Ăn Oishi trúng Piaggio - 'Không ngờ ăn bịch bánh 20 nghìn đồng lại trúng chiếc xe máy!'

04/12/2020 10:00 GMT+7

Tối ngày 2.12, chương trình “Mua Oishi liền tay - Đón bão quà mê say” đã tìm ra chủ nhân may mắn sở hữu chiếc xe máy Piaggio Liberty. Đó là chị Lương Thị Lý (TP.HCM) với mã số dự thưởng trên Mega1 là AK8NQU.

Chiếc xe máy Piaggio thứ 7 đã tìm được chủ nhân

Ngay trong buổi livestream được phát sóng trên fanpage Mega1, chị Lý vô cùng bất ngờ khi nhận được thông báo trúng thưởng từ MC Nguyên Khang. Đây là phần quà đặc biệt của giải thưởng tuần thứ 7 từ chương trình khuyến mãi “Mua Oishi liền tay - Đón bão quà mê say”.
MC Nguyên Khang hào hứng trước buổi công bố chủ nhân chiếc xe máy Piaggio thứ 7 của chương trình

MC Nguyên Khang hào hứng trước buổi công bố chủ nhân chiếc xe máy Piaggio thứ 7 của chương trình

“Tôi không nghĩ ăn bịch bánh que chưa tới 20.000 đồng có thể trúng được cả chiếc xe máy xịn như vậy. Khi đại diện Mega1 gọi điện thông báo, tôi vô cùng bất ngờ, còn tưởng ai đang trêu mình. Sau đó bình tĩnh lại, kiểm tra thông tin từ chương trình thì mới biết mình đã trúng giải đặc biệt của tuần này”, chị Lý vui mừng chia sẻ.
Khi được hỏi về cơ duyên biết đến chương trình, chị cho biết từ lâu gia đình mình đã yêu thích bánh que Akiko và bánh gạo Okome, đặc biệt chị thích nhất là bánh gạo vị tảo biển. Tuần trước, biết Oishi và Mega1 đang có chương trình khuyến mãi, nhân tiện sắp tết nên chị đã mua liền mấy thùng bánh về để dành đãi khách, tiện thể sưu tầm mã dự thưởng để chơi.
“Đến giờ, tôi vẫn còn hồi hộp và hạnh phúc. Tôi chỉ nghĩ chơi cho vui thôi, ai ngờ lại trúng thiệt. Tết này, gia đình đã có xe mới để đi dạo phố rồi. Tôi sẽ tiếp tục mua bánh và tham gia chương trình vì vẫn còn rất nhiều giải thưởng hấp dẫn, đặc biệt là chiếc xe hơi Mazda”, chị Lý chia sẻ thêm.

Không chỉ là trúng quà mà còn là cơ hội gắn kết

Ngay từ lúc phát động, chương trình “Mua Oishi liền tay - Đón bão quà mê say” đã nhận được sự quan tâm, phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Không chỉ mang đến một trò chơi vui vẻ với các giải thưởng hấp dẫn, chương trình còn là cơ hội để bạn bè và gia đình gắn kết nhau.
“Cả nhà mình không chỉ thích ăn bánh Akiko và Okome mà con mê chơi lật ô săn quà trên Mega1 nữa. Hôm rồi may mắn lật trúng máy xay sinh tố cầm tay Lock&Lock, ai cũng nhảy cẫng lên vui mừng. Dù giá trị không lớn nhưng làm cả nhà rất vui và bất ngờ, nhà thống nhất sẽ mua tiếp mấy thùng nữa, quyết tâm trúng xe hơi mới được”, chị Ngọc Duyên (Q.3, TP.HCM) chia sẻ.
Còn gì tuyệt vời bằng cả gia đình cùng thưởng thức món quà vặt Oishi, lại còn trúng các giải thưởng hấp dẫn

Còn gì tuyệt vời bằng cả gia đình cùng thưởng thức món quà vặt Oishi, lại còn trúng các giải thưởng hấp dẫn

Bà Vũ Thị Anh Đào, đại diện Oishi cũng cho biết: “Mua Oishi liền tay - Đón bão quà mê say” thay lời tri ân mà chúng tôi nhắn gửi cho khách hàng, những người đã yêu mến, đồng hành cùng thương hiệu trong suốt thời gian qua. HY vọng, chương trình sẽ mang đến những cảm xúc mới mẻ cho người dùng. Đó không chỉ là trải nghiệm ẩm thực phong phú qua các món quà vặt Oishi, mà còn mang giá trị vật chất và tinh thần”.
Chính ý nghĩa “gắn kết mọi thành viên trong gia đình” mà chương trình khuyến mãi từ Oishi và Mega1 đã thu hút lượng lớn sự tham gia đông đảo của mọi người, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa. Tính tới hiện nay, sau ⅓ chặng đường, chương trình đã trao 1 chiếc xe hơi Mazda, 7 chiếc xe Piaggio Liberty và hàng trăm nghìn phần quà có giá trị khác.
Chương trình khuyến mãi vẫn còn vô vàn giải thưởng hấp dẫn đang chờ khách hàng “rinh về”

Chương trình khuyến mãi vẫn còn vô vàn giải thưởng hấp dẫn đang chờ khách hàng “rinh về”

Chương trình khuyến mãi “Mua Oishi liền tay - Đón bão quà mê say” được nhãn hàng Oishi hợp tác lần đầu tiên cùng ứng dụng “săn khuyến mãi” Mega1, kéo dài từ ngày 20.10.2020 đến ngày 17.1.2021.
Chương trình áp dụng cho 2 dòng sản phẩm đang được các mẹ đặc biệt yêu thích là bánh que Akiko và bánh gạo Okome. Cụ thể, trong mỗi sản phẩm có in nhãn chương trình khuyến mãi bên ngoài, đính kèm bên trong là “Mã dự thưởng”.’ Khách hàng nhập mã này trên ứng dụng Mega1 để nhận được 1 lượt lật ô trúng ngay giải ngày, kèm 1 mã cơ hội để tham gia giải tuần và tháng.
Xem thêm thông tin chi tiết tại đây 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.