Thiên Nam Hòa đạt giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2019

14/10/2019 15:16 GMT+7

Vào 10.10.2019, Điện máy Thiên Hòa vô cùng vinh dự khi là đơn vị kinh doanh ngành điện máy được xướng tên năm nay.

Được tổ chức thường niên từ năm 2007 bởi Enterprise Asia, APEA là giải thưởng có uy tín trong khu vực nhằm tôn vinh những doanh nhân và doanh nghiệp xuất sắc. Giải thưởng đã vinh danh nhiều tên tuổi của doanh nghiệp lớn tại 14 quốc gia trong khu vực.
Bà Nguyễn Trần Thảo Nguyên - Tổng giám đốc Thiên Nam Hòa phát biểu cảm nghĩ khi nhận giải thưởng: "Việc dành giải thưởng Doanh nghiệp suất sắc châu Á năm 2019 có một ý nghĩa vô cùng to lớn đối với Thiên Nam Hòa. Đặc biệt hơn, vào ngày 24.11.2019 là ngày đánh dấu chặng đường 18 năm hình thành và phát triển của Thiên Nam Hòa. Giải thưởng Doanh nghiệp suất sắc châu Á như là món quà sinh nhật sớm mà Thiên Nam Hòa vinh dự có được", phát biểu của bà Nguyễn Trần Thảo Nguyên - Tổng giám đốc Thiên Nam Hòa tại buổi trao thưởng.
Thiên Nam Hòa không ngừng cải thiện và xây dựng những chính sách ưu đãi cho khách hàng phù hợp từng thời điểm và nhu cầu mua sắm của khách hàng mà chúng tôi luôn coi họ là những những người tiêu dùng thông minh. Có thể nói tất cả cũng đều quay về câu nói: Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa làm cho Thiên Nam Hòa tồn tại và phát triển bền vững đến ngày hôm nay và sẽ còn phát triển hơn nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.