Thuduc House đạt danh hiệu ‘Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam’

19/09/2020 16:06 GMT+7

Thế giới đang đứng trước những thách thức do hệ lụy của dịch bệnh Covid-19, kinh tế thế giới đã có sự sụt giảm đáng kể. Tại Việt Nam, Covid-19 cũng làm gián đoạn nhiều hoạt động sản xuất kinh doanh và hoạt động xã hội.

Đối với ngành bất động sản, thị trường đã đột ngột chững lại, kéo theo sự sụt giảm nguồn cung của ngành xây dựng - vật liệu xây dựng, thể hiện qua số lượng dự án được phê duyệt giảm đáng kể.
Với những nỗ lực không ngừng cùng quyết tâm thực hiện những cam kết với khách hàng, Thuduc House đã bàn giao hết và đúng tiến độ như đã được thể hiện trong hợp đồng 2 dự án TDH RiverView và Citrine Apartment. Thủ tục bàn giao được Thuduc House thực hiện với đầy đủ giấy tờ pháp lý như biên bản nghiệm thu PCCC, biên bản nghiệm thu chất lượng công trình cho chung cư đưa vào sử dụng theo đúng quy định của pháp luật về xây dựng. Các ngành phụ trợ như thương mại, xuất nhập khẩu, dịch vụ cũng đã được Thuduc House tập trung đầu tư để tạo nguồn ngân lưu ổn định cũng như tận dụng các giá trị gia tăng phát sinh từ những ngành này đóng góp thêm vào doanh số và lợi nhuận của cả tập đoàn.
Những nỗ lực của Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV Thuduc House đã giúp Thuduc House vững bước trong giai đoạn khó khăn này, để vinh dự được bình chọn trong “Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2020” - danh hiệu do Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietNamNet tổ chức.
Lễ công bố Bảng xếp hạng FAST500 & Top 10 công ty uy tín các ngành năm 2020 đã được tổ chức với một mô hình phát sóng trực tuyến và tương tác với các đơn vị qua nền tảng số vào ngày 15.9.
Năm 2020 là năm thứ 10 liên tiếp Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (Bảng xếp hạng FAST500), bao gồm các ngành: bất động sản, xây dựng, vật liệu xây dựng, ngân hàng, bảo hiểm, công nghệ và niêm yết.
Dựa trên nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report, Thuduc House đã có tên trong Bảng xếp hạng FAST500 với nền tảng hoạt động kinh doanh tốt, tiềm năng tăng trưởng cao, luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo, mang đến những sản phẩm chất lượng, tin cậy, phù hợp với nhu cầu của đại bộ phận người dân Việt Nam. Bên cạnh đó, trách nhiệm với xã hội cộng đồng luôn được Ban lãnh đạo Thuduc House chú trọng nhằm góp phần mang đến những niềm vui, tô điểm thêm cho đời những niềm hạnh phúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.