Thắng Lợi Group khánh thành Thắng Lợi Building và kỷ niệm 8 năm thành lập

12/11/2018 11:40 GMT+7

Lễ khánh thành Thắng Lợi Building và Gala kỷ niệm 8 năm thành lập công ty vừa được Thắng Lợi Group tổ chức tại TP.HCM ngày 11.11.2018 với sự góp mặt của hơn 600 quan khách.

Sự kiện là cột mốc quan trọng ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của Thắng Lợi Group trong suốt hành trình 8 năm qua. Và ghi dấu chặng đường phát triển không ngừng ấy, lễ khánh thành Thắng Lợi Building với diện tích 3.000 m2 có tổng mức đầu tư 130 tỉ đồng diễn ra vào lúc 8 giờ ngày 11.11.2018 tại 51 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TP.HCM.
Tiết mục Tổ quốc gọi tên mình đầy hào hùng của Người Thắng Lợi
Tiết mục Tổ quốc gọi tên mình đầy hào hùng của Người Thắng Lợi
Khép lại chuỗi sự kiện chào mừng 8 năm Kiến tạo cộng đồng - Phát triển địa phương là đêm Gala với nhiều tiết mục thú vị, mang đậm bản sắc Thắng Lợi. Đặc biệt là phần âm nhạc đầy ý nghĩa “Tổ quốc gọi tên mình” của Người Thắng Lợi và ca sĩ khách mời Kyo York.
Lễ trao thưởng ô tô dành cho 4 quản lý xuất sắc tại công ty
Lễ trao thưởng ô tô dành cho 4 quản lý xuất sắc tại công ty
Gala kỷ niệm 8 năm thành lập công ty không chỉ là dịp để tập thể CBNV cùng nhìn lại chặng đường đã qua với những thành tích đáng ghi nhận được tái hiện tại khu triển lãm hành trình 8 năm Thắng Lợi Group, mà còn là lời tri ân sâu sắc đến các quý đối tác, quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng công ty trong suốt chặng đường 8 năm qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.