Tiềm năng nhà ở cho chuyên gia tại Long An

04/04/2012 08:00 GMT+7

Việc phát triển cơ sở hạ tầng kết nối TP.HCM với các địa phương khác trong qui hoạch vùng TP.HCM như Long An, Đồng Nai, Bình Dương, đã tạo điều kiện để hình thành nên các khu đô thị mới.

Việc phát triển cơ sở hạ tầng kết nối TP.HCM với các địa phương khác trong qui hoạch vùng TP.HCM như Long An, Đồng Nai, Bình Dương, đã tạo điều kiện để hình thành nên các khu đô thị mới.

Long An - Lợi thế và tiềm năng

Những năm gần đây, các hạng mục kết nối cơ sở hạ tầng giữa Long An và TP.HCM đang được chú trọng đầu tư mở rộng. Ngày 23.2.2012, công ty IDICO đã khởi công xây dựng bổ sung 2 nút giao thông tại điểm giao cắt giữa QL 1A-Tỉnh lộ 10, Tỉnh lộ 10B và lắp đặt dải phân cách trên QL1A đoạn An Sương-An Lạc theo hình thức BOT trị giá 700 tỉ đồng và dự kiến hoàn thành trong năm 2013.

Bên cạnh đó, đại lộ Võ Văn Kiệt được khai thông, Tỉnh lộ 10 đang gấp rút hoàn thành, đường Trần Đại Nghĩa đang được hoàn tất giai đoạn cuối… đã rút ngắn đáng kể khoảng cách từ trung tâm TP.HCM đến Long An. Đặc biệt, Đức Hòa là động lực thúc đẩy phát triển công nghiệp toàn tỉnh Long An.

Chính vì những ưu thế đó, mà theo thống kê hiện nay, Long An và Bình Chánh (TP.HCM) có gần 5.000 héc ta diện tích đất dành cho KCN như: Tân Tạo, Lê Minh Xuân, Tân Đức, Tân Đô, Đức Hòa 1, Đức Hòa 2, Hải Sơn, Hạnh Phúc, …

Song song với sự phát triển nhanh chóng của các khu công nghiệp là việc thu hút lao động từ khắp nơi về đây sinh sống và làm việc, mà cụ thể là các chuyên gia, kỹ sư trong và ngoài nước, kéo theo sự gia tăng nhu cầu về nhà ở. Đặc biệt là bất động sản đáp ứng các nhu cầu khó tính của giới chuyên gia.

Phố chuyên gia Eco Village: Độc đáo và tiên phong

Với mục tiêu hướng đến là giải quyết nhu cầu an cư của các chuyên gia trong và ngoài nước làm việc tại các KCN lớn xung quanh như KCN Tân Tạo, Lê Minh Xuân, Đức Hòa,... và các nhà máy lớn khác trong khu vực lân cận thuộc địa bàn tỉnh Long An và TP.HCM. Công ty CPĐT & XD Phúc Khang đã đưa ra thị trường dự án “Phố chuyên gia trong làng sinh thái Eco Village” (Đức Hòa-Long An), có thể nói đây là dự án không những tiên phong tại khu vực này mà còn mang nhiều điểm độc đáo.

Phố chuyên gia nằm trong làng sinh thái du lịch Eco Village, dự án duy nhất tại phía Nam sở hữu 23 héc ta diện tích mặt nước và có các con kênh nước sạch bao bọc xung quanh. Phố chuyên gia chỉ có 140 nền nằm liền kề hồ sinh thái 7 héc ta tạo nên sự xanh mát cho toàn bộ không gian sống mà còn hội tụ đầy đủ tiện ích như trung tâm trung mại, nhà trẻ, hồ bơi, công viên….

Các mẫu nhà được thiết kế độc đáo có vườn treo nối không gian phòng khách, phòng bếp ở tầng trệt với các tầng trên, có tác dụng đón nắng, thông thoáng và tạo góc nhìn đẹp tại tất cả các phòng. Phố chuyên gia còn là khoảng trời riêng yên tĩnh, thoải mái rất thích hợp cho các hoạt động sáng tạo và là nơi để mỗi sáng thức dậy chúng ta tràn đầy sinh lực và niềm tin.

Theo phân tích của các chuyên gia bất động sản, phố chuyên gia đã thực sự vận dụng hiệu quả lợi thế về vị trí của dự án, để đáp ứng nhu cầu có thực của các chuyên gia làm việc trong hơn 20 khu công nghiệp tại khu vực. Đặc biệt, dự án với pháp lý an toàn là sổ đỏ từng nền, hạ tầng hoàn chỉnh, giá cả hợp lý sẽ giúp tăng cơ hội sở hữu, tính thanh khoản và hiệu quả đầu tư.

Tháng 4.2012 là “Tháng tri ân khách hàng”, Công ty Phúc Khang đã có những chương trình đặc biệt ưu đãi hướng đến các khách hàng:

- Tổ chức “Lễ bốc thăm trúng thưởng” với tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỉ đồng cho tất cả khách hàng đã sở hữu các sản phẩm của Phúc Khang.

- Cơ hội sở hữu 1 nền đất tại Phố chuyên gia với 37,7 triệu (thanh toán đợt 1) và phương thức thanh toán linh hoạt 10 đợt trong 26 tháng.

- Cùng nhiều ưu đãi bất ngờ với giá trị lớn.

Bạn đọc quan tâm, liên hệ:

- Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang, ĐT: (08) 3929 2222 - 0989 360 999, website:  www.phuckhang.vn

- Phát triển dự án: Công ty CP Đầu tư và Phát triển bất động sản An Gia, ĐT: (08) 38 402 403 - 0937 119 111, website: www.angia.com.vn

Sàn bất động sản Danh Khôi, ĐT: (08) 3 84 84 666 – 0909 197 123, website:  www.danhkhoi.com.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.