Thú chơi pha lê mạ vàng, đẳng cấp, tinh tế của giới nhà giàu

04/06/2018 08:00 GMT+7

Nhìn ngôi nhà rực rỡ ánh sáng lấp lánh của pha lê mạ vàng, nhìn cái cách anh Bảo chăm chút, lau chùi tỉ mỉ cho từng sản phẩm, mới thấy được tình yêu của anh đối với bộ ly, bộ bình trà, bình bông như thế nào.

Đến thăm Thế Giới Pha Lê một buổi chiều mưa. Trái ngược với không khí u ám bên ngoài, bên trong ngôi biệt thự rộng 500 m2 hiện là gallery trưng bày với hàng trăm loại đồ dùng bằng pha lê mạ vàng 24k lấp lánh và tràn đầy sinh khí.
Ngôi nhà được anh Bảo (Q.Gò Vấp) trang hoàng bởi hàng trăm loại bình lê mạ vàng 24k, những bộ ly uống trà, ly uống rượu, ly rượu vang... bằng pha lê mạ vàng 24k với màu sắc rực rỡ.Chủ nhân của bộ sưu tập độc đáo này chia sẻ: Từ khi còn đi học, anh đã có niềm đam mê với thứ ánh sáng lấp lánh, long lanh phát ra từ những bộ ly, chiếc bình pha lê mạ vàng. Nhưng ở Việt Nam, thật sự rất khó tìm được nơi cung cấp ra được những sản phẩm có chất lượng và hình ảnh như yêu cầu. Mãi đến khi sang Bohemia – Cộng hòa Czech học tập và làm việc, ý tưởng đem pha lê mạ vàng về với những người Việt Nam có cùng sở thích mới thật sự trỗi dậy.
“Pha lê mạ vàng có một sức hút không thể chối từ với tôi. Nó không chỉ là một đồ vật dùng để trang trí đơn thuần trong nhà, hoặc dùng hằng ngày, pha lê còn mang yếu tố phong thủy. Pha lê giúp cho ngôi nhà bình yên, tiền tài hanh thông. Pha lê mạ vàng biến không gian sống nên sang trọng, bừng sáng”, anh Bảo tâm sự.
Chủ nhân của bộ sưu tập độc đáo này đã tìm thấy niềm đam mê trỗi dậy khi sang Bohemia
Chủ nhân của bộ sưu tập độc đáo này đã tìm thấy niềm đam mê trỗi dậy khi sang Bohemia
Ý tưởng đem pha lê mạ vàng đến với người tiêu dùng Việt luôn thôi thúc anh mỗi ngày, mỗi giờ. Thegioiphale.com ra đời từ đó. Ngành công nghiệp này đã đem lại hàng tỉ USD cho Tiệp Khắc (nay là Cộng hòa Czech) theo đó là nhu cầu người tiêu dùng trong nước muốn thay đổi thói quen từ thủy tinh Trung quốc sang thứ pha lê lấp lánh của người Việt vô cùng lớn nhưng chưa tìm được địa chỉ đủ uy tín. Trên thị trường, nơi cung cấp những sản phẩm pha lê mạ vàng chính hãng cũng không nhiều. Nếu không tìm được nơi mua hàng uy tín, thì rất dễ mua phải sản phẩm giả, và...“kém sang”.
Đối với những người thích chơi pha lê nói chung và pha lê mạ vàng nói riêng, đây thực sự là một kho báu. Đến với Thegioiphale.com, họ không chỉ được thỏa mãn niềm đam mê, thú chơi pha lê mạ vàng của mình, mà còn tìm được những sản phẩm chất lượng, tinh tế, đẳng cấp thật sự với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, trực tiếp từ Cộng Hòa Czech, làm tôn nên giá trị sang trọng, tinh tế của căn hộ cũng như đẳng cấp của người hiểu biết với pha lê.
Anh chăm chút bộ sưu tập một cách cẩn thận, tỉ mỉ và đầy nhiệt huyết, đam mê
Anh Bảo chăm chút bộ sưu tập một cách cẩn thận, tỉ mỉ và đầy nhiệt huyết, đam mê
Rất nhiều khách hàng tinh tế đã chọn Thegioiphale.com để trang hoàng cho căn hộ của mình. Anh Tiến (quận 7, TPHCM), một trong những khách hàng “ruột” của Thegioiphale.com chia sẻ: “Mình cũng có sở thích sưu tầm pha lê và pha lê mạ vàng nhưng trước kia ngại mua ở Việt nam vì không có nơi nào đủ tin tưởng. Tuy nhiên từ khi ghé thăm Công ty Thegioiphale.com, mình đã thực sự thay đổi suy nghĩ. Chỉ có thể từ đam mê thì mới có bộ sưu tập "khủng" như Thegioiphale.com. Xưa nay nhắc đến pha lê mạ vàng, ai cũng nghĩ rằng, giá của nó rất đắt. Thế nhưng, với những giá trị tinh túy mà nó mang lại cho ngôi nhà, thì những chiếc bình, bộ ly pha lê này thật sự đáng đồng tiền.
Từng chiếc bình, từng bộ ly, từng bộ bình trà pha lê mạ vàng 24k, “thắp sáng” khắp căn phòng. Dù có để bao nhiêu năm đi chăng nữa, vẫn sáng lấp lánh. Chúng mang trong mình vẻ đẹp tinh tế, sang trọng mà hiếm đồ vật trang trí nào khác có được.
Thegioiphale.com, địa chỉ cung cấp các sản phẩm pha lê mạ vàng 24k chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ Cộng hòa Czech.
Hotline: 0975.820.820
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.