Thương hiệu gần 2 thập kỷ giúp nam giới ‘ghi điểm’ với vẻ ngoài lịch lãm

26/03/2019 14:00 GMT+7

Để định danh một người đàn ông thành công trong thời đại 4.0, bên cạnh trí tuệ tinh thông thì vẻ ngoài lịch lãm, chỉnh chu với hương nước hoa nam tính là dấu hiệu nhận biết họ rõ nhất giữa rất nhiều người.

Mang trong mình sứ mệnh giúp nam giới ngày càng lịch lãm; nhãn hàng Romano luôn tiên phong trong việc liên tục có những đổi mới để cùng phái mạnh chinh phục thành công.

Diện mạo mới cho thành công mới

Không chỉ liên tục nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo ra những mùi hương mới cũng như giới thiệu các chương trình tiếp thị thành công, Romano còn đầu tư nghiên cứu về hình thức sản phẩm để “xứng tầm” với những người đàn ông thế hệ mới. Diện mạo mới lần này được xem là món quà mà Romano muốn dành tặng cho khách hàng của mình - những người đàn ông bản lĩnh, sẵn sàng cho thành công mới. Với diện mạo này, Romano mong muốn “trao quyền” cho người đàn ông thế hệ mới sự bản lĩnh, tự tin đến từ màu sắc mạnh mẽ, hình ảnh liên tưởng đến những con sóng cuộn trào năng lượng, sẵn sàng trước mọi thử thách.
Từ các nghiên cứu thị trường, Romano thấu hiểu rằng nam giới bên cạnh một trí tuệ tinh thông, họ cũng cần một vẻ ngoài lịch lãm cùng mùi hương nam tính - “trợ thủ” đắc lực trong các tình huống giao tiếp, giúp họ vững vàng khẳng định bản thân cũng như chất đàn ông của mình. Vì thế, Romano luôn tạo dấu riêng trên thị trường với những sản phẩm bên cạnh chất lượng vượt trội; trong đó, có thể kể đến bước tiến vượt bậc khi tạo ra dầu gội có chứa Provitamin B5 cho tóc chắc khỏe không gàu; còn là hương nước hoa nam tính, mạnh mẽ - giúp hoàn thiện hình ảnh người đàn ông lịch lãm trên con đường chinh phục thành công.
Với sứ mệnh giúp nam giới “ghi điểm” với mùi hương nam tính, Romano là nhãn hàng có bộ sưu tập mùi hương rất đa dạng. Theo đó, nhãn hàng đã giới thiệu diện mạo mới cho ba mùi hương bao gồm Classic, Force và Attitudes, bên cạnh việc ra mắt dòng hương mới - Gentleman. Với Romano Classic - mùi hương “đại diện” cho hình ảnh người đàn ông nam tính, lịch lãm; Romano Atittudes sẽ giúp “củng cố” hình ảnh người đàn ông ấm áp, lãng mạn; Romano Force phù hợp với phong cách nam tính, trẻ trung, năng động; và dòng hương mới Romano Gentleman tạo nên dấu ấn về người đàn ông thành công trong thời đại mới.
Diện mạo mới cho thành công mới
Diện mạo mới cho thành công mới

Mùi hương nam tính giúp chinh phục thành công

Thấu hiểu việc một người đàn ông nam tính cũng cần phải có mùi hương nam tính - “vũ khí” vô hình giúp họ tăng thêm sự tự tin, bản lĩnh, Romano đã giới thiệu thông điệp “Hương thành công, chất đàn ông” với thông điệp “nam giới muốn thể hiện chất đàn ông, đừng quên hương cũng phải đàn ông”.
Chỉ sau một thời gian ngắn chia sẻ câu chuyện nhãn hàng trên thị trường, các sản phẩm với diện mạo mới của Romano đã nhận được những phản hồi tích cực. Anh Mạnh Tuấn (27 tuổi, TP.HCM) - một start-up trẻ tuổi ở lĩnh vực thể thao chia sẻ về hình ảnh một người đàn ông lịch lãm khởi nghiệp. Tuấn cho biết ngoài sự tinh thông trong tư duy, vẻ ngoài chỉn chu, lịch lãm thì Tuấn được các đàn anh truyền đạt một “vũ khí” không thể thiếu đó chính là mùi hương nam tính, bởi chẳng ai muốn trở thành đối tác với những người đàn ông với mùi hương quá nữ tính của tóc và cơ thể đến từ việc dùng chung những sản phẩm của mẹ hoặc vợ - điều đó thể hiện phần nào bạn chưa chỉn chu với diện mạo của mình trước những người khác. “Học hỏi họ, tôi cũng bắt đầu chú tâm vào mùi hương cơ thể bằng việc sử dụng dầu gội và sữa tắm Romano Classic. Với mùi hương lịch lãm, tôi có thêm tự tin để làm chủ mọi cuộc giao tiếp trên thương trường”, Tuấn cho biết.
Mùi hương nam tính giúp nam giới tự tin giao tiếp, làm chủ các mối quan hệ
Mùi hương nam tính giúp nam giới tự tin giao tiếp, làm chủ các mối quan hệ
Không ngoa khi cho rằng nếu người đàn ông chủ động sử dụng các sản phẩm chăm sóc cơ thể dành riêng cho mình chính là bước đầu tiên để họ tiến gần hơn đến các cột mốc vinh quang của cuộc đời bởi mùi hương nam tính chính là một sự hoàn thiện để họ “mở khóa” thành công - đó cũng chính là thông điệp “Hương thành công, chất đàn ông” mà nhãn hàng Romano mong muốn chuyển tải.
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 7 của Lazada, Romano mang đến cho khách hàng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn như: giảm giá sản phẩm lên đến 49%, mua 1 tặng 1, miễn phí vận chuyển khi mua hàng, cùng hàng ngàn sản phẩm đồng giá dưới 77 ngàn đồng. Chương trình kéo dài từ ngày 21-28.3.2018.
Chi tiết chương trình xem tại: https://bit.ly/2ua6y4L
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.