Thanh toán điện tử với doanh nghiệp vừa và nhỏ

03/06/2016 09:09 GMT+7

Ngày 2 và 3.6, MasterCard hợp tác cùng Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức chuỗi hội thảo 'Master Your Card' tại Hà Nội, TP.HCM nhằm giúp các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) hiểu rõ hơn về công nghệ thanh toán điện tử .

“Ngày nay, các doanh nghiệp không cần phải có quy mô lớn để đạt được thành công. Ngay cả doanh nghiệp nhỏ nhất cũng có khả năng tiếp cận những công cụ truyền thông và công nghệ vốn vượt xa tầm với của các công ty lớn cách đây hơn một thập niên. Tất cả những gì bạn cần là những nguồn lực và công cụ phù hợp để có được ưu thế cạnh tranh trên thị trường, và công nghệ thanh toán điện tử là một phần không thể thiếu trong sự thành công của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thanh toán điện tử không chỉ giúp doanh nghiệp trải nghiệm sự hiệu quả trong quy trình thu mua tổng thể và tiết kiệm chi phí mà còn là một công cụ chủ chốt giúp doanh nghiệp mở rộng và tối ưu hóa quy mô”, ông Ravi Aurora, Phó chủ tịch cấp cao phụ trách Quan hệ công chúng toàn cầu của MasterCard, cho biết.
Chuỗi hội thảo “Master Your Card” tập trung vào vai trò của thanh toán điện tử và sự tăng trưởng kinh doanh của các doanh nghiệp SME. Các hệ thống thanh toán không chỉ cho phép doanh nghiệp SME tiết kiệm thời gian và chi phí mà còn giúp họ quản lý và rà soát chi phí, đem lại sự minh bạch về chi tiêu và dòng tiền. Các doanh nghiệp SME với kế hoạch quốc tế hóa và điều chỉnh quy mô doanh nghiệp cũng sẽ nhận thấy tầm quan trọng của thanh toán điện tử đối với các giao dịch xuyên biên giới và tiếp cận thị trường quốc tế.

tin liên quan

Tháo gỡ khó khăn cho thanh toán điện tử
Ngày 26.9, tọa đàm “Phát triển thanh toán trong thương mại điện tử” do Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công thương) cùng Vụ Thanh toán Ngân hàng Nhà nước VN (NHNN) tổ chức đã diễn ra tại TP.HCM. Nhiều chuyên gia lẫn doanh nghiệp (DN) cho rằng vẫn còn quá nhiều rào cản trong việc thúc đẩy phát triển thanh toán điện tử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.