Thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời bậc nhất Việt Nam

24/12/2018 18:08 GMT+7

Ngày 22.12, Viện Sở hữu trí tuệ quốc tế đã trao quyết định công nhận Cây Thị là thương hiệu Cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam.

Đây là một sự ghi nhận rất khích lệ cho những người tâm huyết và luôn trăn trở cho sự phát triển của ngành thực phẩm dinh dưỡng trong suốt 20 năm qua.
Không chỉ dừng lại ở bước ngoặt 20 năm, thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam còn mong muốn sẻ chia yêu thương đến những số phận bất hạnh thông qua những hoạt động vì cộng đồng.
Suốt hành trình 20 năm qua, Cây Thị đã tích cực ủng hộ và đồng hành cùng quỹ học bổng Vừ A Dính, ủng hộ Câu lạc bộ vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu, cứu trợ đồng bào bị thiên tai, lũ lụt và bệnh nhân nghèo…
Để đẩy mạnh hơn nữa trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội trong thời gian tới, Cây Thị quyết tâm xây dựng và phát triển Quỹ thiện nguyện “Bát cháo yêu thương”. Quỹ sẽ được ra mắt chính thức trong chương trình chào mừng Cây Thị 20 năm sắp được tổ chức ngày 28.12. Với mỗi sản phẩm bán ra thị trường, Cây Thị sẽ trích 500 đồng đóng góp vào quỹ thiện nguyện này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.