Thương hiệu Swan Bakery của Nhật Bản có mặt tại Việt Nam

07/01/2019 17:36 GMT+7

Swan Bakery của Nhật Bản chính thức có mặt tại Việt Nam và khai trương 2 cửa hàng với tên gọi Swan Café & Bakery tại TP.HCM, bắt đầu hoạt động từ ngày 7.1.

Swan Bakery thuộc Công ty TNHH Swan – Tập đoàn Yamato Holdings (Yamato Group, Nhật Bản). Năm 2017, Yamato Group và 365 Group (chuyên về dịch vụ logistics tại Việt Nam) đã thành lập công ty liên doanh cung cấp dịch vụ giao hàng bán lẻ tại Việt Nam.
Khi ông Đinh Vĩnh Cường (Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH chuyển phát nhanh Yamato và 365) đến thăm tiệm bánh Swan ở Nhật Bản, đồng cảm với những nỗ lực của những người khuyết tật làm việc tại đây và ông muốn mở cửa hàng như vậy tại Việt Nam. Swan Cafe & Bakery là kết quả của sự hợp tác giữa 365 Group và Công ty TNHH Swan.
Hiện Swan Bakery có 26 cửa hàng tại Nhật Bản và 2 cửa hàng mới khai trương tại Việt Nam là những cửa hàng ngoại đầu tiên của thương hiệu này. Điều đặc biệt tại Swan Café & Bakery, các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn, các em khuyết tật được đào tạo trở thành nhân viên chuyên nghiệp của cửa hàng.
Sự ra đời của chuỗi Swan Bakery tại Nhật bản xuất phát từ người sáng lập Tập đoàn Yamato Holding - ông Ogura Masao. Vào năm 1993, ông đã thành lập nên quỹ phúc lợi Yamato với mục tiêu hỗ trợ, giúp đỡ những người khuyết tật tự lập và tham gia vào cộng đồng, để cuộc sống của họ như những người bình thường.
Với mục tiêu trên, Yamato Group và 365 Group đồng hành với các chương trình hỗ trợ trẻ em khuyết tật, người nghèo, trẻ em nghèo học giỏi. Tại Nhật Bản, hiện có hơn 350 người khuyết tật làm việc tại chuỗi cửa hàng của Swan Bakery và 2 cửa hàng tại TP.HCM có khoảng 30% nhân viên là người khuyết tật.
Tại Swan Café & Bakery, nguyên liệu để làm các loại bánh 100% đều được nhập từ Nhật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.