The Shells Resort & Spa Phú Quốc : Vươn mình ra biển khơi

26/04/2014 09:09 GMT+7

Phú Quốc đang là điểm đến của nhiều du khách trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp hoang sơ của biển và rừng nơi đây. Từng không ít lần đến và khám phá hòn đảo này, nhưng lần nào Phú Quốc cũng mang đến cho tôi cảm giác muốn tiếp tục đắm mình trong nắng vàng và làn nước biển trong veo.

The Shells Resort & Spa Phú Quốc : Vươn mình ra biển khơi

The Shells Resort & Spa Phú Quốc được thiết kế ấn tượng như những con sò đang vươn mình ra biển khơi

Có lẽ không nơi đâu trên đất nước hình chữ S, du khách yêu biển muốn hòa vào dòng nước mặn của biển khơi lại có nhiều lựa chọn như khi ghé thăm Phú Quốc. Nếu thích ngắm bãi cát trắng, hãy đến bãi Sao. Nếu muốn nhìn rặng dừa đang reo trong gió và lắng nghe âm thanh của cuộc sống hằng ngày thì bờ cát vàng ngay trung tâm thị trấn Dương Đông là sự lựa chọn tuyệt vời. Còn nếu bạn yêu sự hoang sơ của biển, của rừng, bãi Dài là nơi mà bạn phải đến. Nếu bạn muốn chiêm nghiệm cảm giác trở thành chúa đảo, hãy thuê thuyền ra hòn Đồi Mồi hay hòn Móng Tay để vừa biết được cảm giác một ngày sống như Robinson trên hòn đảo không bóng người, vừa có thể lặn biển ngắm san hô.

Lựa chọn bãi biển phù hợp với sở thích của cá nhân, chẳng có gì khó nếu du khách có thời gian. Nhưng để tìm được một nơi nghỉ ngơi và tịnh dưỡng sau một ngày khám phá Phú Quốc, quả thật đó là điều không dễ dàng. Bởi, hòn đảo này tuy có rất nhiều khách sạn và resort nhưng không phải nơi đâu cũng có thiết kế độc đáo và có vị trí đắc địa. The Shells Resort & Spa Phú Quốc là một trong những nơi có thể đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách, kể cả những người khó tính.

Đúng với cái tên “The Shells”, resort này được thiết kế theo hình dạng của con sò. Khi đến đây, chắc chắn du khách sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi thiết kế của quần thể kiến trúc resort. Khối khách sạn chính được thiết kế theo hình xoắn ốc mang hơi thở của biển. Mỗi căn phòng tại resort giống như những chú sò hướng mình ra biển khơi. Bên cạnh đó, tất cả các phòng của khách sạn đều được thiết kế mở, hướng biển để đón ánh sáng và gió. Đó là ấn tượng ban đầu của du khách khi nhìn resort này từ bên ngoài. Và khi đã bước vô phòng, du khách sẽ hoàn toàn choáng ngợp bởi thiết kế “có một không hai” ở The Shells Resort & Spa. Điểm nhấn của căn phòng chính là bồn tắm bằng terrazzo được đặt ngay vị trí trung tâm. Khách có thể vừa được tắm nước nóng vừa phóng tầm mắt ngắm biển trời bao la nếu muốn thư giãn một cách riêng tư. Ngoài hệ thống spa của khách sạn được thiết kế thông minh, thân thiện môi trường và hòa cùng thiên nhiên, trong mỗi phòng còn có một góc nhỏ dành cho spa. Điều hấp dẫn là các dịch vụ spa trong resort đã được tính chung với tiền phòng nên du khách không phải chi trả thêm bất cứ khoản nào nữa.

The Shells Resort & Spa Phú Quốc thuộc Khu du lịch Trần Thái Marina Resort & Villas tọa lạc tại ấp Gành Gió, thị trấn Dương Đông. Với tổng diện tích hơn 41 ha, Trần Thái Marina Resort & Villas được chia làm 3 khu: khu rừng phòng hộ bảo tồn; khu biệt thự và khu kinh doanh dịch vụ với tên gọi The Shells Resort & Spa Phú Quốc bao gồm khách sạn, bungalow, spa. Trong thời gian tới, The Shells Resort & Spa Phú Quốc sẽ tiếp tục xây dựng hệ thống bungalow trên bờ với hồ bơi riêng và bungalow trên biển dành cho những du khách muốn tìm kiếm không gian riêng giữa biển trời mênh mông.

Ngoài việc an dưỡng và nghỉ ngơi, du khách còn có thể tham gia các trò chơi trên biển hấp dẫn như lướt ván, kéo dù, dạo chơi bằng ca nô, mô tô nước, đánh golf screen, karaoke, leo núi…; thưởng thức các món ăn nhà hàng trên biển khi toàn bộ các khu dịch vụ được đưa vào hoạt động trong thời gian tới. Bến du thuyền của resort có khả năng tiếp nhận các tàu Cruise du lịch lớn. 

Chí Nhân

>> Thêm hai khu nghỉ dưỡng tại Phú Quốc
>> Phú Quốc hướng tới đặc khu kinh tế
>> Bổ sung hoàn thiện đề án thành lập đặc khu kinh tế Phú Quốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.