Thỏa sức sáng tạo không gian sống tại EcoLife Capitol

23/12/2015 08:00 GMT+7

Không chỉ mang tới một cuộc sống xanh và thông minh đích thực, EcoLife Capitol còn làm vừa lòng khách hàng với các căn hộ Eco Premium tại A2 của dự án vừa được Thủ Đô Invest giới thiệu ra thị trường.

Không chỉ mang tới một cuộc sống xanh và thông minh đích thực, EcoLife Capitol còn làm vừa lòng khách hàng với các căn hộ Eco Premium tại A2 của dự án vừa được Thủ Đô Invest giới thiệu ra thị trường.

Ưu đãi hấp dẫn, lợi ích nhân đôi
Tham dự và đặt mua các căn hộ EcoLife Capitol trong ngày mở bán 26.12.2015 tại khách sạn Hà Nội Daewoo, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu tủ lạnh Side by Side electrolux, tivi màn hình cong 48’, điện thoại iPhone 6S sành điệu và nhiều quà tặng giá trị khác. Đặc biệt, để giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu những căn hộ xanh và thông minh đích thực tại EcoLife Capitol, Thủ đô Invest đã hợp tác cùng Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank) để đưa ra chính sách bán hàng linh hoạt, có lợi cho người mua. Theo đó, chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ khách hàng sẽ ngay lập tức được ký hợp đồng mua bán, 80% còn lại sẽ được thanh toán linh hoạt chia thành 7 đợt. Khách hàng chỉ phải tất toán hợp đồng mua căn hộ sau khi nhận bàn giao nhà, sổ hồng từ chủ đầu tư.
Với những khách hàng có nhu cầu vay tài chính sẽ được Vietinbank hỗ trợ 70% giá trị căn hộ trong vòng 20 năm, ân hạn nợ gốc và lãi suất 0% trong vòng 12 tháng. Sau 1 năm, mức lãi suất dành cho khách hàng mua EcoLife Capitol được tính bằng mức lãi suất tiền gửi 36 tháng tại Vietinbank cộng với biên độ 3,5%/năm.
Những chính sách bán hàng ưu đãi giúp khách hàng dễ dàng sở hữu Những chính sách bán hàng ưu đãi giúp khách hàng dễ dàng sở hữu những căn hộ xanh và thông minh đích thực tại EcoLife Capitol.

Như vậy, không chỉ với hộ gia đình trẻ, khách hàng độc thân mong muốn sở hữu căn hộ ngay tại Thủ đô nhưng chưa có đủ tài chính, mà cả khách hàng có nguồn tài chính vững vàng cũng có thể sử dụng đòn bẩy tài chính này từ Vietinbank để đầu tư, sử dụng dòng vốn hiệu quả.
Tăng giá trị, giảm giá mua căn hộ
Sau đợt mở bán giai đoạn 1 với sức hút từ những căn hộ xanh, tiện ích hoàn hảo, trong đợt mở bán giai đoạn 2, Thủ đô Invest còn đưa tới khách hàng các căn hộ Eco Premium tích hợp thêm những công nghệ hiện đại (hệ thống Smart home), cư dân có thể quản lý và điều hành mọi hoạt động của ngôi nhà bằng các thiết bị nối mạng internet; và gói không gian sáng tạo trong các căn hộ Eco Premium giúp khách hàng tự do thể hiện phong cách riêng. Đây sẽ là những căn hộ hoàn thiện ở mức tiêu chuẩn: cửa ra vào, các cửa sổ, khu vực ban công ngoài trời… hoàn thiện hoàn toàn; Từ cửa chính căn hộ trở vào trong, mức độ hoàn thiện theo tiêu chuẩn: tường, trần và các vách ngăn phòng được trát hoàn thiện; hệ thống kỹ thuật đi ngầm trong tường (đường điện, đường cấp thoát nước, cáp điện thoại, đầu chờ điều hòa...) được hoàn thiện phần ngầm và có đầu chờ để lắp đặt thiết bị; sàn nhà được cán cốt nền để sau này chủ nhà lát gỗ hoặc lát gạch theo nhu cầu. Với sản phẩm này, cư dân EcoLife Capitol có thể hoàn thiện nội thất, ngăn các phòng chức năng... theo thẩm mỹ và phong cách riêng sau khi nhận bàn giao căn hộ từ chủ đầu tư.
 Những căn hộ Eco Premium tại tòa A2 được tích hợp thêm hệ thống Smart home và không gian sáng tạo giúp khách hàng tự do thể hiện phong cách riêng. Những căn hộ Eco Premium tại tòa A2 được tích hợp thêm hệ thống Smart home và không gian sáng tạo giúp khách hàng tự do thể hiện phong cách riêng
EcoLife Capitol - xanh và thông minh đích thực
Là dự án chung cư được kiến tạo theo phong cách sống xanh, thông minh tại phía Tây Hà Nội, EcoLife Capitol được chăm chút tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất về thiết kế đến mỗi tiện ích, ứng dụng trong các căn hộ. Tất cả đều được nghiên cứu và sử dụng những công nghệ tiên tiến, thân thiện với tự nhiên và tiết kiệm tối đa nguồn năng lượng.
An cư tại EcoLife Capitol, cư dân có thể hoàn toàn yên tâm và tận hưởng từng phút giây với không gian xanh ba tầng bao phủ toàn dự án, hệ thống an ninh 3 lớp, thang máy chống cháy hiện đại với sảnh đệm an toàn, nguồn nước sạch có thể uống ngay tại vòi, hệ thống xử lý rác, nước thải tách biệt theo công nghệ châu Âu... Cùng với đó là hơn 60 tiện ích hiện đại với bể bơi nước mặn bốn mùa, sky bar độc đáo... chắc chắn sẽ mang tới cho cư dân một không gian sống xanh và thông minh đích thực.
Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA
Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0913 805 0560913 805 056
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.