Thời của bia lager đã qua, đây mới là loại đồ uống ‘gây bão’ mới

18/12/2019 08:00 GMT+7

Thử tưởng tượng bạn đang ngồi trong một quầy bar đông nghịt trong buổi tối mùa hè, và cố tìm cách thích nghi với những lon bia khét cổ trong khi nghĩ về deadline sáng mai.

Điều này có thể dễ chịu hơn với một bức ảnh tay cầm chai bia cá tính của Bira 91, và nhận được sự trầm trồ từ chúng bạn trên Instagram.
Bira 91 tạo nên làn sóng thưởng thức bia thơm nức Hương vị trái cây nhiệt đới sáng khoái.
Vượt ra khỏi mong muốn của nhà sáng lập Ankur Jain, Bira 91 nhanh chóng tạo nên làn sóng hâm mộ cuồng nhiệt với bia đa hương vị hoa quả nhiệt đới trên khắp thế giới. Chỉ 3 năm sau ngày ra mắt vào năm 2015, bia Bira 91 đã được tiêu thụ khoảng 120.000.000 chai/năm. Ra mắt người tiêu dùng tại Việt Nam vào giữa năm 2019, Bira 91 một lần nữa khiến giới mộ điệu kinh ngạc vì công thức ủ bia đầy sáng tạo, đa dạng hương vị và màu sắc.
Trào lưu hòa trộn các loại hoa bia đa dạng đang lay chuyển ngành công nghiệp bia toàn cầu, mà trong đó Bira 91 với sự sáng tạo trong công thức với hương liệu và hoa bia thượng hạng (như Mosaic và Citra), đang chinh phục thực khách ở cả châu Âu, châu Mỹ, châu Đại Dương và châu Á.
Mấu chốt của Bira 91 nằm ở đại mạch Barley nhập khẩu làm nền xuyên suốt trong 3 dòng bia White lúa mì, Blonde lager summer và IPA hương bưởi.

Bira 91 trình làng giới sành bia tại Việt Nam với 3 dòng bia chính, đóng chai hiện đại và trẻ trung

Dòng bia IPA (Indian Pale Ale) hương bưởi của Bira 91, với khả năng biến tấu hương hoa quả nhiệt đới gồm bưởi mọng, dứa và xoài. Đây là loại bia khá phù hợp cho các bữa tiệc tối với các loại salad trộn hoặc món Thái cay nóng, ghép đôi rất tốt với vị của hoa bia Citra và Moisac.
IPA phù hợp với các bữa tiệc tối có nhiều món cay nóng vì hương bưởi dịu nhẹ, ít đắng

IPA phù hợp với các bữa tiệc tối có nhiều món cay nóng vì hương bưởi dịu nhẹ, ít đắng

Độ đắng ít hơn dành cho người mới thử uống bia craft có trong dòng White lúa mì. Bira 91 White có hương thơm của vỏ cam và rau mùi, thích hợp nhâm nhi một mình để refresh sau ngày làm việc căng thẳng. Bia có hậu nhẹ, độ cồn thấp, giúp người uống vô tư kết hợp với bất cứ loại hải sản hấp hoặc nướng nào, lý tưởng nhất cho hàu, trai, sò và cua biển.
Bira 91 White là dòng bia được ưa chuộng nhất vì độ đắng nhẹ và hương cam tươi mát

Bira 91 White là dòng bia được ưa chuộng nhất vì độ đắng nhẹ và hương cam tươi mát

Cuối cùng, Bira 91 giới thiệu thêm dòng bia Blonde lager summer với sắc vàng óng ánh kết tinh từ tinh hoa đại mạch nguyên chủng hai hàng, dồi dào hương hoa bia và cân bằng giữa vị đắng và khô. Người sành có thể thử bia cùng với đồ nhắm BBQ như gà nướng, cá thịt trắng, hoặc thức ăn cay nóng, để tìm được sự hoà hợp trong hương vị.
Cả 3 dòng bia của Bira 91 đều có độ cồn dưới 5%, rất thích hợp cho thói quen “uống lai rai” của người Việt sau giờ làm việc, hoặc thậm chí là giữa trưa nóng bức.
Bira 91 mở lối cho một thói quen thưởng thức bia có gu, đầy phóng khoáng, tươi trẻ giữa bạn bè với nhau, quy tụ lại trong những cuộc hẹn hò thân mật và cuộc trò chuyện nhẹ nhàng. “Men say” giúp họ có thời gian lắng đọng, suy ngẫm và tìm lại động lực cho những vấn đề trong cuộc sống.
Đã qua thời bia lager thông thường, tham vọng của Bira 91 là làm nên một cuộc cách mạng về bia hương vị trên toàn cầu, khi người sành điệu có thể thưởng thức bia craft chất lượng với chi phí hợp lý như bia chai truyền thống.
Từ nay mọi người có thể thưởng thức bia Bira ở link sau:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.