận hành êm, đồng thời số nhíp lá giảm giúp xe giảm tự trọng.
Cabin thiết kế khoa học, nội thất tiện nghi
Cabin Thaco Auman có thiết kế hiện đại với những đặc tính ưu việt về chức năng, sự tiện nghi, thoải mái, đạt tiêu chuẩn an toàn TUV Rheinland của châu Âu. Thiết kế cabin dựa trên nguyên lý khí động học, giảm tối đa sức cản không khí và tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống treo khí nén kết hợp giảm chấn dọc và ngang giúp xe vận hành êm ái. Không gian cabin rộng rãi, nội thất thiết kế theo công nghệ Đức, đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi, có 2 giường ngủ cho lái xe khi vận hành đường dài.
Tự tin về chất lượng sản phẩm, với Thaco Auman FV375, THACO đem đến cho khách hàng chế độ bảo hành ưu việt 100.000 km/2 năm (trong khi các sản phẩm cùng phân khúc chỉ được bảo hành 20.000 km/1 năm).
Chất lượng ổn định, tính năng ưu việt, khả năng khai thác cao, xe đầu kéo Thaco Auman FV375 là lựa chọn hợp lý của các nhà đầu tư trong vận chuyển đường dài trọng tải lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.