Thêm một đường bay mới kết nối Việt Nam - Busan (Hàn Quốc)

22/07/2019 11:35 GMT+7

Busan - Đà Nẵng là đường bay thứ 3 của Vietnam Airlines kết nối thành phố Busan (Hàn Quốc) với Việt Nam, sau các đường bay tới TP.Hà Nội và TP.HCM .

Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines vừa tổ chức lễ khai trương đường bay mới kết nối Busan - thành phố lớn thứ 2 Hàn Quốc với Đà Nẵng, một trong những địa điểm du lịch được người dân xứ sở kim chi ưa thích nhất hiện nay.
Phát biểu tại buổi lễ, Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tú ghi nhận những nỗ lực của Vietnam Airlines trong việc đầu tư mở thêm đường bay mới đến và từ Busan, đưa tàu bay thân rộng hiện đại Airbus A350, Boeing 787 vào phục vụ trên một số đường bay Hàn Quốc, nâng cấp chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại giữa hai quốc gia của mọi đối tượng hành khách, đồng thời hỗ trợ thúc đẩy mối quan hệ kinh tế, thương mại giữa Việt Nam - Hàn Quốc.

Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tú (giữa) và các đại biểu tham dự sự kiện, cắt băng khai trương đường bay mới Busan - Đà Nẵng của Vietnam Airlines.

VNA cung cấp

Busan - Đà Nẵng là đường bay thứ 3 của Vietnam Airlines kết nối thành phố Busan với Việt Nam, sau các đường bay Busan - Hà Nội, TP.HCM. Các chuyến bay Busan - Đà Nẵng được khai thác bằng máy bay A321 với tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế 4 sao, thời gian bay khoảng 4 tiếng, khởi hành hằng tuần vào thứ ba từ Busan lúc 7 giờ 30, từ Đà Nẵng lúc 0 giờ 20 và vào thứ bảy từ Busan lúc 8 giờ, từ Đà Nẵng lúc 0 giờ 50 (theo giờ địa phương).
Đường bay mới sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho du khách Hàn Quốc bay thẳng đến Đà Nẵng, khám phá các điểm đến nổi tiếng như Đà Nẵng, Hội An, Huế. Từ Đà Nẵng, du khách Hàn Quốc có thể tiếp tục ghé thăm Hà Nội, TP.HCM, sau đó trở về Busan trên các chuyến bay của Vietnam Airlines khởi hành hằng ngày từ hai thành phố này
Năm 2018, Vietnam Airlines đã vận chuyển trên 350.000 lượt khách trên các đường bay giữa Hà Nội, TP.HCM và Busan. Vietnam Airlines đã cung cấp dịch vụ hàng không từ Busan tới Hà Nội và TP.HCM liên tục trong 15 năm qua, góp phần quan trọng trong việc kết nối chính trị, văn hóa, du lịch, kinh tế, thương mại, đầu tư giữa các tỉnh phía đông nam Hàn Quốc và Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.