Tiếp viên hàng không trả lại nhẫn kim cương khách đánh rơi trên máy bay

12/01/2021 10:44 GMT+7

Một chiếc nhẫn kim cương có giá trị lớn bị đánh rơi trên máy bay đã được các tiếp viên của hãng hàng không Vietnam Airlines tìm thấy trên chuyến bay Hà Nội – TP.HCM ngày 8.1.

Theo đó, hành khách T.T.C.V bay hạng Thương gia trên chuyến bay VN266 từ TP.HCM đi Hà Nội ngày 8.1, đáp lúc 17 giờ 10. Trong lúc máy bay chuẩn bị hạ cánh, nữ hành khách không may đánh rơi một chiếc nhẫn kim cương. Đơn vị kỹ thuật sau đó đã tháo ghế ngồi và tìm kiếm, nhưng không thể tìm ra vì chiếc nhẫn có kích thước khá nhỏ. Sự việc được thông tin lại cho các đơn vị liên quan để tiếp tục tìm kiếm.

Các nhân viên bàn giao lại chiếc nhẫn cho hành khách

Sau đó, chiếc máy bay này cất cánh về TP.HCM lúc 18 giờ cùng ngày với số hiệu chuyến bay  VN275. Điều may mắn đã xảy ra khi tổ tiếp viên của chuyến bay này tìm thấy chiếc nhẫn trong lúc kiểm tra khoang hành khách. Tiếp viên đã khẩn trương bàn giao lại cho Quầy hành lý thất lạc (Lost & Found) ở Tân Sơn Nhất để liên hệ, trả chiếc nhẫn kim cương cho khách. Đến chiều ngày 11.1, hành khách đã đến sân bay nhận lại chiếc nhẫn.
Để phòng tránh thất lạc tư trang trên chuyến bay, Vietnam Airlines lưu ý hành khách cài dây an toàn, ngồi yên tại chỗ khi máy bay sắp cất, hạ cánh hoặc đi qua vùng nhiễu động thời tiết. Hành khách nên tạo thói quen kiểm tra kỹ vị trí ghế ngồi, túi ghế phía trước và ngăn đựng hành lý trước khi rời khỏi máy bay.
Mỗi năm, các tiếp viên, nhân viên mặt đất của Vietnam Airlines nhặt được và trả lại cho hành khách các tài sản bỏ quên, thất lạc trên máy bay với tổng giá trị lên tới hàng tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.