Thương hiệu nội thất nổi tiếng Thái Lan tấn công thị trường nội địa

21/11/2019 10:19 GMT+7

Xuất hiện tại Việt Nam từ 2011 nhưng chưa gặt hái được thành công, sau hơn 1 năm vắng bóng, thương hiệu nội thất nổi tiếng Thái Lan Index Living Mall chính thức trở lại với diện mạo hoàn toàn mới.

Hôm qua (20.11), Công ty cổ phần Nội thất VI (viết tắt là VI Furniture) chính thức khai trương cửa hàng Nội thất Index Living Mall đầu tiên tại 101-103-107 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, quận 1, với quy mô hơn 1000 m2 tọa lạc trên “con đường nội thất” sầm uất bậc nhất TP.HCM.
Sự kiện này cũng đánh dấu sự trở lại của thương hiệu nội thất được yêu thích nhất tại Thái Lan, thông qua VI Furniture - đơn vị đã hoàn tất thỏa thuận và chính thức trở thành đối tác nhượng quyền duy nhất của Index Living Mall tại Việt Nam, kể từ tháng 3.2019.
Từ năm 2011 Index Living Mall đã có mặt tại Việt Nam. Thương hiệu này đã hợp tác nhiều bên nhưng không thành công. Trong lần trở lại này, Index Living Mall Việt Nam, với mong muốn đáp ứng đa dạng các nhu cầu tiêu dùng nội thất của người Việt, đã mang đến hàng ngàn sản phẩm từ nội thất gia đình, nội thất văn phòng, đến vật dụng trang trí nhà cửa, dụng cụ nhà bếp và trang trí sân vườn... Cùng với việc mang đến nhiều lựa chọn hơn, VI Furniture cũng cam kết, đảm bảo hoàn toàn về chất lượng sản phẩm với giá cả phù hợp nhất cho mọi khách hàng. Chỉ với 29.000 đồng, khách hàng có thể sở hữu 1 sản phẩm của Index Living Mall bên cạnh những mặt hàng xa xỉ như bộ sofa thời thượng lên đến 50 triệu đồng.
Thêm vào đó, Index Living Mall Việt Nam cũng sẽ cung cấp dịch vụ thiết kế 3D dựa trên phối cảnh thực tế không gian, giúp khách hàng trải nghiệm nhiều phong khách thiết kế khác nhau cho không gian sống của mình.
Chia sẻ về việc mang Index Living Mall trở lại Việt Nam với một diện mạo và quy mô mới, bà Trần Hoàng Ngọc Uyên, Giám đốc VI Furniture cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi trở thành đối tác nhượng quyền duy nhất của Index Living Mall tại Việt Nam. Chính sự mong đợi của người tiêu dùng đã mang Index Living Mall trở lại, tạo thêm phần đa đạng và tính sôi động cho thị trường nội thất tại Việt Nam, vốn đang trên đà tăng trưởng tốt, trung bình 9,6% mỗi năm”.
Ngay sau cửa hàng đầu tiên tọa lạc tại 101-107 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, Index Living Mall sẽ sớm cho ra mắt cửa hàng thứ hai, vào tháng 12 tới, tại 29-30, đường Song Hành, quận 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.