The Aston Nha Trang - Điểm đến hoàn hảo tại phố biển phồn hoa

23/04/2021 08:00 GMT+7

Sống chuẩn quốc tế trong không gian sống đẳng cấp, thoải mái khám phá bản sắc văn hóa địa phương độc đáo, tất cả khẳng định The Aston xứng đáng là một điểm đến hấp dẫn tại phố biển Nha Trang.

Sống chuẩn quốc tế, khám phá bản sắc địa phương

Không gian sống tại The Aston là sự giao thoa giữa đẳng cấp chuẩn quốc tế hòa lẫn văn hóa địa phương đặc sắc, khó pha lẫn của phố biển Nha Trang.
Các kiến trúc sư đã dung hòa màu sắc một cách khéo léo với điểm nhấn xen kẽ những khoảng lặng cần thiết để tạo nên chiều sâu trong mỗi căn hộ. Mỗi không gian được định hình và có dấu ấn riêng nhưng tất cả đều hài hòa trong một tổng thể chung. Tất cả tạo dựng một không gian sống tinh tế, tôn vinh vẻ sang trọng xứng tầm những chủ nhân tinh hoa đây.
Không gian sống tối đa ánh sáng thiên nhiên tại The Aston

Không gian sống tối đa ánh sáng thiên nhiên tại The Aston

Cư dân The Aston được hưởng thụ một hệ sinh thái tiện ích đặc quyền ấn tượng với 1.200m² hồ bơi vô cực, 1.800m² phố đi bộ trên không, 2.000m² công viên nội khu… Trong đó, những tiện ích điểm nhất như Sky Lounge, khu dạo bộ trên không, khu BBQ, sân chơi trẻ em… đều được khéo léo đặt trên tầng 24 của dự án, từ đó mở ra tầm nhìn ấn tượng trên vịnh biển xinh đẹp.
The Aston còn tự hào sở hữu 12.000m² thương mại dịch vụ rộng lớn. Nhờ vị trí tọa lạc ngay khu trung tâm định hướng phát triển kinh tế đêm của thành phố, nơi đây hứa hẹn là khu mua sắm, vui chơi, giải trí hấp dẫn thu hút đông đảo cư dân và du khách ghé đến.
Lấy cảm hứng từ những con sóng biển hiền hòa, mềm mại, không gian sống bên trong căn hộ được DKO - Đơn vị thiết kế danh tiếng từ Úc khéo léo thiết kế tôn vinh vị thế của chủ nhân. Điểm nhấn của dự án đến từ khoảng cách các bước cột lên tới 9,2m giúp căn hộ đón được nắng và gió tự nhiên một cách tối đa với tầm nhìn không giới hạn. Cùng với đó là các khung cửa sổ rộng giúp tối ưu hóa nguồn ánh sáng tự nhiên, mang đến cảm giác về một không gian thoáng đạt và rộng mở cho cư dân. Mỗi căn hộ đều sở hữu các tầm nhìn ấn tượng, từ phố thị phồn hoa đến vịnh biển hay dòng sông Cái yên bình. Không gian sống càng được tô điểm nhờ vẻ đẹp thiên nhiên hữu tình bên ngoài.
Sự kiện khám phá không gian sống đẳng cấp quốc tế hòa quyện văn hóa địa phương đặc sắc tại The Aston sắp diễn ra

Sự kiện khám phá không gian sống đẳng cấp quốc tế hòa quyện văn hóa địa phương đặc sắc tại The Aston sắp diễn ra

Tiềm năng khai thác hấp dẫn

Nha Trang xưa nay vẫn luôn là điểm đến hấp dẫn của đông đảo du khách trong và ngoài nước. Dễ thấy mặc dù tình hình dịnh bệnh thì theo thống kê mới nhất của các nền tảng đặt phòng trực tuyến, Nha Trang - Khánh Hòa đã trở thành điểm đến được yêu thích nhất của khách du lịch nội địa trong năm 2020.
Du khách đến Nha Trang luôn ưu tiên lựa chọn lưu trú tại khu trung tâm thành phố, nơi dễ dàng di chuyển đến các khu ẩm thực, các phố đêm vui chơi giải trí… Nhờ lợi thế tọa lạc tại “trái tim” du lịch, The Aston hứa hẹn sẽ mang đến tiềm năng khai thác các dịch vụ lưu trú cao cấp phục vụ du khách cho các chủ nhân căn hộ tương lai.
Sảnh đón tiếp sang trọng tại dự án

Sảnh đón tiếp sang trọng tại dự án

Với The Aston, Tập đoàn Danh Khôi đã dành nhiều thời gian để tạo ra một công trình kiến trúc không thể lỗi thời trong nhiều thập niên kế tiếp với cảm hứng từ đại dương, sóng biển và thủy triều trong từng đường nét mềm mại và uyển chuyển. Đó là nguyên do có sự hiện diện của hàng loạt tên tuổi danh tiếng trong các mảng xây dựng, thiết kế, tư vấn quản lý vận hành, tư vấn khai thác gồm Central, DKO, Apave, Savills, Welham...

Phòng khách rộng rãi và thoáng đãng

The Aston đồng thời có sự đồng hành của 2 ngân hàng VPBank, PVcomBank cung cấp giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng. Theo đó, hiện nay khách hàng chỉ cần thanh toán 7% trong đợt đầu tiên và thanh toán chỉ 25% đến khi nhận nhà. Đồng thời được hỗ trợ vay 0% lãi suất, ân hạn nợ lãi suất trong 24 tháng. Bên cạnh đó, khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán nhanh còn được hưởng chiết khấu hấp dẫn lên đến 14%.
Thông tin dự án The Aston Luxury Residence:
Show Gallery: tầng 11 tòa nhà Gold Coast, 1 Trần Hưng Đạo, phường Lộc Thọ, TP.Nha Trang, Khánh Hòa.
Hotline: 090 371 9779
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.