Tiến Lộc Garden: Dự án khẳng định đẳng cấp nhà phát triển dự án

18/12/2019 08:00 GMT+7

Giới thiệu ra thị trường vào quý 4/2019, Tiến Lộc Garden đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản khu Đông.

Với bộ ba quyền lực: Chủ đầu tư giàu kinh nghiệm, nhà phát triển dự án uy tín bậc nhất thị trường và đặc biệt là luôn thực hiện đúng cam kết với khách hàng, dự án Tiến Lộc Garden hiện là dự án nổi bật vào thời điểm này.

Phúc Gia Khang: Nhà phát triển dự án uy tín

Với lợi thế đón đầu những tuyến giao thông chiến lược, mặt tiền đường 319, kết nối trực tiếp đến cao tốc, sân bay Long Thành, cụm khu công nghiệp và cảng quốc tế Cái Mép - Thị Vải… dự án Tiến Lộc đang được thị trường đón nhận tích cực. Ngay khi tung hàng loạt sản phẩm “đất nền, shophouse, biệt thự”, dự án đã nhận được sự quan tâm của đông đảo quý khách hàng, “giải khát” nguồn cung chất lượng cho thị trường khu Đông, khu vực của ngõ quan trọng bậc nhất của TP.HCM.
Dự án Tiến Lộc Garden do Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Phúc Gia Khang đóng vai trò là nhà phát triển dự án, đã đánh dấu bước đi vững chắc của doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản hiện đại.
Ông Võ Văn Thắm - Phó tổng giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Phúc Gia Khang chia sẻ: “Là doanh nghiệp hoạt động nổi bật trong lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn Tiến Lộc hiện giữ vai trò chủ đầu tư và Nhà phát triển của nhiều dự án bất động sản lớn, tiềm năng trên thị trường. Với tiềm lực tài chính vững mạnh cộng với kinh nghiệm, chuyên nghiệp, chắc chắn việc hợp tác giữa Phúc Gia Khang và Tập đoàn Tiến Lộc sẽ mang đến thành công cho dự án Tiến Lộc Garden, giúp nhà đầu tư và quý khách hàng có được lợi ích cao nhất.
Với tầm nhìn trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản lớn tại Việt Nam, tất cả các dự án và quỹ đất mà Phúc Gia Khang phát triển đều có pháp lý rõ ràng, tọa lạc tại vị trí đắt giá mang đến tiềm năng sinh lời cao.

Tiến Lộc Garden “tiên phong” khẳng định đẳng cấp Nhà phát triển

Dự án Tiến Lộc Garden được quy hoạch bài bản trên diện tích hơn 19 ha, tọa lạc vị trí đắc địa mặt tiền đường Nguyễn Văn Ký nối trực tiếp ra 2 tuyến đường huyết mạch là đường Hùng Vương và QL 51 cao tốc TP.HCM đi Long Thành.
Hình ảnh thực tế của dự án Tiến Lộc Garden

Hình ảnh thực tế của dự án Tiến Lộc Garden

Về mặt pháp lý, Tiến Lộc Garden là dự án hiếm hoi được cấp phép trong năm 2019, giải quyết được bài toán an cư và thương mại của hơn 15.000 dân, đặc biệt hơn khi sân bay Long Thành khởi công sẽ là “đòn bẩy” giúp Nhơn Trạch phát triển bùng nổ, mở toang cánh cửa giao thương và trở thành “vùng đất vàng” khai thác kinh doanh.
Phát triển với ba dòng sản phẩm là đất nền, shophouse, biệt thự đang “hot” trên thị trường bất động sản, là giải pháp an cư hoàn hảo cho quý cư dân muốn sinh sống ở các tỉnh thành ven đô nhưng tiếp cận dễ dàng đến khu vực trung tâm TP.HCM. Đất nền Tiến Lộc Garden không chỉ đem đến những sản phẩm đất nền phân lô chất lượng, chủ đầu tư dự án còn kiến tạo môi trường sống lý tưởng, an nhiên cho quý cư dân sinh sống và làm việc tại đây.
Về quy hoạch, Tiến Lộc Garden là dự án đầu tiên được quy hoạch trở thành “thành phố thu nhỏ” kiểu mẫu đầu tiên tại trung tâm Nhơn Trạch. Khu đô thị được trang bị đầy đủ hệ thống tiện ích cao cấp, tích hợp hàng trăm tiện ích trong chính không gian nội khu phục vụ cho hàng ngàn cư dân về đây sinh sống. Có thể kể đến những chuỗi tiện ích nổi bật như: hệ thống trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, sân tập thể thao, khu vui chơi giải trí, sân golf… nhằm đáp ứng trọn vẹn tất cả các tiện ích cho một cuộc sống đủ đầy ngay dưới ngưỡng cửa nhà.
Hình ảnh thực tế của dự án Tiến Lộc Garden

Hình ảnh thực tế của dự án Tiến Lộc Garden

Thiết kế của dự án được đánh giá tối ưu cho mọi nhu cầu ở - kinh doanh - nghỉ dưỡng mang kiến trúc tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, thế mạnh vượt trội được giới đầu tư đánh giá cao chính là vị trí đắc địa mà dự án này đang sở hữu. Theo đó, dự án tọa lạc tại lõi trung tâm thành phố Nhơn Trạch và nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Ký kết nối trực tiếp với Hùng Vương. Mặt khác, những yếu tố về pháp lý sạch minh bạch, uy tín chủ đầu tư tiếp tục là đòn bẩy kích giá trị gia tăng của dự án.
Đặc biệt, cơ sở hạ tầng dự án gần như hoàn thiện: bao gồm xây dựng vỉa hè, công viên và hồ cảnh quan, hệ thống đèn đường, điện âm và hệ thống thoát nước hoàn chỉnh. Với tốc độ xây dựng này, cư dân hoàn toàn có thể yên tâm về tiến độ của dự án cũng như sẵn sàng có thể an cư trong thời gian ngắn nhất.
Thông tin liên hệ
Hotline: 0903 088 550.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.