Tiếp tục tạm đình chỉ 2 lãnh đạo Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM

Thanh Xuân
Thanh Xuân
23/04/2020 06:32 GMT+7

Tối ngày 22.4, trường Đại học Ngân hàng TP.HCM thông tin việc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tiếp tục thực hiện tạm đình chỉ công tác hiệu trưởng, phó hiệu trưởng trường.

Ngày 22.4, NHNN có Quyết định số 740, 741 kéo dài thời hạn tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Bùi Hữu Toàn, Hiệu trưởng và ông Nguyễn Đức Trung, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngân hàng TP.Hồ Chí Minh. Lý do là điều kiện cách ly của dịch Covid-19 nên việc kiểm điểm chưa hoàn thành.
Đồng thời, Trường Đại học Ngân hàng cũng có các quyết định kéo dài thời hạn tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với 5 cán bộ thuộc diện trường quản lý. Việc tổ chức kiểm điểm và xử lý được thực hiện theo đúng quy định của pháp luật.
Ngày 8.4, NHNN đã ban hành các quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Bùi Hữu Toàn và Nguyễn Đức Trung để thực hiện kiểm điểm và xử lý kỷ luật việc chấp hành chống dịch để tình trạng tổ chức ăn uống, tụ tập. Trưa ngày 5.4, ông T.V.D (làm việc tại một vụ tại trường ĐHNH) mời 8 đồng nghiệp công tác ở trường đại học đến ăn trưa tại căn hộ tầng 14 chung cư Hoàng Anh Gia Lai 3, trong đó có ông Bùi Quang Tín - Giảng viên Khoa Quản trị Kinh doanh, trường Đại học Ngân hàng TP.HCM. Trong khi ăn, mọi người uống tổng cộng 12 chai bia và 3 chai rượu. Khoảng hơn 15 giờ, mọi người ra về, ông Bùi Quang Tín và ông Nguyễn Đức Trung – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngân hàng ở lại. Khoảng 17 giờ, ông T.V.D có hẹn với bạn cần ra ngoài và đang trên đường đi thì ông T.V.D nhận được điện thoại của ông Nguyễn Đức Trung gọi điện báo có chuyện không hay nên vội quay trở lại, mới biết ông Tín tử vong khi rơi từ tầng 14 xuống. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.