Thịnh Hưng: Công ty thiết kế và xây dựng nhà hàng đầu tại Quy Nhơn

21/06/2021 09:25 GMT+7

Công ty TNHH Kiến trúc Xây dựng Thịnh Hưng, đơn vị được bình chọn vào top 5 những công ty thiết kế uy tín nhất tại TP.Quy Nhơn (Bình Định) từ năm 2018 đến nay.

KTS Nguyễn Tây Sơn

KTS Nguyễn Tây Sơn

Được nhiều chủ đầu tư tin tưởng, lựa chọn để thực hiện thiết kế, thi công nhà ở hoặc xây dựng nhà theo phương án “chìa khóa trao tay”.
Theo KTS Nguyễn Tây Sơn, Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Xây dựng Thịnh Hưng, Phó chủ nhiệm CLB Kiến trúc sư trẻ tỉnh Bình Định, xu thế xây nhà “chìa khóa trao tay” đã có tại các thành phố lớn của Việt Nam hàng chục năm trước đây. Nhận thấy nhu cầu thiết kế và thi công nhà ngày càng lớn tại Bình Định, cùng với mong muốn được góp phần làm đẹp đô thị tại quê nhà, KTS Nguyễn Tây Sơn đã ra mắt Công ty TNHH Kiến trúc Xây dựng Thịnh Hưng tại TP.Quy Nhơn vào năm 2015.
Công ty chuyên thiết kế và thi công khách sạn - resort, nhà hàng tiệc cưới - trung tâm hội nghị, văn phòng làm việc, biệt thự - villa, nhà phố, nhà ống, karaoke - coffee… theo tiêu chí kiến trúc xanh, thân thiện môi trường, tiết kiệm năng lượng. Khối văn phòng với các kiến trúc sư và kỹ sư luôn đam mê sáng tạo với nghề, cùng nhiều tổ đội thi công từ phần xây thô đến giai đoạn thi công hoàn thiện, với khoảng 150 nhân sự.
Xây nhà theo kiểu “chìa khóa trao tay” thì chủ đầu tư chỉ thực hiện ký hợp đồng với 1 đơn vị thi công, sau khi hoàn thành, đơn vị thi công sẽ bàn giao căn nhà với đầy đủ tiện nghi cho chủ đầu tư vào sử dụng. Phương án xây nhà theo kiểu “chìa khóa trao tay” ngày càng phổ biến vì giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí xây dựng, tiết kiệm thời gian vì các công việc sẽ được thực hiện tuần tự theo kế hoạch của đơn vị xây dựng, công trình đảm bảo chất lượng, được bảo hành dài hạn miễn phí…
“Khi thiết kế, chúng tôi mong muốn đem lại cho khách hàng một không gian sống xanh và làm việc có cá tính, bản sắc trong một ngôi nhà đầm ấm, sung túc. Khi thực hiện công trình, chúng tôi đặc biệt chú trọng đến chất lượng và tiến độ thực hiện. Hầu hết các công trình chúng tôi thi công đều có kỹ sư giám sát. Nếu chủ đầu tư có yêu cầu, chúng tôi sẽ lắp camera tại công trình ngay từ khi mở móng, để chủ đầu tư dễ dàng giám sát trong quá trình thi công. Với đội ngũ nhân công xây dựng ổn định, chúng tôi luôn thực hiện công trình đúng tiến độ”, KTS Nguyễn Tây Sơn cho biết.
Công ty TNHH Kiến trúc Xây dựng Thịnh Hưng
6 Trương Văn Của, P.Nguyễn Văn Cừ, TP.Quy Nhơn, Bình Định
ĐT: 0566.506070 - DĐ: 0903167157
Email: thinhhung.quynhon@gmail.com
Xưởng sản xuất: Lô A19 Đặng Thái Thuyến, P.Nhơn Bình, TP.Quy Nhơn, Bình Định
ĐT: 0566.50.60.60
Email: xuong.thinhhung@gmail.com
Công ty TNHH MTV Xây dựng Thịnh Hưng
62 Phước Hưng, P.8, Q.5, TP.HCM
ĐT: 08.62727388 - Fax: 08.39246972
Email: mtv.thinhhung@gmail.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.