Tiêu chí chọn mua máy điều hòa: Theo thương hiệu hay tính năng?

10/05/2018 09:00 GMT+7

Thương hiệu uy tín, sự bền bỉ, tính năng hiện đại là ba yếu tố quan trọng được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu khi chọn mua máy điều hòa. Điều này giúp các dòng máy điều hòa của Mitsubishi Electric rất được khách hàng ưa chuộng.

Nên chọn mua máy điều hòa theo thương hiệu hay tính năng vẫn luôn là băn khoăn muôn thuở của người tiêu dùng. Hiện nay, thị trường máy điều hòa tại Việt Nam đang có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, đa phần đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thụy Điển… với giá cả cạnh tranh. Trong đó, thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc Mitsubishi Electric với những đặc tính bền bỉ, tiết kiệm điện, trang bị nhiều tính năng vượt trội… đã chiếm được sư tin tưởng của người tiêu dùng Việt.
Mitsubishi Electric từ lâu là một thương hiệu điều hòa đáng tin cậy về độ bền, hệ thống vận hành êm ái và làm lạnh nhanh, mau chóng mang đến cảm giác mát mẻ, thoải mái cho người dùng. Chiếm ưu thế trên thị trường trong những năm gần đây là các dòng máy được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng. Đơn cử như điều hòa MSY- JP25VF - 1HP của Mitsubishi Electric với xử lý Inverter kết hợp điều khiển PAM làm giảm đáng kể thất thoát năng lượng với 98% nguồn điện đầu vào được sử dụng hiệu quả đang dẫn đầu trong xu hướng sản phẩm tiết kiệm điện.
Lớp sơn chống rỉ kết hợp với kết cấu thép mạ kẽm của dàn nóng giúp bảo vệ các bộ phận bên trong trong điều kiện môi trường khắc nghiệt
Lớp sơn chống rỉ kết hợp với kết cấu thép mạ kẽm của dàn nóng giúp bảo vệ các bộ phận bên trong trong điều kiện môi trường khắc nghiệt
Bên cạnh thương hiệu uy tín, người tiêu dùng còn quan tâm đến các tính năng hiện đại, mang đến những lợi ích lâu dài về sức khỏe. Dòng máy lạnh MSY - JP25 VF- 1HP gây ấn tượng với công nghệ lớp phủ kép chống bám bẩn độc quyền có khả năng ngăn chặn khói thuốc, dầu mỡ tích tụ trên quạt lồng sóc bên trong máy. Lớp phủ kép kết hợp màng lọc Nano Platinum và màng lọc chống nấm mốc sẽ mang đến không khí sạch sẽ mát mẻ, bảo vệ sức khỏe người dùng.
Với công nghệ chống bám bẩn độc đáo, người dùng sẽ không cần bận tâm đến việc vệ sinh quạt lồng sóc trong suốt 10 năm sử dụng. Bên cạnh đó, các màng lọc có thể dễ dàng tháo lắp, tiện lợi cho vệ sinh máy lạnh tại nhà sau định kỳ để đảm bảo máy luôn sạch sẽ.
Mitsubishi Electric còn là hãng đầu tiên trên thế giới trang bị quạt lồng sóc cho điều hòa không khí và đã đạt kỷ lục thế giới cho việc phát minh và sử dụng quạt lồng sóc trong suốt gần 50 năm, kể từ 1968 đến nay. Quạt lồng sóc Mitsubishi Electric giúp điều hướng các luồng không khí một cách đều đặn giữa các cánh quạt, giúp cho luồng thổi rộng và xa đến 12m, phù hợp với tất cả những không gian rộng lớn trong nhà hoặc phòng làm việc.
Hộp kim loại bảo vệ bo mạch giúp vận hành an toàn và phòng chống sự cố cháy nổ do chập điện
Hộp kim loại bảo vệ bo mạch giúp vận hành an toàn và phòng chống sự cố cháy nổ do chập điện

Ngoài ra, số đông người dùng Việt chọn lựa thương hiệu điều hòa Mitsubishi Electric bởi máy rất bền, chạy ổn định và êm ái, không gây tiếng ồn, tiết kiệm điện. Theo chuyên gia Mitsubishi Electric: “Để đảm bảo sự an tâm của khách hàng khi sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài, Mitsubishi Electric đã lựa chọn những nguyên liệu bền bỉ, chất lượng cao và đầu tư kỹ lưỡng vào việc thiết kế, lắp ráp. Đồng thời trong từng khâu sản xuất, tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm”.

“Hộp kim loại bảo vệ bo mạch giúp máy vận hành an toàn và phòng chống sự cố cháy nổ do chập mạch; bo mạch được phủ chất liệu đặc biệt tránh những hư hại do độ ẩm hay côn trùng; hệ thống trao đổi nhiệt của dàn nóng được tráng một lớp phủ để chống gỉ sét và sự ăn mòn của muối biển để bảo vệ các bộ phận bên trong trước điều kiện khắc nghiệt của môi trường…”.

Một lớp phủ đặc biệt (blue fin) được tráng lên hệ thống trao đổi nhiệt của dàn nóng giúp chống lại khả năng ăn mòn của muối biển
Một lớp phủ đặc biệt (blue fin) được tráng lên hệ thống trao đổi nhiệt của dàn nóng giúp chống lại khả năng ăn mòn của muối biển
Hội tụ đầy đủ các tính năng được khách hàng quan tâm hàng đầu như tiết kiệm điện, bảo vệ sức khỏe, tiện ích khi sử dụng lâu dài và sản phẩm chất lượng với độ bền cao, điều hòa Mitsubishi Electric mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn hợp lý trong mùa nắng nóng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.